CHAPTER EIGHT

1.1K 18 0
                                    

Hello! Medyo konti nanaman 'toh ^__^

Pero sana magustuhan niyo

Vote. if you liked it

Comment. for reactions

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

YASMIN POV



"Ano bang nangyari sayo, Esming? Buntis ka ba?" Tignan mo 'tong babaeng 'toh. So, gusto niya akong mabuntis?


"Alam mo mommy, masakit na nga tiyan at katawan ko, papasakitin mo pa ulo ko. Sheesh"


"Tignan mo 'tong batang 'toh. Naninigurado lang naman, diba you spent a night in Howard's place?" Tinaas ko naman yung kilay ko at nagcross arms



"Tss, you're so green momy! Alam mo yon? Hays"


"Ooooh~ sige na, binibiro ka lang eh (-__-;) Kumain ka na" Bumangon na ako sa pagkakahiga at nagsimula ng kumain. Nadala ako sa hospital, akala kasi nila kung ano nang nangyari sa akin kanina eh



Nakita kasi ako ni mommy na nakabulagta sa tiles ng kwarto ko. Nawalan ako ng malay.



*munch* *munch*



Ang pangit naman ng lasa neto, ano ba 'toh? Hilaw na gulay?



"Tiisin mo yan, kasalanan mo kung bakit yan yung kinakain mo" Kasalanan ko ba? Sila nagdala sa akin dito, tas ako may kasalanan?


"Yasmin?!" Nagulat naman ako nung bigla umentra si daddy at................ at...........





O口O!


"W-what... are you..."


"Baby! Anong nangyari sayo?! Pinagalala mo ako" Tumabi siya sa akin at hinawakan ang kamay ko. Ako naman, nag ala statwa, para namang bumigat yung panga ko at kusang nagsibagsakan.



"What... the.... FU—-" Bigla niya namang tinakpan yung bibig ko.


"Baby, wag kang sisigaw, matatalsikan ako ng pagkain na nasa bibig mo" AAAAARRGGH!


"Hoy! Lalaking air bender? What the FUCK are you doin' here? And what's with the baby thingy?!!" Pabulong kong sigaw sa kaniya. Sheeet! Don't tell me, seryoso talaga siya sa contract blah blah blah na 'yon?



"Makiride ka na lang kung ayaw mong isumbong ko sa daddy mo yung tungkol sa two guidance in a week mo" Bulong niya sa akin, eeeeeh! Huhu pero ayaw ko! Ayaw! Ayaw! Ayaw!

HE IS MY CONTRACT BOYFRIEND [BAEKYEON FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon