Cuộc họp kết thúc vào đúng sau 2 tiếng, tất cả 2 bên đều có lợi. Tuy nhiên JungKook vẫn muốn nhìn ngắm và xem xét Ami.
"Kim Ami, có phiền khi ở lại bàn bạc riêng??" Anh nhướng mày hỏi
"Được thôi, HoSeok anh về trước đi!!" Mĩm cười với JungKook rồi quay qua nói với HoSeok
Xong rồi Ami cùng JungKook tiến đến thang máy, đi lên tầng trên.
Bước vào phòng của JungKook, Ami cô ko khỏi gật gù. Phong cách thiết kể của phòng quả thực rất ảm đạm chắc có lẽ con người này cũng vậy. Hồ sơ trên bàn được xếp gọn 1 cách ngăn nắp, trên bàn còn có chiếc máy tính hiện đại cùng với 1 tấm hình. Tấm hình này hình như là chụp với gia đình, nhìn sơ qua thấy có JungKook,1 cậu nhóc và 1 cô gái, chắc là 1 gia đình nhỏ đây.
"Có muốn xem tấm hình ko??" JungKook tiến lại bàn làm viẹc của mình, đưa tay lấy bức hình đi lại phía ghế sofa cô đang ngồi.
"Họ là người nhà của anh??" Ami mắt vẫn nhìn xuyên suốt vào tấm hình, nhận ra được điều gì đó khác lạ
"Đúng vậy, là vợ và con tôi!!" Nói đến đây anh mĩm cười ôn nhu
"Ami..."
"Hử??"
"Em rất giống vợ của tôi!!"
"Xin lỗi nhưng tôi ko phải là cô ấy"
"Nhưng em rất giống!!"
"Chỉ là người giống người thôi!!"
"......"
"Tôi hiểu cảm giác của anh mà" Ami để tay lên 1 bên vai JungKook vỗ vỗ.Đây là lần đầu tiên cô thân mật với những con người xa lạ, khi ngồi ở đây cô chẳng khó chịu gì cả. Lại còn muốn mãi mãi ở đây, khó hiểu thật.
JungKook bỗng đặt tấm hình ấy xuống bàn, quay người qua, tay anh đang nâng cằm của cô. Ami hoảng hốt mắt mở to lên, vội dùng tay đẩy anh ra
"Này, thả tôi a..ưm"
Chưa nói được gì nhiều đã bị nuốt trọn hết lời nói ấy vào bụng, môi cô bị JungKook chiếm trọn rồi. Hai cánh môi áp sát vào nhau ko chừa lại khe hở, nó bắt đầu mấp mấy. Ami nhăn mặt, dùng tay đẩy mạnh ngực JungKook ra nhưng chả nhằm nhò gì lại bị tên xấu xa dùng lưỡi tách môi ra luồn vào sâu trong khoang miệng.
Thân thể cô mõi nhừ, chả còn sức cản lại nhắm mắt mặc anh hôn. JungKook thấy được sự bỏ cuộc của cô, khóe môi bỗng nhếch lên. Tiếp tục cuộc đùa vui với khoang miệng và chiếc lưỡi.
Sau vài phút, cô cảm nhận được mình hết dưỡng khí, nhíu mày lại dùng tay chắn ngay ngực anh đập vào. JungKook mở mắt nhìn cô gái nhỏ rồi luyến tiếc rời khỏi bờ môi ấy.
"Hộc...hộc. Anh bị điên à??" Mặt cô bắt đầu nhăn nhó, tay để ngay cặp ngực phập phồng.
" Quả thật sau bao nhiêu năm em cũng biết cách phối hợp!!" Anh nhìn cô rồi đứng lên, bước lại bàn làm việc tiếp tục công việc xem xét hồ sơ. "À quên mất. Có cần anh tiễn em xuống dưới??" Bỗng nhớ ra gì đó, ngay lặp tức ngẩng mặt lên nhìn cô
"Ko cần đâu!!" Vơ tay lấy túi xách rồi đứng dậy chỉnh sửa quần áo mình rồi mở của bước ra. Ko quên nhìn vào trong bằng cặp mắt rực lửa.
*Rầm*
JungKook anh bỗng cười, tay xoay xoay bút trên bàn, nhìn ra hướng cửa
"Tốn tiền sửa lại cửa rồi!!"
__________________________
Ami cô vừa đi ra khỏi tòa nhà đó, ngay lập tức đi về nhà. HoSeok đang nấu đồ ăn bỗng thấy cô về mà như là động đất tới nên cũng khó hiểu mà hỏi.
"Ami em về rồi sao?? Ơ cái con bé này!!" Ami ko quan tâm lời nói của anh, bỏ đi lên lầu đóng sập cửa phòng lại.
"Chắc lại bị tên JungKook phá rồi!" Lắc đầu tiếp tục nấu ăn, sau vài giây bất ngờ ngước mặt lên với vẻ mặt khó hiểu "JungKook?? Ami àhh" tắt bếp rồi đi lên phòng gõ cửa
"Em đang tắm mà. Anh đi nấu ăn đi!!!" Đang ngồi chà xà phồng lên người thì bị gõ cửa, hết hồn quơ tay dính đầy bọt lên đầu
"Yahhh Jeon JungKook!!" Chỉ dám la nhỏ nhất có thể. Cô nghĩ tới lại bực mình nhưng tim lại đập mạnh, mặt đỏ ửng hẳng lên nhớ lại tình huống đó.
Nhanh chóng xả nước lạnh vào người mình để giải uây khỏi suy nghĩ đó. Xà phồng theo nước chảy xuống từng lớp thịt của cô, đi qua mép ngực, bờ mông săn chắc chảy xuống nền gạch.
________________________
"Thật là tuyệt vời!!" JungKook tay cầm ly rượu xoay xoay nhìn vào tấm hình gia đình nhoẻn miệng cười.
_________________________________
Halo~~ xin chào lâu rồi mới quay lại. Hình như thất hứa với mấy cô rồi, nhưng mà lại ko bù được vì time gần đây tôi phải ôn thi. Ko phải drop truyện nha, mà là tôi chỉ bỏ time đăng truyện ít hơn thôi. Mong các cô thông cảm UwU......
Tát cho tỉnh mộng mai có người tỏ tình~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[JEON JUNGKOOK]🍀ĐỪNG NGHĨ SẼ THOÁT ĐƯỢC TÔI🍀
FanfictionĐọc đi rồi biết. Nội dung loạn xạ lắm=]]] "Chào mừng con, sinh linh bé nhỏ đã đến với gia đình của ta. Ta hứa, ta sẽ bảo vệ cho con và mẹ của con hết mình. Ta lấy danh dự là Jeon JungKook ra để bảo vệ Jeon Eun Woo con và mẹ con Park T/b ____________...