Họ trở về khá sớm. Nhưng tại khu vực của họ, trời đã sụp tối rồi.
Vừa mở cửa nhà (căn nhà đã trở lại chế độ nhà của Nhà Sagittarius), hai bạn trẻ Thiên Hạt và Xà Phu chống nạnh cau có.
-Vừa đi đâu về đấy?
Mấy đứa nhỏ bị dọa, rén hết. Núp sau lưng Hoàng Nhân. Nhân Minh nhìn, nửa mắt chán nản hất cả hai sang, lạnh lùng:
-Quan trọng? Tụi nhỏ vẫn về an toàn đấy thôi!
Cả thế giới có thể bị vùi dập bởi Thiên Hạt, nhưng Thiên Hạt không thể vùi dập Nhân Minh. Chỉ có sự lạnh lùng của Nhân Minh mới có thể bơ đẹp Thiên Hạt.
Thiên Hạt bị ánh mắt sắc lạnh kia làm cho thẹn mình, cái tính đanh đá ngày thường cũng không đâu bay mất. Xà Phu cũng tính lên tiếng cằn nhằn nhưng cuối cùng quyết định im lặng khi nhìn cái ánh mắt đầy phiền muộn của Hoàng Nhân.
-Tụi tớ báo tụi tớ sẽ về lại nhà...
Xà Phu nhỏ tiếng nói.
-Ờ. Nhớ dọn dẹp cho sạch vào rồi ở nhá.
Nhân Minh ném cho một câu rồi thẳng chân đạp mông hai vị giáo ra khỏi nhà.
Xà Phu ft. Thiên Hạt *nghìn đời đau thương*
Ta nói, từ thuở mẫu giáo đến thuở rời trường, bạn giai Nhân Minh vẫn với cái tính vô tâm vốn có ấy.
Xà Phu ft. Thiên Hạt: Rõ là chỉ có một người chịu được cậu ta.
-Được rồi... Mọi người nói gì đi chứ?
Hoàng Nhân nuốt nước bọt lên tiếng. Vừa dứt lời liền bị ám khí vây bủa.
-Mình... Mình muốn về quê...
Song Ngư chợt lên tiếng. Không khiến mọi người khỏi bất ngờ.
-Sao vậy?
Thiên Bình nắm lấy tay Song Ngư, hỏi mà lòng sốt sắn không thôi.
-... Mình nhớ mẹ và em trai...
-Thôi được, mình sẽ...
-Mình muốn về một mình...
Thiên Bình vừa tính tiếp lời, lại bị câu nói đó làm cho im pặc.
-Bây giờ, tâm lý của từng người, hẳn là có chút hoảng loạn. Chúng ta không thể ngăn cản, hiện tại chúng ta cần khuây khỏa. Chính tớ, hay Ngư, hay bất cứ ai, trong một tập thể này, ai cũng bị ảnh hưởng chút ít. Tâm trạng cũng không vui được khi người khác buồn. Chi bằng, bây giờ, mỗi người mỗi phương, tìm cho bản thân một nơi giải tỏa, đến lúc vui, thì trở về, được không?
Bạch Dương nói. Cô cũng chẳng vui vẻ gì, lòng lại thêm chùn khi chẳng ai nói gì với khuôn mặt trĩu nặng buồn đau.
-Được.
Nhân Mã gật đầu, nhẹ đánh mắt sang Nhân Minh.
Trở về sau sự thật, sau niềm đau, cơ thể quá yếu đuối để có thể tiếp tục bước đi.
Có ai thấu được? Một niềm đau ấy chẳng là gì với họ, nhưng là người bị tác động chính, ai cũng phải bị chấn động đến choáng váng mặt mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Bên Em. (12 Chòm Sao)
RomanceChỉ là khoẳng khắc trong trái tim em rung động. Từng nhịp thổn thức trong em. Chỉ là giọt lệ nhạt nhoà. Của trái tim em buồn bã. Hãy đứng và đợi dù anh có nơi đây hay không. Bởi lẽ, trái tim em đã không quên anh được. ??? Tình yêu bé nhỏ của anh, đừ...