Chapter 3

11.2K 307 49
                                    

Umuwi din kami kinabukasan ni Kennedy. Natulog nalang ako pagkatapos kong i confront ang Exercise na yun.

Sinabi din sa akin ni Kennedy na ang gumugulo pala sakaniya ay ang walanghiyang yun. Magka team pala sila sa basketball team ng SWU. Tanong daw ng tanong ng kung ano ano kay Kennedy. Kinukulit daw siya ng kinukulit. Nainis daw si Kennedy na pati ang size ng bra at panty ko ay tinanong niya. Tinanong pa tuloy ako ni Kennedy kung nagtitinda ba ng Avon ang lalaking yun kasi nagtatanong nga daw ng size!

Tinanong ko  si Kennedy kung hiningi ba ni England ang number ko, oo daw pero hindi niya binigay. Nung una nagtaka ako kung paano niya nakuha ang number ko, pero na alala ni Kennedy na nanghiram daw ng cellphone sakaniya si Eggplant pagkatapos nila mag practice ng game at pinahiram naman niya dahil mabait daw siya. Yun pala kinuha niya na ang number ko! Bwisit siya. MAH! /Mapagsamantala ang hayup/

Pero infairness naman talaga sakaniya, dahil hindi ko maitatanggi na gwapo at hot siya. Nagpa background check din ako sakaniya and I found out na galing siya sa isa sa mga sikat na pamilya dito sa Pilipinas.

Mayaman, gwapo pero malibog. PS! /Punyeta siya/ Kapag ako nainis sakaniya gagantihan ko talaga ang kalibugan niya ng kalibugan ko. Sinasabi ko talaga ha.


So as usual, today is Monday kaya may pasok nanaman. Ugh! I really hate Monday. Lunch break namin kaya umalis ako ng school at naisipan kong kumain sa labas. Ayaw ko ng pagkain sa Cafeteria, nauumay na ako. Pa ulit ulit! NNSM! /Nothing's new sa menu./

I'm here now in a restaurant at kumakain ng lunch magisa ATM. Enjoy na enjoy ako sa pagkain kasi napaka delicous naman. Like yes, it's expensive pero worth it. Parang ako lang. Masarap at worth it.


"Would you mind if I join you?" Napa angat ako ng tingin sa lalaking nagsalita at kung seswertehin ka nga naman.

"Did I already say yes para umupo ka na?" Umupo siya sa may tapat ko. FCA. /Feeling close ampota/

"I know you're generous and I know too that you'll let me sit here."

"Assuming ka din no? Anyway, patapos na din naman ako. So sa iyo na itong table. Kainin mo na din."

"Mas masarap kung ikaw mismo ang kakainin ko." Tsaka siya nagsmirk ng nakaka kilabot. Oo na! Hayop siya. Ang gwapo niya na.

"Pero alam mo, palagay ko pinagtatagpo talaga tayo ng tadhana. Sana magtagpo na din tayo sa kama."

Napa poker face ako dahil sa huli niyang sinabi. Never kami magtatagpo sa kama. At pinagtatagpo? Baka naman stalker ko lang talaga siya. Assuming na kung assuming pero yun ang pakiramdam ko! MIIC! /My instinct ks correct/

"Talaga ba? Biruin mo nga naman sinuntok na kita lahat lahat may lakas ka pa ng loob magpakita sa akin at sabihin yan."

"Para ka kasing Red Horse. Ang lakas ng tama ko sayo."

"NKY?" /Nakaka kilig yon?/

"What NKY?"

Hindi ko siya sinagot. Bahala siya mag isip diyan.

"Can I use your spoon and fork?"

Napakunot ang noo ko sa tanong niya. My spoon and fork?

Napa what the hell face nalang ako ng bigla niyang hablutin ang gamit kong kutsara at tinidor.

"What the hell are you doing?!" Sigaw ko sakaniya.

"Barrowing your spoon and fork because I'll use it."

Ginamit niya nga talaga ang pinagamitan kong kubyertos kahit meron naman siyang sarili niya. Ibang klase na din talaga ang tama sa utak ng lalaking to. Hindi ko na mareach.
Siguro nung nagpa ulan ng kalandian, sinalo niya lahat! Kawawa ang mga magiging anak nito. Malamang sa malamang, maipapasa at maipapasa niya ang kalandiang taglay niya pati sa ka apo apohan niya. Kawawang mga bata. Team malanadi ang magiging theme ng family tree nila. Napailing ako sa na isip ko.


The Casanova's QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon