Gandang ganda ako ngayon sa sarili ko habang papasok sa isang bar. Pina trace ko kay B ang location ni Engelbert at napag alaman kong nandito siya. Gusto niyang maglaro? Well, madali lang naman akong kausap. I'll play with him.
Madaming lalaki ang napapa tingin sa akin habang naglalakad ako. Sige ganyan nga. PNAD. /Purihin niyo ang dyosa/ Natural na sa akin ang pag tuunan ng atensyon.
I sat here sa isang stool. Agad naman akong tinanong ng bartender if what kind of drinks ang gusto ko. So I ordered.
"Hi Miss, you're so hot. Can I accompany you?"
I smiled at him at itinaas ko ang laylayan ng dress ko showing him my legs and my special thing I'm always with.
"I-im s-sorry. Bye."
Kumaway naman ako sakaniya ng bye at mabilis siyang tumakbo.
I just showed him the knife which is my special something na nakatago dito sa may legs ko. Didn't even know he'll get scared easily. What more if I'll show him my gun?
Yes. I bring these kind of stuff with me all the time. I'm a gangster so I need protection if ever something bad happened to me. Ayaw kong mamatay ng walang laban.
"Oh man? What a coinsidence! Feeling ko talaga tayo ang nakatadhana para sa isa't isa."
Tumingin ako sa tabi ko at nakita ko na ang target ko. May hawak hawak siyang dalawang bote ng alak sa kamay niya. Puro pasarap nalang siguro ang alam nito sa buhay.
"Why don't you join me?" I asked. Ipinakita ko ang sexiest smile ko.
I know down there he's having a boner. He bit his lower lip. Sige ganyan nga. Pag nasaan mo ako hanggang sa mainlove ka sa akin. GGK.
/Gunggong ka/Ang pusta ni Hong sa akin ay isang branch ng hotel nila which is the famous Hongstar Hotel kapag nanalo ako. Hindi niya pa sinabi sa akin kung ano ang prize niya kapag siya naman ang nanalo. I just let him because I'm confident that I'll win this bet. This guy beside me will fall for me.
Umupo naman si Eveready sa tabi ko at inabot sa akin ang bote ng alak.
"Bakit nag iisa ang isang magandang dilag na tulad mo dito?" Tanong niya sa akin at inilapit niya ang mukha niya sa mukha ko.
I didn't move. I put my hand on his legs. Nagulat siya sa ginawa ko.
"Because I think walang gustong samahan ako." Itinaas ko pa ng kaunti ang kamay ko sa legs niya at hinimas iyon.
Napapikit naman si gago. PAM! /Punyeta ang manyak/
Inalis ko na ang kamay ko at umupo ng deretso. If you want someone to like you, wag itodo bigay ang performance. Dapat pahapyaw hapyaw lang para ma excite at hanap hanapin ka.
"Well, I'm here. I can accompany you all night if you want."
GFBT! /Galawang fuckboy talaga/
"Really?"
"Yes. You know what, I like this side of you."
"Well, I like to do the side style with you."
Naibuga naman niya ang alak na iniinom niya at gulat na gulat siya sa sinabi ko. NGY?
/Nakaka gulat 'yon/"Is that you, Lucia? Parang nung minsan lang inis na inis ka sa akin dahil sa paglalandi ko. Amazing!"
Inilapit ko ang mukha ko sa mukha niya. Hala baka mamaya magduda siya.
"I just realized that, ang mga katulad mo pala ay once in a while lang. I shouldn't let you go and grab the oppurtunity."
BINABASA MO ANG
The Casanova's Queen
RomanceThis story is the story of Luke Evan's parents. Saan nga ba nagmula ang lahi ng Palermo na malalandi?