*Sáng hôm sau*
Tỉnh dậy với gương mặt ngáy ngủ, vươn vai 1 cái rồi bước xuống giường. Nhanh chân bước vào nhà vệ sinh để vscn. Vết phỏng lúc này cũng hết sưng rồi, cô cũng mừng thầm trong bụng
Cô chỉ mặc vỏn vẹn chiếc áo len cổ lọ màu nâu, cùng với chiếc quần kaki, tóc buộc kiểu búi củ tỏi, chỉ chừa vài cộng tóc râu. Lấy kèm thêm chiếc túi xách nữa.
Mở cửa phòng ra bước xuống dưới bếp, cô lấy 1 cốc sữa tươi uống lót ruột. Uống ực 1 cái rồi để lại bồn rửa, quay lưng bước ra nơi để giày, chọn đôi nike đen trắng để đi. Trước khi đi ko quên khóa cửa cho thật chặt chẽ.
______________________________________________________________________________
*Ở một nơi nào đó*
"Theo dỗi Jeon phu nhân cho cẩn thận. Cô ấy có bị gì các người biết tay gia" người nam nhân mặt lúc này đen và xuất hiện trên trán 2 vạch đẹn. Trong lời nói mang tính chất tức giận.
"Vâng thưa Jeon tổng!!" Người bên máy bên kia vôi trả lời gấp gáp.
Vừa nghe được câu trả lời JungKook ở nơi đây đã vội tắt máy, phóng chiếc điện thoại Iphone X của mình vào tường. Những mãnh vỡ tung tóe được văng lên, nhìn long lanh và kì diệu.
Chẳng biết tại sao anh đây lại nổi sùng lên nữa...haizzzzz
Chị thư kí ở bên ngoài run người cầm cập, lo sợ vì Jeon tổng đã phá tan 203 chiếc Iphone X của ngài ấy. Đang liên láo mắt qua lại, nghe được tiếng gọi của JungKook bèn giật mình, nảy cả người lên. Ôi thật đáng sợ~~~
"Thư kí" giọng JungKook vang lên nhưng mang vẻ trầm lắng, tức giận
"Dạ vâng... ngài gọi tôi!!" Chị thư kí mở cửa phòng, trước khi vô ko quên gõ cửa. Chạy đến gần bàn làm việc của chủ tịch nóng giận, mồ hôi trên trán ko thể ko ra liên tục.
"Từ nay cô qua làm thư kí cho Kim Taehyung!!"
"Ý của chủ tịch là...."gương mặt Jina bỗng tái lại, ko lẽ ý của ngài ấy là...
"Đúng vậy, như cô đoán. Chức vị thư kí này để lại cho Park T/B"
JungKook vừa nói vừa đưa tay lên mân mê những cộng lông mi, ánh mắt cũng đã được ôn nhu hơn, chân mày đã giãn ra hơn trước. Và đã nhỏe miệng cười, lộ rõ cái đồng điếu nhỏ ở khóe môi.
"Vâng thưa chủ tịch. Jina sẽ ko làm ngài thất vọng. Mong phu nhân sẽ thay thế Jina thật tốt" nói rồi cô cuối đầu chào JungKook, nhanh chân bước ra khỏi phòng và soạn đồ đạc để chuẩn bị dời qua khu vực của tổng giám đốc.
"Em thích đi làm??? Được tôi cho em đi làm!! Làm thư kí của chủ tịch tập đoàn JJK. Tôi sẽ dễ quản lí em hơn"
_______________________________________________________________________*Tại bệnh viện*
Cô bồi hồi ngồi chờ ở khoa phụ sản. Ai đi ra cũng vui mừng, cô cũng vui mừng lắm chứ. Cô cũng được làm mẹ như người ta mà, nhưng ai đi cũng có đôi có cặp, cô cũng là người có gia đình. Cô buồn lắm
Sau một lúc, chị y tá trẻ bước ra và đọc tên cô, cô giật bắn người thoát khỏi mới suy nghĩ hôn độn nãy giờ.
"Park T/B. Tới lượt cô!!" Chị y tá quay qua quay lại kím cô.
Cô đứng dậy, đi lại chỗ chị y tá đó. Được sự hướng dẫn của chị và bác sĩ khoa sản, cô đã khám xong hoàn toàn.
Bây giờ đang ngồi đối diện với vị bác sĩ hơi cứng tuổi của khoa, cô có vẻ hơi lo lắng.
"Chúc mừng cô. Cô đã có thai, tức là cô đã được làm mẹ" vị bác sĩ hít một hơi dài rồi mới nói. Khi nói xong bà ấy còn đưa tay mình nắm lấy tay cô cười mãn nguyện.
Đối với 1 vị bác sĩ khoa sản, khi phát hiện được 1 sinh linh nhỏ trong bụng của người mẹ, đó là niềm vui của người bác sĩ ấy.
"Bác sĩ....nói thật chứ???" Cô lắp bắp hỏi ngược lại bà ấy, mắt mở to, miệng ngậm chật lại
"Đúng vậy" bà ấy vừa vỗ vỗ nhẹ vào tay cô, vừa gật đầu.
"Vâng cám ơn bác sĩ" cô đứng lên cuối đầu xuống chào.
"Jeon phu nhân người ko cần làm vậy đâu. Coi trọng long thai" bà ấy chạy lại đỡ cô lên, dìu cô ra gần cửa rồi mở cửa tiễn cô.
____________________________________________________________________Vừa đi ra khỏi cửa phòng đó, JungKook và bác Han từ
đâu đi tới, gương mặt hiện rõ sự hạnh phúc. Bước lại gần cô, cô lúc này vẫn còn ngơ ngác ko biết chuyện gì xảy ra thì nhận được 1 lực bế. Do bị bế bất ngờ nên cô choàng tay qua cổ anh mà ôm chặt, gương mặt úp trọn vào ngực anh. Nghe rõ cả tiếng đập, giỏ xách cũng bị rơi xuống đất. Bác Han khum người xuống nhặt vỏ xách và cũng bước đi
JungKook bỗng dưng cười khi nhìn xuống củ cà rốt bé bổng này. Củ cà rốt này nhìn thật dễ thương khi ngại ngùng.
JungKook 1 lực đi ra cổng bệnh viện, tay bế củ cà rốt. Đi qua khu vực nào, người nơi đó đều cuối đầu chào. Mà nhắc mới nhớ, củ cà rốt này nhẹ ghê, ốm tông ốm teo vậy sao đủ chất dinh dưỡng nuôi con, huốmg hồ chi nuôi bản thân.
Nghĩ đến đây JungKook khẽ nhíu mày, nhất định phải vỗ béo cô vợ này mới được.
_______________________________________________________________________________
Bi: Xin cho hỏi anh Jeon JungKook có cảm giác như thế nào khi biết tin được làm cha?? Và tại sao anh ko còn lạnh lùng với Park T/B như trước nữa??
JK: Lời đầu tiên xin cám ơn conBi đã hỏi và anh đây xin được đáp là anh rất vui và hạnh phúc khi biết tin mình được làm cha, hồi đó tới giờ có thấy đứa bé nào đâu. Lời cuối cùng anh xin nói là tính cách và hành động của anh do conBi viết nên em đi mà hỏi nó. Anh cũng chóng mặt với nó lắm rồi.
Bi: Ahuyhuy cám ơn anh đã trả lời. Chap sau cho anh một bất ngờ!!
__________________________________________________________________________
Bi: Chị Park T/B xin cho em hỏi là chị có cảm nhận gì về chồng của mình Jeon JungKook???
T/B: Ồ chị rất thích câu trả lời này từ em đó T/B afhh. JK là 1 người chồng rất tốt, là mẫu hình của nhiều người phụ nữ trên thế giới này. Chị rất là hạnh phuc khi tên mình nằm ở đây.
Bi: Thôi dẹp mẹ đi đéo phỏng vấn nữa......
Quảnh mặt quay đi bỏ lại bà chị thân yêu
__________________________________________________________________________
Hello còn ai nhớ Bi ko????
Chứ Bi nhớ mọi người nhắm đó~~~
UwU
Bi bị tịch thu điện thoại con mẹ nó rồi...huhu mà mọi người ko cần phải lo đâu bị đã soạn sẵn 10 mấy chap rồi. Chỉ cần chờ lượt xem và lượt vote có đồng đều với nhau nữa thôi.
Bắt đầu từ bây giờ Bi qui định 50 lượt xem và ít nhất 10 vote mới ra chap mới nhá. Càng về sau lượt xem và vote Bi có thể tăng lên.
Vì đây là chất xám của Bi nên mọi người phải tôn trọng nó một tý nha
#Vote cho có động lực ra chap nèooo
BẠN ĐANG ĐỌC
[JEON JUNGKOOK]🍀ĐỪNG NGHĨ SẼ THOÁT ĐƯỢC TÔI🍀
FanfictionĐọc đi rồi biết. Nội dung loạn xạ lắm=]]] "Chào mừng con, sinh linh bé nhỏ đã đến với gia đình của ta. Ta hứa, ta sẽ bảo vệ cho con và mẹ của con hết mình. Ta lấy danh dự là Jeon JungKook ra để bảo vệ Jeon Eun Woo con và mẹ con Park T/b ____________...