CHAPTER FIVE

1.5K 24 3
                                    

Anneonghaseyo! Inagahan ko magupdate ngayon, magpapakabusy kasi ako nextweek.

Tatapusin ko pa yung pinapanood kong anime (^__^)

VOTE. Kung nagustuhan niyo.

COMMENT. Para alam ko reactions niyo.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



YASMIN POV




"GRABE! Sa sobrang jugal siguro maprocess ng brainie mo dahil sa sinabi nung Mokong na yun, kaya sobrang LATE reaction ka" Sabi ni Cathy habang si Kristian naman, winewave-an ako. Eh sa natutulala ako eh, pinagaaralan pa lang ng utak ko yung sinabi ni Habs kanina.




"Yasmin, okay ka lang? Ililibre ko kayo (^__^)" Bigla naman akong parang nabuhusan ng mainit na tubig at biglang nagising ang diwa ko. Napablink blink lang ako.



"Tara! tara!" Hinila naman ako Ally. Si Paulo naman, nakadikit pa rin kay Kristian na parang linta. At si Cathy naman lumulutang habang naghuhugis puso ang mata XD Hahaha! Kaya kahit gaano pa kalandi at kabaliw 'tong mga 'toh masaya pa din talaga silang kasama eh. Wala eh. Mga retarded eh.





Si Nicole naman nagsecellphone pa rin. Tss. Kailan kaya dadating Prince niyang babaitang yan? Hays. Kulang na lang maging tomboy siya.



Idedescribe ko siya. Wag na lang kayo maingay na ganito pagkadescribe ko sa kaniya. Laging nakalugay ang buhok, maputi pero umiitim na sa kakalaro ng volley ball sa open fields (-___-;)



Tapos hanggang tuhod yung palda. Eh sa school namin 1 inch above the knee ang skirts at mahaba ang buhok. Ang ganda niya kaya, kulang lang sa ayos. Sa totoo lang, madaming nagkakagusto diyan kaso ayaw nilang sabihin at baka mapatay sila (;-﹏-)



Pero...





Nakakahalata na ako hah! Bakit ba dikit na dikit sa akin si Ally? At parang todo iwas tingin kay Kristian. Tss. Guilty siya noh? Gwapo na kasi ni Kristian XD


Hanggang sa makapunta na kami sa parking lot at nakita ko si...



"HOY!" AAARRGGH! Tumakbo naman na ako, pero dahil wala akong ideya kung nasaan yung kotse ni Kristian naghanap na lang ako ng ibang kotse. Teka? Bakit ko nga ba siya tinatakbuha? Psh. Eh basta pakiramdam ko may masamang mangyayari.


"Tinatawag kita diba? Ganon ka ba talaga ka binge?" KIYAAAA! Napasandal naman ako sa kotse.

HE IS MY CONTRACT BOYFRIEND [BAEKYEON FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon