[H]

915 45 2
                                    

Đúng rồi đó... là H quà tặng cho các cô đó. Lần này tự nghĩ sẽ cho T/b chủ động😌😌
Ấn vote cho con Bi này rồi đọc nhaa~~
___________________________________

Bế cô đặt hẳn lên giường, anh trườn từ dưới lên ấn môi mình vào môi cô hôn ráo riết. Dùng răng của mình day day môi dưới khiến cô nhíu mày, phát ra tiếng rên nhẹ.

Bị tiếng rên của cô đánh thức con ác thú phía dưới, nó cương lên trong chiếc quần tây. Cắn mạnh vào môi dưới một cái làm cô há miệng mình ra to hơn, nhân tiện đưa lưỡi vào trong đó.

Hai chiếc lưỡi hòa nhau làm một, cô chóng đẩy tay trên cái ngực trần đầy săn chắc, ngửa cô ra hưởng thụ cơn khoái cảm.

Bị dồn nén đến hết hơi thở, lấy tay đập mạnh vào lòng ngực ấy, mắt đã trợn lên.

Anh dùng tay mình chóng, đẩy mạnh lên trên cái nệm rồi rời khỏi cái khoang miệng quyến rũ đó. Sợi chỉ bạc lấp lánh được kéo dài ra trong thật quỷ mị.

Cô ngồi đó thở hổn hển, đôi mắt nhuộm đầy màu dục vọng, tầng má đã có phiếm hồng. Cặp ngực to tròn được anh chăm sóc hàng ngày đang di chuyển lên xuống theo nhịp thở.

Lại một lần nữa tiến lại đẩy cô nằm xuống giường, hàm răng sắc nhọn đang xăm hình trên chiếc cổ trắng nhỏ của cô. Màu đỏ tím trong thật đẹp, nó làm cho dục vọng anh tăng cao thêm.

Trườn từ cổ, xuống phía dưới. Chiếc áo thun được tay anh xé bỏ do vướn víu lộ ra cả thân hình mảnh mai, cùng bầu ngực tròn to và nhiều sữa.

Chiếc lưỡi như con rắn bò dài trên thân trên của cô khiến cô ko ngừng uống éo, càng làm cho có quái vật phía dưới đũn quần ko ngừng ngóc đầu dậy.

Dùng tay xoa bóp 1 phía bên ngực, cái còn lại được anh nuốt trọn vào họng, mút mát. Lâu lâu còn bóp và cắn nhẹ vào đầu nhũ khiến nó phun ra làn sữa ngọt mát.

Tiếng rên trong căn phòng ấy ngày càng bật lớn ra, chất giọng thanh thót truyền cảm của nữ nhân làm cho người nam nhân tiến nhanh tốc độ.

Vừa ngồi dậy, đã nhìn thấy hành động cắn lưỡi của cô. Anh giật phăn đi chiếc quần sọt ngắn ấy quăng lên ghế, nhìn ngắm hoa huyệt đang đóng mở chảy cùng dịch mật

"Lại còn ko mặc đồ lót?? Bảo bối em hứ quá."

"Ưm....ư....JungKook"

Cô bĩu môi, dùng tay của mình đưa xuống phía dưới hoa huyệt. Dùng tay đưa vào trong nó, cô bật rên dài lên một tiếng, tiếp tục đưa tay ra vào và gọi cả tên anh như đang làm tình thật sự.

"Ưm....ư......JungKook mạnh lên.....ahhhh"

Viền môi bây giờ ướt át do nước miếng cô chảy xuống, chảy dài xuống cổ khiến cho cô càng thêm quyến rũ. Tay còn lại đưa lên xoa nắn 1 bầu ngực, tiếp tục rên rĩ.

JungKook anh nãy giờ vẫn ko thể rời mắt chỗ đó, cứ nhìn cái bàn tay thon dài của cô đâm vào rút ra khiến anh cảm thấy khó chịu.

Quay lên phía trên lại thấy gương mặt quyến rũ, miệng luôn gọi tên anh làm cho anh càng hứng tình. Nhanh chóng lột bỏ cái quần tây trên cơ thể mình, lột cả đồ lót khiến cho côn thịt bung ra 1 cách mạnh mẽ như được giải thoát.

T/b tay vẫn còn nằm trong hoa huyệt, bỗng thêm 2 ngón tay thô dài và ấm nóng nhét thêm vào đó. Buông lõng cái bàn tay đang bóp trọn bầu ngực. Thở hắt ra liên tục, đưa tay đó lên ôm cổ anh, ngửa cổ ra sau rên rĩ.

"Ưm.....JungKook.... chật quá...ư...ưm"

"Chật sao??? Ko phải rất sướng??"

"Ưm....sướng....JungKook nhưng chật quá....ư"

"Sao lại gọi tên anh hoài vậy?? Muốn làm cho anh bức chết sao??"

2 ngón tay liên tục chuyển động, ra vào nhanh nhẹn. Cô tay kia cũng xụi lơ, nằm trong hoa huyệt mộng nước.

Anh tay kia cầm lấy ngón tay của cô trong hoa huyệt, rút nó ra rồi chèn ép thêm 2 ngón của mình vào.

"Ahh....ra mất...JungKook..ưmm"

Lần lên đỉnh thứ 2 của cô chỉ sau vài phút khi anh nhét thêm các ngón tay vào.

Rút bỏ hoàn toàn ngón tay ra hết, tiến lại phía bàn lấy dĩa nho Mỹ đang ăn dở của họ. Quay lại nhìn cô, nhìn từ dưới lên trên_ từ trên xuống dưới!!

Bị lấy ra nên mất đi cảm giác. Ngóc đầu dậy nhìn thì đang thấy anh tiến tới cùng trên tay là dĩa nho, cô khó hiểu suy nghĩ.

Đang suy nghĩ thì phía dưới hoa huyệt lại căng cứng. Từng trái, từng trái nho được đưa vào trong, nhét lòi ra cả nữa trái của trái thứ 6.

Anh gầm gừ, vuốt dọc lên dọc xuống cự vật của mình rồi mau chóng đâm vào hoa huyệt đang rĩ nước.

Từng trái nho được đưa sau vào trong tử cung, trái nhỏ vỡ ra làm cho nước nho nằm trong hoa huyệt tràn ra ngoài. Thúc mạnh một cái khiến cô rên lên rồi rút ra, khum người xuống áp mặt vào hoa huyệt liếm mút.

Tiếng chóp chép vang lên làm cho cô đỏ mặt nhưng tay vẫn luồn qua tóc anh mà ấn mạnh. Anh luồn cả lưỡi vào trong nó, lấy đi tất cả thứ nước mà dịch mật hòa huyện cùng nước nho.

Liếm mút sạch sẽ chỗ đó xong rồi đứng bật dậy, tay để trên chiếc eo nhỏ gọn kia. Đưa đôi mắt đầy dục vọng nhìn đôi mắt gọi mời và nói.

"Mật dịch cùng nước nho hòa huyện rất ngon. Nó còn hơn cả rượu vang nữa!!"

"JungKook....mau lên....ư....em muốn nó.....ưm"

"Được vào việc chính thôi!!"

_______________________________

Đừng la, đừng hét khi tôi chuyển cách viết H nhé. Tôi có ghi đầu tựa chương rồi, ai mà ngất lên hay xỉu xuống thì đừng có la tôi nhé~~

Vote cho tôi mau ra chap H còn lại😌😌!!

Vote cho tôi mau ra chap H còn lại😌😌!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[JEON JUNGKOOK]🍀ĐỪNG NGHĨ SẼ THOÁT ĐƯỢC TÔI🍀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ