*Sáng hôm sau*
Hôm nay cô lại tiếp tục đến trường để học. Thức dậy vệ sinh cá nhân rồi khoác lên mình bộ đồng phục đi học, tóc buối kiểu đuôi ngựa chừa vài cọng râu ria làm cô trở nên quyến rũ.
Cô quay đi rồi với lấy tay nắm cửa
*Cạch*
Cánh cửa mở ra, căn nhà im lặng đến phát sợ, chỉ có vài người giúp việc ở trong bếp cùng quản gia và vài tên vệ sĩ ở trong cái nhà này.
Từ khi Hana được người ta nhận nuôi thì cô chẳng thấy anh đâu cả. Ko lẽ mấy tuần rồi anh chưa về nhà lần nào sao??? Lắc đầu xua tan ý nghĩ đó mà vội bước xuống dưới.
"Phu nhân đã dậy" tất cả mọi người cung kính chào cô.
"Ừm. Quản gia giúp cháu đi học sớm ạ!!" Cô cất tiếng. Nhìn bác quản gia vs đôi mắt chớp chớp.
"Vâng thưa phu nhân" quản gia gật đầu rồi đi ra hầm xe
"Phu nhân, người ăn sáng đi ạ!!" Giúp việc mời cô vào ăn. Nhưng cô lại từ chối và đi ra xe ngay lập tức
________________________________Chiếc xe đang chạy băng qua các tòa nhà cao ốc lớn, gió luôn qua khe cửa sổ thôi vào bên trong xe. Cô lại mủi lòng, cô nhớ Hana. Trên gương mặt thanh tú bỗng có vài giọt nước rới từ khóe mắt xuống. Phải cô đang khóc, cô khóc vì thiếu vắng Hana.
"Phu nhân!! Người ko sao chứ??" Quản gia chỉnh lại kính hậu rồi nhẹ nhàng hỏi cô.
"Cháu ko sao đâu ạ!!" Lấy tay chùi những giọt nước mắt rồi đáp
"Bác quản gia này, dạo này JungKook đâu rồi???" Đang ngồi chợt nghĩ ra bèn hỏi quản gia
"Cậu chủ ạ?? À công ty cậu chủ dạo này có việc bận, nên hằng đêm ko về và ngủ lại trong công ty luôn phu nhân" quản gia thành thật nói với cô.
Chiếc xe đã chạy tới cổng trường rồi, cô mở cửa xe và bước xuống. Hít thở mạnh một cái để vào làm bài thi. Chỉ cần hôm nay nữa thôi, cô sẽ ko cần đi học nữa.
Bước vào trường và đi thẳng lên lớp. Mọi người nháo nhào hỏi bài nhau, người chỉ người nghe làm cho ko gian thêm nhộp nhịp. Lớp cô là lớp giỏi, phải rất giỏi đặc biệt là về tự nhiên. Toán, lý, hóa, sinh là lớp cô luôn luôn nằm trong top. Chỉ có xã hội là vài ngườii bị rơi ra khỏi top thôi
*Reeng reeng* tiếng chuông vang lên. Ai nấy đều đi về chỗ mình chuẩn bị. Cô lấy cái bóp viết, mở nó ra và lấy đủ dụng cụ cần thiết rồi cất nó
Tiếng giày cao gót phát lên ngoài hành lang. Cô giáo đang ôm sấp bài thi vào lớp. Cánh cửa bật ra, cô giáo bước vào và để đề thi lên bàn giáo viên. Liếc mắt một vòng quanh lớp, khi thấy lớp đã ổn định hẳn thì mới lên tiếng.
"Các em lo cất hết tài liệu đi. Đừng để tôi bắt được. Nên nhớ đây là lần thi cuối cùng của các em!!" Thì ra là bà cô già khó tính lớp kế. Bà này chuyên gia bắt tài liệu, mấy đứa thần thánh cũng phải chịu thua bả.
Cô giáo bắt đầu phát đề và tính thời gian làm bài. Lớp lúc này im phăng phắc, ko dám nhúc nhích dù chỉ là 1 xíu. T/b đang làm bài một cách quyết đoán. Đáp án nào cô đưa ra cũng đúng và chân thật.
(Tua đi~~)
*Reeng reeng*
"Hết giờ làm bài. Các em bỏ viết xuống, ai còn cầm viết tôi đánh dấu bài. Nghe đọc tên rồi bước lên nộp bài"
Bà cô lấy thước gõ vào bàn. Rồi bắt đầu đọc tên. Từng người từng người một lên nộp bài, trong mấy chốc đã xong. Cô giáo đi ra khỏi lớp rồi tụi nó hét lên
"Tao được nghỉ học rồi. Húuuuuu...." con lớp trưởng dẫn đầu phong trào la lên
Rất nhiều đứa hét theo, cô cảm thấy tụi nó thật là trẻ con. Bây lớn rồi mà giờ tính chẳng khác gì lúc cô mới gặp tụi nó. Bây giờ nghỉ học rồi, xa tụi nó. Chắc có lẽ sẽ vô vị lắm
_______________________________
Đúng 6h tối, cô đã về tới nhà. Hôm nay những người giúp việc được nghỉ phép, nên cô ra tay nấu ăn. Đúng là có người giúp việc rồi nên tủ lạnh đầy ấp thức ăn.
Lấy cá, thịt rau ra làm một món bổ dưỡng. Tất cả đều đã xong, múc ra tô để bưng ra bàn ăn. Soạn cả chén đũa. Bây giờ chỉ còn ngồi chờ chồng về ăn nữa là hoàn thiện.
*Cạch* cánh cửa bật ra, JK đã về. Nhìn mặt anh cứ hầm hầm trong đáng sợ vô cùng.
Nhanh chân chạy ra ngoài cửa, cô đỡ lấy hồ sơ của anh. Anh chẳng nói gì mà lướt qua cô rồi đi lên phòng.
Cô chán nản ôm hồ sơ của anh để vào thư phòng rồi quay lại xuống nhà ăn chờ anh. Anh tắm xong, bước xuống nhà ăn dùng bữa.
*Ào......xoảng*
Từ đâu trên đầu cô là một dòng nước nóng hỏi. Cái tô canh kim chi bị rớt mà vỡ đi.
"Nấu cho chó ăn à?? Bực mình thật" anh liếc cô rồi cười nhếch, quay lưng tiến về phòng
Lần này lại bỏng nữa. Vết bỏng kia mới lành gần đây thôi mà. Hôm nay anh ấy sao thế?? Cô có làm gì sai.
___________________________________
#Nhạt😔
BẠN ĐANG ĐỌC
[JEON JUNGKOOK]🍀ĐỪNG NGHĨ SẼ THOÁT ĐƯỢC TÔI🍀
FanfictionĐọc đi rồi biết. Nội dung loạn xạ lắm=]]] "Chào mừng con, sinh linh bé nhỏ đã đến với gia đình của ta. Ta hứa, ta sẽ bảo vệ cho con và mẹ của con hết mình. Ta lấy danh dự là Jeon JungKook ra để bảo vệ Jeon Eun Woo con và mẹ con Park T/b ____________...