CHAPTER THIRTEEN

940 18 2
                                    

YASMIN POV

"Saan ba tayo pupunta kasi?"

"Iikot lang tayo sa buong campus"

"Tss. Yang mga paa niyo, puputulin ko yan eh (-__-)"

Nakaakbay sakin si Nicole at nakapulupot naman si bakla (-_-) Kelan pa kami naging close nitong kabayo na toh? 

"Bitawan mo nga ko, kabayong toh (-__-)"

Nagpout lang si Paulo pero hindi parin kumawala. Haysh. Sobrang ganda ko ba para pati si Paulo mahumaling sakin, tsk tsk.

Naglakad kami papuntang garden, yung sa may vacant area. Ano namang gagawin namin dito?  Magiistar gazing?

"Hoy, bitawan niyo nga ako!"

Nung marinig ko yung pamiliar na boses na yon napalingon ako sa likod at ayun! Nakita ko si James habang hawak hawak nila Kris. Yung dalawang Kris.

Nagkatinginan lang kami.

UGH, peste talaga tong mga bwisit na toh (>__<) Tinignan ko si Paulo ng masama then nag-giggle ang gaga (-_-) At takbuhan ba naman ako?!

Lechugas mga toh. 

Tinulak tulak nila Kris papalapit si James.

"Lagot kayo saken mamaya" Sabi niya kila Kris. 

Okay sige. Dahil may ginintuang puso ako, magsosorry na ako (-___-) Dahil alam ko naman yun yung dahilan nila Kris kung bakit nila kami dinala dito.

"Ano... Sorry"

Sabi ko tas tumango siya. Teka, ABA! Hindi man lang siya magsosorry?! KAFAL NG MUKHA NITO AH!

Nagcross arms lang siya, Aba, demanding? Choosy pa? Gusto niya bawiin ko sinabi ko (-__-)

"Di ka man lang ba magsosorry din?"

"Bakit ako magsosorry? Tss. Ikaw kaya may kasalanan"

"Aba!"

Inambahan ko siya, tss. Grabe tong taong toh (>__<) Ang taas ng PRIDE! Mas mataas pa sa Eifel Tower. Masyadong isip bata, tss.

Pag tingin ko sa likod, wala na sila Paulo. Tapos bigla ko na lang naramdaman yung biglang hawakan ni James kamay ko.

WATDAPAKER! Umaabuso na tong monggoloid na toh ah!

"Magbihis ka na, magkakaroon ng sayaw mamaya"

"Tss, paker ka"

Naghiss lang siya, dahan dahan kong tinanggal kamay ko. ERR! Ang awkward kaya nu (-_-)

"Oyt. Boyfriend mo ko diba?"

"Paki ko? Tss"

Pero nung tinanggal ko kamay ko, bigla niya ulit yun kinuha at mas hinigpitan yung hawak

"Pasmado kamay mo"

"Masipag kasi ako"

"Maniwala (-__-)"

Naglakad na kami habang magkaholding hands. UGH! Na-aawkward talaga ako piste!

Nung marating na namin yung campus, nag-aayos na sila. Umakyat na ako para magbihis, pati rin si James.

****

Nag violet gown lang ako, at dahil tinatamad magdescribe ang author paki tignan na lang po sa gilid yung picture ^_^ Ayan ang suot ko XD Lels~ 

"Dalian mo diyan Yassi, hinahanap ka na ng papabels mo sa baba. Hihihi"

Sinuot ko na yung heels ko at tumingin ulit sa salamin. Maganda na ako, as usual (^__^) Maganda naman ako palagi eh (^_^) Lumabas na ako ng classroom at bihis na rin sila Paulo XD

HE IS MY CONTRACT BOYFRIEND [BAEKYEON FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon