Chap 28

346 26 0
                                    

Sau khi T/b cô bị mất tích ở vực, ai ai cũng biết cô đã chết nhưng còn người chồng của cô thì ko. Vẫn còn nuôi hi vọng là cô chỉ đâu đó trên mảnh đất Đại Hàn này.

Anh luôn sa đọa vào công việc để quên đi 1 xíu nỗi buồn. Eun Woo cũng như anh, thằng bé chỉ biết học và học, tính cách đã trở nên lạnh lùng hơn.

"Park T/b, anh nhớ em!!" JungKook đưa mắt nhìn ngắm cái kính to phía trước, vì tòa nhà của tập đoàn anh cao nhất Hàn Quốc nên có thể nhìn tất cả.
_______________________________

*Tại Úc*

Kim Ami đang ngồi đó đánh máy tính soạn thảo văn bản, trên bàn cô có cái bảng tên ghi là Tổng giám đốc. Quả thực chức vị này chỉ sau chủ tịch Jung HoSeok.

Cả tập đoàn JHS này đều biết Tổng giám đốc là công chúa nhỏ được cưng nịnh của chủ tịch. Họ tuy ko phản đối nhưng song vẫn có người nuối tiếc.

"Đúng 4h chiều mọi người ở ban vào phòng họp" chị trưởng phòng ban nói lớn với cả mọi người.

Nếu đang trong tình huống này họp hành thì có lẽ là do dự án mới của Tổng giám đốc. Kim Ami??

*4h chiều tại phòng họp*

Cô gái mái tóc nâu xoăn nhẹ phần đuôi bước vào. Ánh nắng ban chiều tà chiếu vào làm cô thêm phần sắc xảo, làn da trắng, chiếc mũi cao và đặc biệt là đôi mắt đen láy chứa đầy sự lạnh lùng ấy.

Quả thật từ khi HoSeok gặp lại cô đã thấy nó rồi. Anh bất ngờ ko thể tưởng.

*Quay lại thời gian lúc T/b vừa mất tích*

Jung HoSeok anh có thể nói là thông đồng cùng Minha để hãm hại T/b. Nhưng anh chỉ là yêu cô, anh chỉ muốn cô thuộc về mình. Anh đôi lúc cảm xúc hỗn độn, anh biết cô mất trí nhớ từ khi vụ bắt cóc đó xảy ra. Anh rất muốn cô có lại trí nhớ nhưng lại ko muốn cô nhớ lại quá khứ của mình. Đôi khi anh có kể về cho cô về quá khứ của mình nhưng lại ko kể về việc cô là con nhà họ Park và đã là người có gia đình là Jeon JungKook và Jeon Eun Woo.

Nói tóm lại anh thừa nhận Kim Ami chính là Park T/b

__________________________________

*Trở về thời điểm hiện tại*

Cô bước vô huy hoàng, xoay cái ghế chính giữa rồi ngồi xuống. Tất cả mọi người đều dùng ánh mắt lo lắng hướng về cô. Jung HoSeok anh cũng bước vô nhưng lại là ngồi cái ghế kế bên cô, nhìn cô mỉn cười ôn nhu.

Cô bắt đầu bàn luận về dự án của mình. Anh đều gật gù đồng ý, tán thành với dự án của cô. Quả thật ai ai cũng chấp nhận, vị Tổng giám đốc này quả thật tài ba, có chính sách đúng đắn.

Kết luận dự án của cô được tập đoàn JHS được thực hiện, dự án đó của cô được đầu tư và phát triển ra toàn thế giới

/______________________________/

*ở tập đoàn JJK bên Hàn*

JungKook cật lực xem xét hồ sơ, dự án của bên JHS quá khó khăn đối với anh. Nghe đâu bên kia là dự án của Tổng giám đốc mới điều hành. Tức là người đó rất tài ba, đáng kính nể.

Dò xét hồ sơ thì cánh cửa bật ra, thư kí Minha với khuôn mặt khác lạ bước vào. JungKook anh biết là ả ta, tình nhân cũ của mình nhưng cũng đã biết rằng ả ta là người hãm hại vợ mình song vẫn chưa muốn vạch mặt thật của ả.

Ả ta mặt chiếc đầm bó sát đen, mang vớ tất rồi đi lại sà vào người anh. Anh buông bút nhăn mặt, cười nhếch nhìn ả ta

"JungKook. Thật sự em rất thích anh!!" Đưa tay lên cà vạt của anh, ý muốn cởi bỏ nó đi

Anh đưa tay mình lên tay ả ta, nhìn ả ta mĩn cười. Làm cho ả ta cứ nghĩ mình có được ý muốn.

"Cô có muốn thân thể tôi?? Liệu tôi có thể xé xác cô??" Anh đưa ánh mắt lạnh lùng qua nhìn ả ta.

Minha run lẫy bẫy, sợ sệt nhìn lại anh. Anh hất tay ra rồi đẩy ả ta xuống khỏi người mình. Rồi nâng bút lên tiếp tục công việc

"Còn ko đi???" Anh nhướn mày nhìn ả

"Mau chóng nghỉ việc đi!!" Anh vẫn cấm đầu nhìn vào đống tài liệu

Ả ta tức giận đi ra khỏi phòng. Cứ ngỡ sau khi T/b bị cô ta hãm hại thì cướp được anh,,,, nhưng ai dè

Đi ra ngoài còn nhìn thấy cốt nhục của cô ta, Jeon Eun Woo. Bé con nhìn cô ta bằng ánh mắt lạnh lùng như bố nó, miệng bỗng nhếch mép. Rồi cũng đút tay vào túi quần rồi đi vào phòng bố. Nếu nhìn thấy cậu bé 5 tuổi mấy gần chập chững 6 tuổi như vậy, chắc chắn sẽ nghĩ bé con là ông cụ non:))))

____________________________

"Kim Ami tuần tới chúng ta về Hàn nhé!!" Ho Seok đi lại ôm vào eo cô

"Chi vậy anh???" Cô quả thực ko hiểu sao anh người yêu cứ đòi vè Hàn. Cô chả thích tí nào cả, lại còn có ácc cảm rất lớn

Cô chỉ nhớ rằng mình là vì một sự việc gì đó mà rời khỏi đất Hàn, đất mẹ của mình. Mỗi lần nghĩ đến lại thấy bực tức

"Chúng ta hợp tác với JJK bên đó!!" Ho Seok để cằm lên hõm cổ cô, ánh mắt nhìn ra phía cửa sổ

"Được thôi. Nhưng lần này em muốn được làm chủ tịch!!" Cô lại bướng, được anh yêu thương quá rồi lại như thế. Đã là Tổng giám đốc rồi mà còn bướng với anh. Chỉ với anh thôi nhaa~~

"Được thôi chủ tịch Kim Ami!!" Anh hôn vào hõm cổ cô rồi cười đùa, chọc lét cô

"Ahahaa dừng lại ko em sẽ đuổi việc!!" Cô ôm bụng chạy vòng còng trong phòng
____________________________

Hé lô. Wattpad tự nhiên đang nghiên cứu gì đó nên chả hoạt động được, mới tải cái VPN về mới sử dụng đăng truyện được nhưng chỉ có 7 ngày TuT.

Thôi kệ ko sao, mong wattpad mau chóng nghiên cứu nhanh cho gia ra truyện hahaha...!!

Vote cho gia nha:33

Vote cho gia nha:33

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


[JEON JUNGKOOK]🍀ĐỪNG NGHĨ SẼ THOÁT ĐƯỢC TÔI🍀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ