Nakapagupdate na rin! Sa wakas! Thank you po sa votes (^__^) Sana magustuhan at maenjoy niyo 'tpng chapter na itey.
Vote. Kung nagustuhan niyo.
Comment. Para malaman ko mga reactions niyo.
Please continue to vote and comment (^__^) Sarangheyo!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"MAMAA!"
"Anak! Umalis ka na ditoo! Dalian mo!"
"Hindi kita iiwan dito ma! Dito lang ako sa tabi mo!"
"Anak, parang awa mo na... umalis ka na dito..."
Niyakap ko siya ng pagkahigpit higpit. Sinubukan ko siyang hilain pero masyadong mabigat yung nakadagan na kahoy sa katawan niya.
"Anak... P-paalam.. Sorry anak..."
"MAMAMAAAA!"
***
"Kung hindi dahil sa iyo! Edi sana buhay pa ang mama mo! Kung di ka sana nagpumilit na pumunta sa bwisit na party na iyon! Edi sana wala tayo ngayon dito!"
"S-sorry po..."
***
Kahit pala anong gawin ko, maaalala't maaalala ko yung araw na iyon. DAMN IT! Kung hindi lang sana nagsalita yung mokong na kulubot na yon, edi sana wala akong iniisip ngayon! FVCK talaga yung matandang iyon eh! Baho na nga ng hininga, ang baho pa ng pananalita! Sarap palaklakin ng Listerin eh! (>__<)
"Nurse, anong oras po magigising si Yassi?" Napatigil naman ako nung marinig ko yung pangalan ni Yassi. andito sila ngayon sa clinic.
Nung sumilip ako nakita kong andoon yung mgakaibigan niya, kinakausap yung nurse.
FLASHBACK
"I saw her being bullied downstairs, and what's worse is, she's being physically bullied, when I was to walk towards her someone came out, I think it's her friends but then she fainted. I tried to ask the students what's happening but they won't answer me"
END OF FLASHBACK
Nawalan nga pala siya ng malay (-_-;) Kaartehan nitong babaeng 'toh,akala ko ba amazona siya. Tss, pero, sino kaya yung bumugbug diyan?
BINABASA MO ANG
HE IS MY CONTRACT BOYFRIEND [BAEKYEON FF]
RomanceYasmin Penaflor. She once lived peacefully until she met Diether James Morales. Paano nga ba mababago ang buhay nila ng dahil sa isang desisyon?