Anh tét vào mông cô 1 cái, nghe rõ tiếng vang. Tay anh cứ tiếp tục sờ mó cả thân thể cô, miệng cô cứ đóng vào mở ra và phát lên tiếng rên rĩ đầy ái mộ.
Đầu khấc nằm trước cửa hoa huyệt, chỉ cần anh dùng lực đẩy mạnh 1 cái chắc hẳn nó lọt vào cả trong hoa huyệt.
Lấy môi mình hôn lên môi cô, phân thân dưới đang từ từ chuyển động vào hoa huyệt. Hoa huyệt lại 1 lần rĩ nước khiến cho dương vật nhanh chóng theo mật dịch đi vào trong
"Ahh~~ JungKook...ư...ưm!! "
Cô bật rên, cả người ưởn ra phía sau, lưng ko còn đụng mặt giường. Tay vịn vào 2 cánh tay anh dần dần bấu chặt.
Anh từ từ động phân thân dưới, từ chậm đến nhẹ. Mồ hôi trên trán JungKook anh như được xả lũ, vừa động phân thân dưới vừa nhìn gương mặt xinh xẻo quyến rũ của cô.
"Ưm....JungKook.......ư.....nhanh lên......tí...ư~~"
"Agrr..... chật quá, định bóp chết anh?? Ưm... ư""
"Ahh~~ ko có....ưm......"
"Lần này ko ai giúp em đâu"
"Chơi quài sao vẫn khít thế....agrr!!"
Nhanh chóng động mạnh phân thân, tay đưa lên bóp 1 bên ngực, bên còn lại dùng miệng cắn mút.
Trong họng anh bây giờ toàn đầy mùi sữa tươi, chắc do cô dư sữa nhiều quá nên bây giờ anh hút mãi chẳng hết.
•
Tiếng rên càng ngày càng vang lớn, chiếc giường duy chuyển ngày càng mạnh mẽ cứ tưởng như sập xuống. Như vậy mà trên chiếc giường ấy người nam nhân đang chôn vùi côn thịt của mình vào hoa huyệt nhỏ bé của nữ nhân mà động.
Động tác anh dừng hẳn lại rồi rút ra, cô gần như đang lên đỉnh nhưng bị rút ra làm tuột hứng. Nằm đó vươn đôi mắt mời gọi, thở hổn hển khiến ngực phập phồng mời gọi anh
"JungKook....ư....giúp em!!"
Anh ko nói ko rằng gì, cứ thế mà lật ngược cô xuống. Cho cô nằm sấp xuống, mông vển lên hơi cao 1 tý, tai chóng đẩy cái nệm
Anh từ phía sau đẩy cô thịt mình từ từ vào trong hoa huyệt. Khe thịt ấm nóng chật chẽ sát gần nhau khiến anh muốn giơ tay đầu hàng.
Từ phía sau này cảm giác rất mạnh mẽ, sướng-cả 2 đều sướng mà rên lên.
Cô gục đầu xuống chiếc giường, mông vển lên cao hơn chờ đón những cái *yêu* của côn thịt to lớn đầy gân xanh kia trao cho.
"Ưm....mạnh lên ..... ha~~"
"Từ phía sau này,....rất thoải mái.....!!" Anh ôm chặt mông cô, dùng lực đẩy mạnh ra vào.
"Ưm...JungKook ah~~"
"Sao cứ gọi tên anh quài thế??? Agrr chết mất!!"
______________________________
Động thân lên xuống vài chục cái, tất cả tinh hoa ấm nồng-sệt sụa được bắn vào trong hoa huyệt bé nhỏ của cô. Cái miệng như được ăn no mà tiếp tục đóng mở khiến cho dương vật của anh bị cọ xát.
Bất thình lình lại nổi hứng cương lên.
Bế thốc cô lên. Cho ngồi lên người mình, dùng tay ấn chặt mông cô. Nâng mông lên cho ngay vị trí rồi cho cô ngồi từ từ xuống.
Cô lúc này đưa tay chóng lên tấm ngực trần săn chắc của anh. Miệng ko ngừng bật ra tiếng rên.
"Ưmmm....sâu quá.....ahh~~"
"Động đi bảo bối. Anh mệt rồi!!"
Cô lấy tay để lên cái bụng đầy múi của anh, dùng làm điểm tựa để nâng cơ thể lên. Nhanh chóng cho hoa huyệt nuốt trọn dương vật.
Anh nằm đó chỉ biết gầm gừ, lưng tựa vào thành giường nhắm mắt hưởng thụ khoái cảm.Mặt cho cô mèo nhỏ rên la.
Hai người cùng nhau trải qua cuộc kích tình đầy kịch tính, họ trao cho nhau những sự nhung nhớ về thể xác. Tất cả đều thể hiện ở chỗ anh phóng toàn bộ tinh dịch vào trong cô. Cả 2 đuối sức quá mà lăn ra ngủ. Côn thịt vẫn vùi lắp trong hoa huyệt, ôm nhau ngủ.
____^^^____^^^____^^^____
Ahihi xin chào các cô!! Đọc chap vui vẻ nhá. Tui đi học đâyy!! Nhớ vote cho con Bi yêu vấu này ngaa~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[JEON JUNGKOOK]🍀ĐỪNG NGHĨ SẼ THOÁT ĐƯỢC TÔI🍀
FanfictionĐọc đi rồi biết. Nội dung loạn xạ lắm=]]] "Chào mừng con, sinh linh bé nhỏ đã đến với gia đình của ta. Ta hứa, ta sẽ bảo vệ cho con và mẹ của con hết mình. Ta lấy danh dự là Jeon JungKook ra để bảo vệ Jeon Eun Woo con và mẹ con Park T/b ____________...