CHAPTER THREE

1.6K 35 5
                                    

YASMIN POV


"Girl, boylet mo ba yung naghatid sa iyo kanina? Ang wafu wafu! Akin na lang!" Kung pwede lang ibigay sa kaniya yun matagal ko ng ginawa! ALAM NIYO BA?




Hindi pa

Weeh? Umeechos na naman yung Author. Doon ka na nga!



Pero alam niyo ba kanina HUHUHU! Yung Mr Mcgarden yung naghatid sa akin sa school. Buti na lang at nasa parking lot kami noon, pero dahil doon din nagpaparking si bakla. AYUN! Nasaksihan niya ang pagbeso sa akin nung Hardin boy na yon(Mr Mcgarden or Howard)!




"Boyfriend mo ba yun? Grabe ka, hindi mo man lang chinika sa amin na may BF ka na"  Saad pa ni Cathy.




"Layuan niyo ko, makakasuntok talaga ako ngayon!" Then I gave them a PAG HINDI PA KAYO LUMAYO PAPALIPARIN KO KAYO SA URANUS stare. Sabay sabay naman silang nagsiatrasan.





ARGH! Actually, hindi ko naman talaga akalaing gagawin yun ng Hardin boy na yun eh! Nagulat na lang ako nung lumapit siya. Errrrr.




"Friendship, keep calm and love me, okay? Wag mo akong ipunch, mag tatanong lang kami" 





"Oo nga girl, bakit ba aburidong aburido ka doon sa lalaking yon? Sabi naman ni Paulene wafu daw tsaka mamahalin ang car" Sabi ni Cathy. HAYSH! Sabihin ko na nga para tumigil na 'tong mga tukmol na 'toh




"Alam niyo kasi, siya yung gustong ipakasal sa akin ng daddy kong work-a-holic" Then I rolled my eyes.



"So, ayaw mo doon sa lalaking iyon?" Pagtatanong ni Nicole.



"AYAW!" Tapos umiling iling ako at nagcross arms.





"Alam mo friendship, I'm so naaawa na rin sayo. Why don't you just give me your papa na lang?" Binatukan ko naman siya dahilan para malaglag siya sa pagkakaupo at para maghalakhakan kami.



"WAHAHAHA! K.O." Sabi ni Nicole. Inalalayan ko naman si Paulo para tumayo




"Sige bigay ko sayo mamaya, kung magpapabigay" Matawa tawang sabi ko.

HE IS MY CONTRACT BOYFRIEND [BAEKYEON FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon