Chap 27: Kim Ami

379 27 0
                                    


JungKook bên đây vừa biết tin đã tức giận quay về nhà, huy động tất cả mọi người đi tìm cô. Tất cả mọi người đều lo lắng, 2 bà mẹ ngồi khóc, 2 ông bố gọi điện cho tất cả những vị cảnh sát mà họ quen, JungKook anh cứ đi qua đi lại cùng Jimin... tất cả mọi người đều mong muốn tìm được.

"Ba nghĩ sao về sợi dây chuyền ba đã tặng mẹ??" Eun Woo đang ngồi đọc 1 cuốn sách gì gì đó.

JungKook bỗng mắt sáng lên, lóa ra tia tốt. Nhớ lại sợi dây chuyền có định vị tặng cô vào lúc kỉ niệm ngày cưới năm ngoái, lập tức lấy điện thoại ra tra.

__________________________________

*Tại ngôi nhà hoang ngoài thị trấn gần vách núi:))*

T/b vừa tỉnh do bị 1 xô nước lạnh tạt thẳng vào mặt. Cô gượng người, đưa gương mặt lên nhìn xung quanh. Tay chân đã bị trối chặt vào trong ghế, cô nhúc nhích 1 cái cũng là điều ko có thể.

"Eun Woo đâu??" Cô thều thào lên tiếng, vì nhìn xung quanh chỉ thấy toàn đóng đổ nát, 1 người con gái lạ mặt và những tên lính.

"Mày ngu quá đó. Tao đâu có rãnh mà đi bắt thằng nhóc đó chứ!!" Ả ta đưa tay nâng cằm cô lên, rồi mạnh tay hất ra.

Cô đau đớn, thân thể toàn là vết thương rỉ máu, cứ nghĩ xương đã bị gãy đi, ko còn tí oxi để thở.

"Cô....cô.......ko có giữ Eun Woo??"

"Mày đoán xem" ả ta nhướng mày

Sau đó ả ta cầm con dao găm lên, vuốt con dao rồi đưa lên cổ cô vẽ vài đường cảnh cáo.

T/b nhăn mặt đau đớn, 2 tay cũng bấu ghì chặt lại với nhau. Hận ko thể đứng lên tát được ả.

Lúc này cánh cửa chính bị 1 lực mạnh đập vào, nhưng do cày chốt khóa nên ko bung ra được liền. Ả ta nghiến răng tức giận, dựt đi sợi dây chuyền trên cổ cô quăng đi rồi ra lệnh cho người phía sau đánh ngất T/b. Rinh cô đi luôn

Bọn chúng trốn thoát bằng đường sau, chạy ra chiếc xe ô tô đã đậu sẵn, để T/b ngồi vào ghế sau rồi chạy đi.

Phía sau chiếc xe ô tô đen có chứa T/b đều là xe cảnh sát, xe JungKook đuổi theo.

"Chết tiệt." JungKook đập tay vào vô lăng

Mọi người ráo riết truy đuổi, chiếc xe ai nấy đều tăng ga lên. Cuộc chạy đuổi của bọn họ thật náo loạn.

Gần đến vựt núi, chiếc xe bắt cóc bị đứt phanh. Tên lái xe xanh và những người ngồi trên xe mặt lo sợ về cái chết. Liền bật tung cửa xe ra nhảy xuống bỏ mặt T/b còn ở trong.

T/b dần như đã tỉnh, cũng là lúc xe gần lao xuống vực. Cô nhắm mắt nhớ lại khoảnh khắc vui vẻ của cuộc đời mình.

"JungKook, Eun Woo em xin lỗi. Hẹn 2 người kiếp sau" vừa nói dứt lời, chiếc xe ngay lập tức rời khỏi vạch đường, lao thẳng xuống biển.

*Tủm*

tiếng động vang lên rất lớn làm cho tất cả chiếc xe gần vực phải dừng lại.

JungKook lặng người, chạy ra hô lớn

"PARK T/BBBBB. KHÔNGGGGGG!!!!"

Phút chóc không gian lại trở nên im lặng, cảnh sát đã phong tỏ hiện trường. Gia đình Park đã mất đi 1 thành viên, cậu Eun Woo đã mất đi người mẹ. Jeon JungKook mất đi người mình thương.

(Nói chung là nó ko kịch tính và nhạt vl)

_______________________________

*Vài tháng sau tại công ty JHS chi nhánh Úc*

"Jung HoSeok!! Anh nói mua quà tặng sinh nhật em cơ mà!!?" Cô gái có mái tóc dài xoăn nhẹ đuôi màu nâu bước vào

"Kim Ami,người yêu tôi. Anh có thất hứa đâu??" HoSeok lấy trong học bàn làm việc một chiếc hộp màu xanh thẫm.

Mở nó ra rồi đem sợi dây chuyền lên đeo trên cổ Ami. Sợi dây chuyền có ghi: Em là của Jung HoSeok.

Kim Ami vui vẻ, cầm lấy sợi dây chuyền ngắm nghía rồi hôn vào má của HoSeok

Người phụ nữ Kim Ami này liệu có liên quan????

__________________________________

Hé lô mấy cô mấy bác. Con làm vậy có ác ko?? Con sợ nó nhạt vl ra:((

Ủng hộ vote cho con để con có tinh thần làm nó trở nên hoàn thiện hơn nhé!!!

[JEON JUNGKOOK]🍀ĐỪNG NGHĨ SẼ THOÁT ĐƯỢC TÔI🍀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ