CHAPTER FOURTEEN

943 19 4
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bukas na kami babalik sa bahay, kaya pwede pa kaming mag-enjoy buong maghapon ngayon.

"Girls, patour kaya tayo?"

"Sabi ni Mrs. Teacher mag gegames daw mamaya eh, yung parang contest ba"

"Oh? Ayus! Sasali ako diyan!"

Nag-usap usap lang sila doon, nakahiga pa ako at nakatalukbong. Tinatamad pa akong bumangon.

"Hoy Yassi! Bangon na! Sulit sulitin na natin itey! Dali na friendshiiip!"

 At dahil naiirita na ako hinampas ko siya ng unan sa mukha (-__-)

"Friendship naman eh (T3T) Child abuse ka na ah"

Child abuse daw? Mukha nga siyang 75 eh. "Bahala ka diyan friendship, aalis na kami"

Narinig kong nag-sara na yung pinto kaya makakatulog na ulit ng maayos. Haaaaaay. Tumagilid ako ng paghiga----

"Bulaga"

(O_______O)

Totoo ba tong nakikita ko o nananaginip lang ako? 

Isang mukha ng isang monggoloid ang nakalitaw sa may kumot ko. Napatayo akong bigla.

"Morning dwarfie"

"Dwarfie ka diyan!"

Tumayo na ako at pumasok ng comfort room at humarap sa may salamin.

WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!

YAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!

EEEEEEEEEEEEEEEEEER!

Maglalabas lang ako ng sama ng loob. Bakit ba kasi ganun?! Bakit hindi na ako nagagalit sa kaniya?!

Diba dapat naiinis ako kapag kasama ko siya? Dahil ba toh kahapon? Nakuha niya na agad loob ko? Yung parang asong uto uto sa amo niya (-___-)

"Pst! Dalian mo diyan, ayoko ng naghihintay"

Naghilamos na ako at nagsuklay. Lumabas na ako at naabutan ko siyang pinapakialaman yung mga gamit ni Paulo.

"HOY! ANONG GINAGAWA MO DIYAN?!"

"Tanga! Hinahanap ko lang yun picture ko dito. Baka mamaya ipakulam ako ng baklang yun eh (-___-)"

Ahe. Surinaman. Ngayon ko sinuot yung robe ko, magsiswimming ako doon sa likod ng resort. May swimming pool doon na wala pang nakakakita eh XD Ako palang. Nakita ko yun kahapon.

"Magsiswimming ka?"

"Paki mo? Tabi diyan"

Tumabi naman siya at naglakad na ako palayo. Tumakbo na ako para di niya ako masundan. Hanggang marating ko na yung swimming pool sa likod ng resort at kinuha yung tinago kong salbabida sa may mga puno XD 

Hinanda ko na yan kahapon. LOL!

Sinuot ko na yun at lumublob na sa swimming pool. Nagfloating-kuno ako at sinuot yung sunglasses ko. Mag-isa ako ngayon sa swimming pool at nagfofloating-kuno gamit ang salbabida ko XD

Nagpalutang lutang lang ako sa swimming pool. Okay sige! Inaamin ko na! Di ako marunong lumangoy (-___-)  Eh sa natatakot akong malunod eh, liit ko kaya.

Maghahumming ako (^__^)

"Hmmm~~ Mmm~"

"HOY!"

Ay Southwest monsoon!

Napabangon ako at tinanggal yung sunglass ko.

"Pfft! Bakit nakasalbabida ka? Bata ka ba?"

Luh! Anong ginagawa ng bwisit na yan dito?! Si James! Bakit andito siya?! Eeeeeer! Nyemas tong stalker na toh!

HE IS MY CONTRACT BOYFRIEND [BAEKYEON FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon