Xin chào các cô, Bi đã quay lại rồi đây ạ!!*Moa moa*
__________________________
Ánh sáng buổi sáng tinh mơ chiếu vào khung cửa sổ với chiếc rèm màu xám khói. Những tia nắng len lõi qua chiếc rèm đi sâu vào phòng ngủ.
Park T/b cô mở mắt ra, giương đôi mắt lonh lanh nhìn lên chiếc đồng hồ sang trọng được treo trong phòng cô. Cô hoảng hốt ngồi dậy, nhíu lấy mày mình xem lại đồng hồ lần nữa.
Ôi chúa ơi!!! 7h30 rồi, ko dậy sẽ trễ giờ mất, cô lúc này rất hoảng bật dậy chạy ngay vào nhà vệ sinh mà vscn.
Khi vệ sinh cá nhân xong cô bước ra với mái tóc đuôi ngựa được uốn xoăn lên phần đuôi màu nâu hạt dẻ rất là đáng yêu.
Lúc này cô mới phát hiện rằng trên giường có bộ đồng phục học sinh rất đẹp. Vậy là anh thực hiện lời hứa rồi, hôm nay cô được đi học.
Nhìn qua logo của bộ đồ, cô không khỏi bất ngờ khi anh lựa chọn trường cũ cho cô, cô cứ nghĩ anh sẽ chọn trường mới nên lúc đầu rất buồn.
_____________________________Cô thay đồ xong, nó vừa như in cơ đấy, nhìn sơ là biết mới may gần đây, sau anh biết được vậy..ưm thôi kệ vậy...cô ko quan tâm nữa
Cô bước ra khỏi phòng mình, bước qua phòng của Hana. Cô mở cửa nhẹ nhàng rồi bước vô nhìn cô công chúa bé bỏng, cô khum xuống đặt lên trán con bé 1 nụ hôn nhẹ, hôm qua nó quậy với Sian quá trời nên cô không gọi nó dậy sớm.
Cô quay lưng lại, vừa bước ra khỏi của thì gặp anh. Nhắc mới nhớ, hôm nay cô dậy không thấy anh đâu, cũng lạ...
"Cô chuẩn bị xong rồi à? Một lát quản gia đưa đi, hôm nay tôi không về!!" Anh nói mà ko thèm nhìn tới cô, chỉ phăng ra vài câu lạnh rồi bước xuống nhà và đi khỏi.
Cô ủ rũ buồn bã,cuối đầu xuống"Vâng ạ!!" rồi đi đến trường
_____€€€________________Cô năm nay khác hẳn hoàn toàn, ko còn là T/b ngày nào, không còn là 1 cô bé với mái tóc vàng uốn loạn dài đến tận lưng, ko còn gương mặt như cục đá ngày xưa....và đặc biệt rất là đẹp.
"T/bbb àhhhhhhh.....hộc hộc, mấy...nay mày ở đâu????" Con Hami từ đâu chạy tới, áo quần xộc xệch trong rất đáng nghi.
"Ưm......Aigoo bạn tôi đây sao??? Bồ mới đi làm gì đó???" T/b nháy mắt với biểu cảm nham hiểm.
Hami lúc này mới phát hiện T/b với ánh mắt gian hiểm đối với cô nên nhìn lại mình và phát hiện quần áo ko ngay vào đâu. Hami nhanh chóng sửa lại trang phục rồi hỏi nó
"Dạo này mày ở đâu thế?? Nhớ mày muốn chết!!!" Hami quýnh vào vai cô, tức giận trách móc.
"Do nhà bận công chuyện nên nghỉ thôi!! Thôi vào lớp đi" nó nhún vai tỏ vẻ bình thuờg đáp lời Hami rồi kéo nhỏ vào lớp.
_____________________________
*reeng reeng* tiếng chuông vang lên. Tất cả học sinh bây giờ đều vào chổ ngồii của mình. Cả hành lang và phòng học bây giờ đều lặng im, chỉ nghe tiếng giày của thầy cô bước xuống lớp.
Sau bao nhiêu tiết thì lớp cô cũng tới tiết mĩ thuật. Là môn mà cô thích nhất từ đó tới giờ, nói tóm lại cô vẽ rất đẹp. Cô dọn nhanh dụng cụ rồi xuống phòng học vẽ .
Chủ đề hôm nay của bài mĩ thuật là hãy vẽ 1 người quan trọng đối với em. Ai ai cũng vẽ bố, mẹ và ông bà. Còn cô thì tới 2 bức tranh do cô vẽ đẹp và nhanh...thế thôi:>
1 bức tranh là hình anh. Phải, anh là người con trai mà cô yêu, chính anh JK. Bức còn lại là Hana, con gái nuôi của cô.*reeng reeng*lại là tiếng chuông đó, nó kết thúc một ngày học của cô.
*Tua đi cho nhanh, cỡ 5 tháng sau!!*
Do cô bắt đầu tới kì thi cuối khóa, và là kì thi cuối cùng của cô cho nên không còn thời gian lo cho Hana. Vả lại có 1 gia đình ko sinh con được đã xin nhận nuôi nó. Lúc đầu cô không đồng ý nhưng nghĩ lại có thể Hana sẽ sung sướng hơn khi được cả 2 người yêu thương và cô cũng ko còn nhiều thời gian cho nó nữa. Đêm hôm đó cô đã quyết định cho Hana rời xa mình.
___________________________
Sáng hôm sau*Tại sân bay*
"Mẹ àhh, Hana không muốn rời xa mẹ đâu...hức" con bé ko vỡ òa trong lòng cô
"Đừng khóc nào Hana,...hức con làm mẹ khóc theo rồi...hức" cô vỗ lưng an ủi nó. Nhưng khóe mắt cô bây giờ cũng động nước.
Cô cố gắng nói thêm
"Hana, nghe lời mẹ. Đi theo họ đi. Mốt mẹ có dịp sẽ qua thăm con!!" Cô bỏ nó xuống dưới đất. Rồi đẩy nhẹ nó đi
Con bé nhìn cô với đôi mắt ướt đẫm. Ko nỡ rời đi nhưng lần này mẹ nuôi nó quyết định như vật nên nó phải làm theo thôi.
"Mẹ nhớ thăm con nha....Bai mẹ. Con yêu mẹ T/b của con!!!" Nói rồi nó chạy qua phía gia đình kia, rồi quay lưng đi vào cùng họ.
Nó đi qua cửa kiểm soát rồi thì lúc này cô bật khóc, rồi cũng quay lưng đi về
Một ngày tồi tệ đối với cô....nhưng cô đâu ngờ những ngày sau cô càng khổ hơn:>>>
________________________
Cho Bi 🌟 đi, để Bi lấy động lực làm chap tiếp cho các cô. Chứ cái đà này chap sẽ nhạt mất!!!
Quí các cô lắm!!
#Vote cho Bi nhé!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JEON JUNGKOOK]🍀ĐỪNG NGHĨ SẼ THOÁT ĐƯỢC TÔI🍀
FanfictionĐọc đi rồi biết. Nội dung loạn xạ lắm=]]] "Chào mừng con, sinh linh bé nhỏ đã đến với gia đình của ta. Ta hứa, ta sẽ bảo vệ cho con và mẹ của con hết mình. Ta lấy danh dự là Jeon JungKook ra để bảo vệ Jeon Eun Woo con và mẹ con Park T/b ____________...