Chương 30

965 68 4
                                    

Mặt nước dập dìu, ánh trăng sáng tỏ.

Một hồ nước trong, một bầu tình ý.

Rõ ràng là bị bắt ép giao hợp, lại vì Giao nhân dịu dàng khác thường mà không có bao đau đớn.

Thư Cảnh Càn ưỡn nửa người, thở dốc, đôi mắt ướt át, nhìn đàn đom đón bay lượn trên mặt hồ thành những hình thù kì dị.

Lúc thì như Khổng tước xòe đuôi, khi thì như cam lộ rót từ bình quý, rồi lại như cây lửa nở bung những bông hoa ánh bạc...

Thật đẹp, cũng thật ảo huyền.

Hồi tỉnh từ bóng đêm nửa mơ nửa ảo, Thư Cảnh Càn nhìn Giao nhân đang ôm mình thật chặt.

Đôi mắt say lòng kia khẽ híp lại, rành rành là đang làm chuyện cầm thú, mà mặt gã chẳng có chút dâm tà nào, trong đôi mắt ấy chỉ còn sự dịu dàng có thể khiến người ta chìm đắm.

Thư Cảnh Càn nhắm mắt, tùy ý gã hôn mắt mình, mũi mình, rồi môi mình.

Trong lúc đối phương mặc sức muốn gì được nấy, sự phản kháng ban đầu đã bị quẳng ra xó xỉnh nào đó, thay vào bằng một loại hưởng thụ.

Truyền thuyết kể rằng, Giao nhân có khả năng mê hoặc lòng người, dung mạo đẹp đẽ, giọng ca tuyệt vời, với nhân loại, đó đều là sức hấp dẫn trí mạng.

Chỉ cần gã ta muốn, hóa phép là có thể khiến người ta yêu gã, vừa dễ bảo lại không hề oán than, trở thành con rối cho gã cả đời.

Thư Cảnh Càn không biết mình có trúng yêu thuật của gã hay không, y chỉ thấy mình thật lạ thường, là một nam tử đội trời đạp đất, bị một con súc sinh ép bức khai phá thân thể, vậy mà y chẳng thấy có gì đáng hổ thẹn, ngược lại còn rất thích.

Một hồi đòi hỏi đằng đẵng qua đi, Giao nhân hôn đôi mắt thất thần của Thư Cảnh Càn, hỏi nhỏ, "Thích ta làm thế không?"

"Ừm." – Thư Cảnh Càn mơ màng gật đầu.

Là một nam tử hán, y không phải khẩu thị tâm phi như đám đàn bà. Thích là thích, thẳng thắn thừa nhận, kỳ thật cũng có gì đâu.

Chuyện đã rồi, phản kháng không được thì hưởng thụ.

Kể ra, cảm giác này cũng không tệ.

Chớp mắt ấy, Thư Cành Càn còn lấy làm tiếc nuối, nếu lão cá tinh là nam nhân thực thụ thì tốt quá rồi...

Thấy y nheo mắt, nét mặt như lạc vào cõi thần tiên, Giao nhân hỏi, "Đang nghĩ gì đấy?"

"Đang nghĩ xem kho ngươi hay hấp ngươi, món nào ngon hơn." – Thư Cảnh Càn đáp.

"Đều rất ngon." – Giao nhân mỉm cười, tiện thể chào hàng, "Máu và vảy của ta đều là thuốc quý chữa bệnh, ăn một miếng là có thể kéo dài tuổi thọ."

"Thật chứ?" – Thư Cảnh Càn híp mắt, há mồm cắn vai gã, mang theo bao nỗi niềm uất ức mà nghiến răng nghiến lợi, sau đó liếm máu rỉ ra trên vết thương.

Chơi gái còn phải trả tiền, lão cá dâm muốn ngủ không á, không có cửa đâu!

Chút ít thù lao đó, y phải được hưởng.

[DANMEI] - EDIT - Nhiếp Chính Vương (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ