CHAPTER FIFTEEN

873 21 7
                                    

Pagkabasa ko nun napatakbo agad ako sa gymnasium. Eh di ko naman alam kung saan hahanapin si James eh, diba iniwan nga ko ng mga bruha (-___-)


Habang papalakad ako sa gymnasium andaming nagtitinginan saken (-___-〆) ano na namang ginawa ko?


OMG! Dahil ba toh sa nangyare sa haunted house?! Bigla akong kinabahan.

"Oo nga, siya nga yon!"

"OMG. Talaga? Tsk, di pa rin pala siya nagbabago noh?"

"Oo nga eh"

Okay. Napipikon nako ah. Hinarap ko na yung dalawang babaeng nagbubulungan at nagcross arms


"Ako ata pinag-uusapan niyo? Hah?!"


They were shocked at napayuko saka nagwalk out. Nagsitinginan naman yung mga tao.

"Anong tinitingin niyo? May sine?"

Umiling sila at nagsiyuko.

"Tusukin ko mata niyo eh (-__-)" bulong ko.


Nagpatuloy na akong maglakad papuntang gymnasium. Ang dilim, teka.. andito ba talaga si Mam? Baka naman pinagtitripan lang nila ako? Eh bakit ako pinagbubulungan ng dalawang babae?

Putspa! Asan ba kasi sila Nicole?! Tapon ko yun sa jupiter mamaya eh! (>__<)

Mamaya maya biglang may naglagay ng panyo sa mukha ko. Dahilan para di ako makakita

"Hoy! P*nyemas! Papatayin ko kayo!"

Bigla akong nakaramdam ng presence sa harap ko. Tinanggal na nila yung nakatakip sa mata ko at... at... at...

"Happy 30th day, dwarf (^___~)"

Obvious naman siguro kung sino siya diba?

"A-ano toh?"

"Ang tanga mo talaga"

Tumalikod siya at pumunta sa may stage.

May hinila siyang lubid dahilan para malaglag yung mga lobong may nakalagay na letters na...

Th.... ir... ty....

"Anong meron sa 30?"

Lumapit siya at binato yung damit sakin

Sinalo ko yun. Nyemas tong lalaking toh (=___=) walang kabakas bakas ng kagentleman!

Binuklat ko yun at nakita yung nakalagay. May teddy bear siyang design at may nakaprint na salita, 30 days with him.

Grabe, 30 days na pala kami. Ni hindi ko manlang naalala.

"Suotin mo yan"

"Huh?"

"Di mo ba narinig? Binge ka talaga! Sabi ko, suotin mo (-___-)"

I rolled my eyes at tumingin sa paligid. Walang cr, saan ako magbibihis?

"Saan naman ako magbibihis? Sa 2nd floor ba ang cr"

At yun, kinuha nila yung kurtina at hinarang sakin (-\\\\-)

"Bilisan mo"

"Hoy nyeta ka! Manyak!"

Bwisit toh (>__<)

Sinuot ko yung damit at lumabas na at pagkalabas ko, nakasuot naman siya ng kulay gray na '30 days with her' yung kulay ng sakin ay red.

HE IS MY CONTRACT BOYFRIEND [BAEKYEON FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon