Thank you sa mga nagvovote ♥ Saranghamnida! Promise. Hahabaan ko na 'to (^_^)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Huy! Gumising ka nga diyan! May ipis na papalapit sa'yo"
H-huh? Nasan ako? Nasa impyerno na ata ako, kaharap ko na kasi si satan eh (-__-)
"HOY! GUMISING KA ANDYAN NA YUNG IPIS!"
Pucha! Napabalikwas naman ako ng bangon nung narinig kong sabihin niyang may ipis!
"N-nasan?!"
"Joke lang. Ayaw mo kasing bumangon eh"
Bwisit 'to (-_-) Pero teka. Bakit ang dilim ng paligid? Tsaka bakit kasama ko 'tong unggoy na 'to? Nasaan ba kami?
Bigla namang nagflashback sa akin kanina na bumagsak pala kami at...
NAWALAN NG MALAY?!
"Nalockan tayo"
Eh? (ఠ_ఠ)
A-ano daw?
"H-huh..... ANONG SINASABI MO?! IMPOSIBLE YON! ANONG ORAS NA BA?! ASAN CELLPHONE MO?! PUCHAHAMNIDA KAAA!"
Pinagpapalo ko siya at pinaghahampas ng maninipis at maliliit kong palad(Araykonaman). Siya naman pinangsasalag yung kamay niya.
"Manahimik ka nga! Mamaya marinig ka ng kaluluwang gumagala dito eh"
K-kalu... kaluluwa? Ibigsabihin may... MAY MULTO DITO?! PUCHA! HUHUHUHU! GUSTO KO NG UMUWI! PARANG AWA NIYO NA, AUTHOR! ILIGTAS MO AKO DITO .·'¯'(>▂<)'¯'·.
"Y-you mean..."
"Oo, may multo ditong nagbabantay sa atin"
Tumayo na ako at pinilit buksan yung pinto, pero shet lang kasi ang hirap buksan. Ano ba namang klaseng pinto 'toh. Ayaw mabuksan.
"A-aray"
BINABASA MO ANG
HE IS MY CONTRACT BOYFRIEND [BAEKYEON FF]
RomanceYasmin Penaflor. She once lived peacefully until she met Diether James Morales. Paano nga ba mababago ang buhay nila ng dahil sa isang desisyon?