JungKook đang ở công ty điều hành cuộc họp nghe tin được T/b gặp chuyện liền bỏ qua cuộc họp chạy về nhà mặc cho Kim TaeHyung càm ràm. Nói càm ràm vậy thôi nhưng anh cũng phải đứng lên quản lí thay cho JungKook.Tốc độ của con xe hơi thể thao có giới hạn đang chạy vụt trên đường phố bây giờ. JungKook lo lắng mồ hôi chảy đầy khi trong xe có máy lạnh.
Vừa đến cổng nhà, JungKook đã chạy vọt xuống vào trong xem T/b. Cô ngồi trên chiếc sofa cầm ly trà gừng, quấn cái mềm lông run cầm cập.
Anh chạy lại ôm tay cô, hỏi han cô mọi thứ. Sau đó do mệt mỏi cô bỗng ngáp rồi chìm vào giấc ngủ. Anh bế cô lên phòng rồi đi xuống nhà khách ngồi với Park Jimin.
"Anh rể. Có chuyện gì??"
"Anh cũng ko rõ. Chỉ thấy thứ này!" Jimin hất cằm lên phía cái bàn.JungKook nheo mắt nhìn lên cái hộp quà kia, lấy bức thư ra rồi xem. Cái gì mà người tình cũ?? Đúng là tức chết anh mà. Hồi đó chưa yêu thương cô thì nữ giới với anh như tình một đêm, có gì là người tình cơ chứ.
Jimin nói anh nên cẩn thận. Sức khỏe T/b đang yếu, nếu cỡ này bức chết con bé. Còn nói là nhớ coi chừng Eun Woo, lỡ chăng chúng nó bắt cóc mất. Dặn dò đủ thứ rồi cũng khuyên anh thuê thêm vệ sĩ. Anh cũng gật đầu đồng ý. Thế xong Jimin cũng rời đi
Thật ra từ khi có bé con thì các chủ vệ sĩ đã được nghĩ rồi, vì cô vợ muốn có ko khí gia đình nên xin anh.
JungKook ngán ngẫm suy nghĩ về người gởi những thứ dơ bẩn này rồi điện thoại nhờ Jimin rước giùm bé con.
________________________________"Mới có nhiêu đó đã sợ sệt?? Các người còn non quá!! Haha" người phụ nữ đang quấn trên gương mặt mình lớp bông băng y tế.
Cô ta đưa tay lên gỡ nó xuống, một gương mặt tinh tế sắc xảo, chiếc mũi cao và đôi mắt xinh xắn...
"Lee Minha tôi quay lại đây!! Nhưng sẽ ko còn là Minha nữa. Park T/b cô chờ đó!!" Ánh mắt bỗng lạnh đi, tay đang nắm lại thành nắm đấm. Các móng tay nhọn đang được bấu vào lớp da tay muốn bật máu.
__________________________________Vài tháng trải qua vô cùng yên ổn, chẳng có tin tức gì hay là món quà quý hóa của người tình gửi nữa. Tuy nhiên JungKook vẫn đang lo lắng ko ngừng, cả việc công ty đang đè lên trên đôi vai của anh nữa. Thật mệt mõi!!
Tuần sau lại có chuyến công tác cần phải đi, anh nữa muốn đi nữa muốn ko. Vừa lo sợ, vừa khó chịu.
Nhưng chuyến này anh phải đi cho bằng được, nên đành nhờ gia đình coi hộ T/b và Eun Woo. Ngày anh đi cũng dặn cô rất nhiều nhưng vẫn ko đặt nặng tâm lí lên cô.
Chiếc xe của anh vừa rời đi thì trong nhà vang lên tiếng chuông điện thoại.
Cô chạy vào bắt máy, giọng nữ vang lên kím tìm cô
"Xin chào. Park T/b xin nghe!!"
"6h tại bờ sông Hàn. Cô nhớ tới!!"
"Nhưng cô là ai chứ??"
"Cô ko cần biết, Eun Woo đang trong tay tôi!!"Nói rồi người bên kia gát máy, cô hoảng sợ lo cho con. 5h Quả thật giờ này Eun Woo chuẩn bị tan học, cô nhanh chóng lấy chiếc áo khoác chạy vụt rời ra khỏi nhà.
_________________________________
Bắt chiếc xe taxi rồi chạy ngay đến trường Eun Woo. Hỏi cô giáo thì nghe cô giáo nói lại là được người chị ruột của JungKook rước đi. Cô suy nghĩ JungKook làm gì có chị ruột?? Anh là con 1 cơ mà. Cô cám ơn rồi cũng rời khỏi trường.
Đồng hồ điểm vào lúc 5h45 phút, cô nhớ lại cuộc điện thoại lúc trưa nên cũng bắt chiếc xe đi đến điểm hẹn.
________________________________
Đúng 6h, cô đứng ngay điểm hẹn. Quay qua quay lại tìm kím người lúc trưa nhưng chả thấy ai cả, đang kím thì bị từ phía sau chụp thuốc mê. Cô ngất lịm đi, người đàn ông phía sau đỡ cô rồi quăng ngay vào chiếc xe đen. Chiếc xe chạy vọt đi khỏi nơi đó.
_________________________________
Ahihi mới vừa viết xong cơ này. Fic đã đạt 4k lượt đọc rồi, cám ơn các bạn rất nhiều.
Thời gian qua mọi người ủng hộ Bi rất nhiều, cám ơn tất cả mọi người lần nữa nhaaa~~
Chị Minha quay lại rồi đó nhaa~~~ HoSeok cũng chuẩn bị xuất hiện đây
BẠN ĐANG ĐỌC
[JEON JUNGKOOK]🍀ĐỪNG NGHĨ SẼ THOÁT ĐƯỢC TÔI🍀
FanfictionĐọc đi rồi biết. Nội dung loạn xạ lắm=]]] "Chào mừng con, sinh linh bé nhỏ đã đến với gia đình của ta. Ta hứa, ta sẽ bảo vệ cho con và mẹ của con hết mình. Ta lấy danh dự là Jeon JungKook ra để bảo vệ Jeon Eun Woo con và mẹ con Park T/b ____________...