CHAPTER TWENTY

589 13 0
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

JAMES' POV

Mabilis na tumatakbo ang ambulansuya na kasing bilis rin ng pagtibok ng puso ko.

*wiwuwiwuwiwu* [A/N: tunog po yan ng ambulance XD]

*wiwuwiwu*

Bumangga kami sa truck kanina. Nabagok ang ulo ni Yasmin kaya nawalan siya ng malay. Nakayuko agad ako kaya injuries lang ang natamo ko.

"Yasmin...*sobs*" Mangiyak ngiyak kong sabi habang hawak hawak ang kamay ni Yasmin.

"Yasmin..."  Mahigpit kong hawak yung kamay niya habang tumatakbo yung ambulance.

"Sir andito napo tayo"

Binaba agad nila si Yasmin at dinala sa Emergency room.

Dinala naman rin nila ako sa isa pang emergency room para gamutin ang mga sugat ko.

Sh*t. Kasalanan ko lahat toh eh! (>___<)

Umupo lang ako habang ginagamot ang injuries ko, at ako naman wala sa sarili ko parin. Maya maya lang pinax-ray nila ako ichecheck nila kung may iba pang injuries.

Nakita naman nilang may pilay ako sa kamay at mga sugat sa binti ko.

Ginamot nila yon at ilang oras lang makalipas dinala na nila ako sa isang room, pinaconfine nila ako pero tumanggi ako.

"Kailangan kong makita si Yasmin! Let me go! Ipapatanggal ko kayo sa hospital na toh!" Pagpupumiglas ko.

"But sir, sabi ng doctor you need to rest your wounds and injuries"

"Wala akong pake! You're just some mere nurse here, u know nothing!"

"Sir, baka po mafired ako pag ginawa ko yun"

"So what? Edi masaya!" I pushed her away at tumakbo na kaagad sa waiting area sa harap nf emergency room ni Yasmin.

"Shit, shit, shit!" Bulong ko habang naka yuko. Ang tagal naman nila! What's taking them?

Habang nakaupo ako biglang dumating papa ni Yasmin at kinwelyuhan ako patayo saka ako sinuntok.

I deserve it. Kahit kailan diko pa naranasan masuntok ng random people but now, this case is different. Yung taong pinakamamhal ko ang nasaktan dahil saken, I deserve it.

"Don't you dare show your face to us EVER AGAIN!" Susuntokin pa sana ako ng papa ni Yasmin pero dumating na yung mama niya.

"Steve! Tama na!" Napakalma naman agad yun ng mama ni Yasmin.

"James, pinatay mo na ang isa kong anak.. please, wag mo ng patayin pa ang natitira saken"

Napayuko ako saka sila umalis na. Oo, tama ang narinig niyo. I literally killed Yasmin's sister, Jasmin.

Nalaman ko un nung nalaman ko kung paano at kung saan namatay ang kapatid ni Yasmin.

Sa may party yon, party para sa mga gagraduate kaya sumama rin ako at sinama rin si mama. Sa Hendersons' rin kasi nagaaral ang ate ni Yasmin. First year ako non at fourth year na ang ate ni Yasmin. Si Yasmin non ay elementary lang, the reason why I'm the same batch as Yasmin kasi nagstop ako mag aral nung mamatay si mama.

Diko naman sinasadyang masunog yung whole party, gusto ko kasi magluto kasi ibibigay ko kay mama pero nung time na tinawag ako ni mama nakalimutan kong ioff yung kalan at doon na nagsimula ang sunog.

Nalaman ng papa ni Yasmin ang tungkol don dahil sa mga researchs na ginawa niya. Saka niya nalaman na ako pala yung batang yon nung time na sumugod siya sa school... kaya pala galit na galit siya sakin nung time na yon...

HE IS MY CONTRACT BOYFRIEND [BAEKYEON FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon