CHAPTER NINETEEN

786 13 2
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

YASMIN POV

Dalawang araw na simula nung bungangaan ako dito nung bruhang Vanessa na yon! (>___

"Friendship?"

"Oh?" I said boringly. Si Paulo na naman :3 lagi nalang andito tong bakla na toh, nakakaburido na yung mukha (-____-).

"Someone's here"

Binuksan ni Paulo yung pinto at biglang pumasok si James (O__O) nagtalukbong agad ako ng kumot at tumagilid.

"Tulog ako! Ayoko ng kausap!" Sigaw ko. Narinig ko yung footsteps ni James papalapit.

"Ayoko sabi ng kausap eh!"

"Yasmin--"

"Goo!" Ilang segundo lang lumabas na si James at pumasok naman si Kristoffer.

"Uhm, yas?" Humarap ako at bumangon sa pagkakahiga.

"Bakit?"

"Bakit ba ayaw mong kausapin si James? Akala ko ba mahal---"

"Gusto ko na siyang kalimutan" Di ko na pinatapos magsalita si Kristoffer at napayuko naman siya.

"Yasmin..."

"Tama si Vanessa, dapat ko ng kalimutan si James, tapos naman yung kontrata namin eh. Wala na yon"

Lumapit pa sakin si Kristoffer at tinignan lang ako.

"Yasmin, kailangan niyong mag usap, kailangan niyong ayusin yung problema niyo" Umiling ako at humiga sa kama ko.

"Mahal ka ni James" Napabangon ako agad at tumingin kay Kris.

"Maniwala naman ako sayo" Yumuko siya at tumayo.

"Kung ayaw mong maniwala sakin, bat dimo kausapin si James" Napablink blink lang ako at nagsigh. Papalabas na si Kristofer pero tinawag ko siya muna.

"S-sige, kakausapin ko siya... just to clear things up. This will be the last okay?" Nag okay sign siya at lumabas ng room. Pagkalabas na pagkalabas niya, dumiretso akong kunin yung suklay, pulbo at lipgloss ko saka nag ayos. Eh ang haggard ko na kasi simula ng nagkaulcer ako.

"Yassi?"

"Pasok" sabi ko with mataray na tone habang nakacross arms. Pumasok naman siya at umupo sa tabi ng higaan ko.

"Ano na naman ba?" Sabi ko sabay roll eyes.

"Hm, wala ka pa rin pinagbago" Tumingin ako sa kaniya at inirapan ko ulit siya.

"Pandak ka parin" Humarap ako sa kaniya at tinadyakan siya.

"Arooo!"

"Kung wala kang sasabihing maayos, makakaalis kana! (>__

Nagmake face lang siya at may kinuha sa may bag niya.

"Oh!" Sabay hagis sa mukha ko yung damit. Kinuha ko yung damit at tinignan yun.

"Ano na naman toh?!" Galit na sabi ko. May bunny kasi na kulay pink ang design ang nakalagay.

"Nasira yung isang damit na binalik mo eh"

"Ang sabihin mo sinira ni Vanessa" Nagsmirk siya.

"Pangit mo" Nagmake face ako at inambahan siya. Bwisit tong habagat na toh!

"Selos ka lang eh, gwapo kasi ako, marami talagang naghahabol sakin" Aba, kapal ng mukha (-___-)

"Lumayas kana nga dito! Puro ka hangin!"

HE IS MY CONTRACT BOYFRIEND [BAEKYEON FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon