Chap 25: Trưởng nhà Sagittarius và cậu trai Kastify - hành trình chung một nhà.

670 30 3
                                    

Au: Đam! Lần đầu viết, có thể hơi nhảm... Và hãy trong sáng lên khi đọc nhé. :> Vì chap này từ đầu đến chân đều trong sáng mà. =)))

~~~~~o-O-o~~~~~

Hoàng Nhân thở hắt sau khi tiễn cậu em trai Nhân Mã đi.

Bảo sao Nhân Minh cưng cậu nhóc ấy như vàng như bạc thế, cậu nhóc đáng yêu thế cơ mà, lại tốt bụng.

Mà cái cách Nhân Minh cưng chiều Nhân Mã, làm Hoàng Nhân phát ghen, phát hờn.

Tính Hoàng Nhân nhỏ giờ trung hoà, người ta thích cũng chẳng ngại ngùng nhường cho, cũng chẳng thèm tranh đấu mấy hồi cho phiền phức, anh mà không có được, anh dẹp luôn chẳng cần...

Vậy mà giờ đây, anh đang thở hắt vì chán nản.

Và tại sao chán nản?

Đơn giản là: ĐẬU HŨ NHÀ SAGITTARIUS KHÔNG HỀ DỄ ĂN!!!

Em trai nhà Sagittarius là người đi ăn đậu hũ, cậu ta là người mua. Nhưng anh trai nhà Sagittarius là người bán, đậu hũ có đổi bằng ngọc trai cũng chẳng thể ăn được dễ dàng.

Ừ thì ngoại trừ việc cậu anh trai nhà Sagittarius tự dâng, còn không thì không ngoại lệ!

Thật tình, chả hiểu gì sất!!!

Sao giá em trai lè tè mà giá anh trai lại cao thế? Xui cho Hoàng Nhân là anh lại muốn ăn đậu hũ của thằng anh chứ không phải em.

Cái đấy là một chuyện. Còn vấn đề khác nữa!

Là đối diện với em trai Nhân Minh.

Đối diện với Nhân Mã, Hoàng Nhân tự cảm thấy giống như mình đang đối diện với bố vợ dù cậu nhóc ấy đơn giản chỉ mang danh em trai. Ừ thì mai mốt muốn rước Nhân Minh về cũng phải một thưa hai hỏi và thông qua sắc lệnh Nhân Mã.

Nhân Minh bảo Nhân Mã tính cách khá thê nô vì bạn gái bảo một tiếng dạ một tiếng ngay, vậy mà sao anh cứ cảm thấy áp lực.

Mà cho dù có lấy được lòng Nhân Mã, Nhân Minh cũng đâu dễ dàng gì bán thân... à không phải bán thân, là gả bản thân đi cái rẹt như thế?!

Hốt đậu hũ đã khó, hốt luôn người bán đậu hũ dễ gì?

Biết bao năm ròng rã rồi cơ chứ? Từ cái lúc sửu nhi tung tăng ngoài đồng cho tới cái thời thanh niên năng động lăng nhăng ngoài phố chứ ít? Gần chục năm chẳng đùa!

Anh từ nhỏ không ganh đua thật, nhưng việc gì liên quan đến Nhân Minh thì anh ganh cả thế giới!

Cái ngày nghe tin Nhân Mã đi, anh lo lắm. Lo Nhân Minh sẽ cô đơn, sẽ buồn, sẽ tủi thân mà đâm ra tự kỉ,... Anh lo mà ruột non muốn đổi chỗ cho ruột già.

Đêm hôm khuya khoắt hôm Nhân Mã vừa đi, Hoàng Nhân xách hai túi đồ nhắm khệ nệ bước ra từ cửa hàng tiện lợi (nơi anh đang làm hiện tại) dép kẹp lẹt xẹt hướng đến nhà Sagittarius.

Đến nhà, dáng người buồn tủi mở cửa. Vừa tìm thấy người, Nhân Minh nhảy phóc lên người Hoàng Nhân như một chú mèo mừng chủ làm hai tay anh chàng thả hết đống đồ xuống đất.

Hạnh Phúc Bên Em. (12 Chòm Sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ