CHAPTER EIGHTEEN

708 13 3
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Pumasok kami sa isang coffee shop tas umorder ng hot choco. Malamig e.

"Uh, Howard, bat nga pala gulat na gulat ka kanina nung nakita mo ung picture ni Nicole kanina? Magkakilala ba kayo?" I asked out of the blue.

Nagulat naman siya at umiling lang.

"No, she's just familiar but it's nothing important, really" narelieved naman ako at natango. Kanina pa kasi siya mukhang may iniisip eh.

"How are things going between u and James?" Napatigil ako bigla sa paginom ko ng hot choco at napatingin kay Howard. Wala pa pala siyang alam sa nangyari, ibig sabihin... wala talaga siyang kinalaman kung pano nalaman ni daddy ung tungkol sa kontrata.

Pero... tsk. Basta, ayoko na siya idamay don.

"Ah, matagal na kaming wala... hehehe, tara alis na tayo dito" Nagpunas ako ng labi ko at tumayo na.

Tumayo narin siya at nagpunta na kami sa parking lot.

"Ano nga pala ginagawa mo dito?"

"I was just doing some shopping, oh! Btw, advance happy birthday (^__^)" Next week pa naman bday ko (-____-) anyway, buti pa siya, naalala niya.

"Thank you. Yung regalo ko ah!"

"Yeah, nakabalot na yon and very special ng gift ko sayo" Ngumiti ako at bigla niyang pinat yung ulo ko.

"Dont worry, I'm sure naalala rin ni James birthday mo"

Hala! Mind reader ba siya? (>___

Ilang minuto lang narating na namin yung kotse niya. Naalala ko tuloy yung dati, hahaha! Yung bigla niya akong bineso XD Hays, how I miss the old days. Nung mga panahon na wala pang papel sa buhay ko si James.

Nung pagsakay namin, ilang minuto lang tumigil ulit yung kotse. Bumaba na si Howard at pumunta papunta sa right side at binuksan yung pinto.

"Let's go"

"Huh?"

"Ah, yeah, this is an under-construction building. Pinapagawa toh ni daddy mo at ni papa. They're going to build a mall here, di ba nasabi sayo ng daddy mo?"

Umiling lang ako. Hinila niya naman ako papasok ng under construction na building.

"Uy, anong gagawin naten dito?"

"Basta"

Habang naglalakad kami papasok, nagbabow yung mga nagtatrabaho samen. Wow, hahah! Parang nasa Korea lang XD Mga nagbabow kasi mga tao don eh XD.

Umakyat kami hanggang sa topfloor. Actually gumamit kami ng parang elevator at nakakatakot kasi parang feeling ko babagsak yung kanina (T.T)

Pag akyat namin sa topfloor, grabe!

Ang lakas ng hangin! Nililipad yung buhok ko, para tuloy akong nag eendorse ng shampoo neto.

"Ang hangin dito, right?"

Aish. Naalala ko na naman tuloy si James! Eh kasi naman diba, mahangin siya (=___=) ako na corny, sige na.

"Ah, oo nga e. Baka naman liparin tayo neto"

Tumawa siya ng malakas. Hala? Baliw?

"You really have humor Yasmin, that's why I like u so much" Tapos bigla niya akong inakbayan.

Wait! Feeling ko namumula ako! (>______

Bumaba kami sa may gitnang floor. Yung 3rd floor tas umupo kami sa may kariton na nakalapag sa sahig.

HE IS MY CONTRACT BOYFRIEND [BAEKYEON FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon