Tất cả đều là khung cảnh 7h tối:))
Nói thật chứ cũng ko biết 2 nước có nghịch múi giờ hay ko nhưng mà thôi bỏ qua cho Bi nha~~______€€__________
*Tại ngôi nhà ở Úc*
Tôi đang ngồi xem 1 bộ phim ma mới được giới thiệu. Đã nóii là đang xem phim ma thì tới lúc gây cấn chính là lúc con ma bay lại đập mặt vô màn hình thì anh ta lại về. Làm giật mình điến cả hồn.*Ami said*
"Ami em xem gì thế??" Jung HoSeok anh cầm tệp hồ sơ, nới lõng cà vạt của mình ra rồi để tệp hồ sơ xuống bàn
"Anh ko thấy sao?? Là phim ma." Cô quay qua lườm anh.
"Giúp việc đâu rồi?? Sao còn mình em."
"Em cho họ về hết rồi, biết vậy từ đầu đã bắt ở lại xem chung!!" Đang ngồi nghiêm túc thì khoanh chân đặt trên ghế sofa mình đang ngồi rồi cũng khoanh tay lại luôn. Khuôn mặt hờn dỗi anh.
HoSeok anh phì cười, cô người yêu này trẻ con quá. Sau khi cái vụ tai nạn ấy xảy ra, anh cũng ko biết nên nói gì. Cơ mà anh rất thích:))
"Thôi nào đừng giận Hobi mà!!" Anh nũng nịu chu chu cái mỏ lại ôm cô, lại phát ra từ Hobi. Hobi.....có quá trẻ con.
Ami bật cười, mỗi lần giận chỉ cần nghe tới Hobi cũng đủ để cho cô hạnh phúc, nguôi giận. Đưa tay lên ôm lại anh.
HoSeok từ từ hôn lên môi cô, chỉ là một nụ hôn nhẹ. Ko có cắn mút môi như những cặp đôi khác bởi vì anh biết cô chưa sẵn sàng đối với anh.
"HoSeok. Bế em đi ngủ đi!!"
"Được thôi. Nào đi ngủ!!" Bế cô lên đi về hướng cửa phòng.
"Ami em có chuẩn bị cho chuyến đi ngày mai chưa???" Anh đặt cô xuống giường, nhéo nhẹ chóp mũi của cô.
"Rồi. Em soạn cho anh luôn rồi đó!!"
"Ngay cả đồ lót??" Anh đưa ánh mắt gian tà nhìn cô, đưa đầu mình vào hõm cổ cô trêu đùa.
"HoSeok, em ko muốn!!" Cô đưa ánh mắt ươn ướt lên nhìn anh, tay đưa lên ngực anh đẩy ra.
"Được rồi. Ko được khóc,anh trêu thôi. Em ngủ trước đi, anh đi tắm"
"Em chờ anh!!" Nói rồi lấy cái mền đắp lên, nằm xuống giường.
Xong rồi anh bỏ mặc cô vào phòng tắm, bước ra với bộ đồ mặc nhà. Tiến lại giường ôm cô vào lòng ngủ.
Ami đang ngủ bỗng cảm nhận được hơi ấm quen thuộc, chui rúc vào trong lòng ngực anh mà ngủ. Lâu lâu còn chóp miệng.
Anh phì cười hôn lên trán cô rồi cũng từ từ chìm vào giấc ngủ cùng em người yêu.
Quả thật từ khi anh gặp lại cô, 2 người ko có bất kì quan hệ nào qua thể xác. Cái yêu của 2 người chỉ dành nhẹ qua sự hôn môi, đôi khi cái hôn nó hơii cuồng nhiệt!!
______________________________
*Tại Seoul Hàn Quốc*
2 bố con JungKook vừa hoàn thành bữa cơm do bà quản gia vừa nấu. Từ khi T/b mất anh cũng chả nấu ăn gì, hay ăn gì cả. Eun Woo mét bà nội rồi mẹ anh mới thuê lại mấy người giúp việc trong nhà.
"Appa, con ngủ trước. Appa ngủ ngon. Đừng uống rượu nhiều vào buổi tối!!" Nói rồi cậu nhóc bỏ tay vào túi quần đi thẳng lên lầu.
JungKook anh ngồi trên sofa, anh lôi chai rượu mấy nay đồng hành với anh. Đổ ra ly thứ nhất, nốc cạn nó. Định tay tính rót thêm nhưng nhớ lời bé con dặn nên đóng nắp dẹp đi, ngồi đó trầm ngâm suy nghĩ.
"T/b anh nhớ em!!" Chớp nhẹ đôi mắt, 2 giọt nước từ trong khóe mắt rới xuống.
Cứ tới đêm, anh lại nhớ cô. Đôi khi ko muốn lên phòng mình vì nó cứ phảng phất mùi hương đó, mùi của vợ yêu. Anh bây giờ liệu có yếu đuối quá ko?? Lại là bộ dáng đút tay vào túi quần của 2 bố con rồi đi lên thư phòng xem tài liệu.
_____________________________
Ahehe bình luận cho tôi vui nàooo!!!
Vote:33.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JEON JUNGKOOK]🍀ĐỪNG NGHĨ SẼ THOÁT ĐƯỢC TÔI🍀
FanfictionĐọc đi rồi biết. Nội dung loạn xạ lắm=]]] "Chào mừng con, sinh linh bé nhỏ đã đến với gia đình của ta. Ta hứa, ta sẽ bảo vệ cho con và mẹ của con hết mình. Ta lấy danh dự là Jeon JungKook ra để bảo vệ Jeon Eun Woo con và mẹ con Park T/b ____________...