Chap 1: Những vật vã khi thi.

12.5K 189 35
                                    

Ấy thế mà nhanh như bão cát ấy, chưa gì đã thi xong lớp 10 HKII.

Trước kì thi mấy sao cứ như thú hoang sói dại, cố mà thức để học bài. Uầy, nói đến thức ấy đúng là một kì tích!

~~~~~o-O-o~~~~~

Đầu tiên là phải nói đến thanh niên đã anh dũng xông pha chiến trận, người dẫn dắt cho lớp, củng cố tinh thần cũng như một cái giáp chống đạn AK47, như mồi cho cá Piranha ở sông Amazon và một thằng hề như sặc lô luôn luôn bị đầy đọa - Ma Kết Tử Nữ Hầu Thương.

Thêm cái "Tử Nữ Hầu Thương" cho nó sâu xa chứ ổng mà "Nữ Hầu" gì?! Còn chẳng biết có phải Tây Thi hay Dương Quý Phi không nữa. Mà cũng chả hiểu nổi làm thế quái nào trước kì thi ấy, Kết Thiên Tỉ nhìn như bù nhìn dọa xoa mà con gái nó bu cũng chẳng kém bình thường, Song Ngư nhìn còn sợ cơ. Không biết mắt nhìn thiên hạ thế nào nhìn ra Ma Thị Kết - một đại Thị Nở đang cố học thi - ra một Thúy Kiều lông bông lênh bênh đi diễn thời trang nữa.

Nói kể khổ cho Song Ngư nhà ta. Chuyện là Song Ngư là bạn cùng bàn, cùng phòng, cùng tiến, và cùng rất nhiều thứ nữa nhưng chỉ ở ngưỡng bạn thân chưa chẳng thể lòi lên chữ người yêu lúc nào cũng phải che mắt bịt mũi khi đi cạnh một đại Thị Nở. Đương nhiên là theo nhiều lý do:

1. Cô cũng là một mỹ nữ.

2. Cô đang đi cạnh một người vì tham vọng quá lớn nên chưa... tắm được vài... tuần rồi (vài chắc cỡ 2 tuần chứ lố hơn thì thôi rồi lượm ơi mất).

3. Hãy dùng bộ não của mình và nhớ về đám cháy hồi đầu năm mà các sao phải cất công dập bằng nhiều kiểu (đó là một lý do kinh điển).

...

Và vì luôn ra ngoài với bộ dạng con gái Hà Nội nên chẳng có thể ai trông được dung nhan cô ra sao, chỉ biết cô là con gái và vì là con gái nên đám rùi bu Ma Kết như bu **** đó cứ luôn miệng lèm bèm về việc không xứng.

Trước kì thi, Ma Kết và Song Ngư vừa phải đua với thời gian vừa phải cố nhét cục bông gòn vào để bảo vệ cái-tai-mà-mai-mốt-còn-nghe-tiếng-nhạc-đám-cưới-của-cháu-nội.

Đấy là tình hình chung của họ Capricorn - Pisces.

Theo sau là một thành phần không kém ấn tượng - Xử Thị Nữ. Biệt hiệu Mọt Sách Biến Thái, kiêm bạn trai bá đạo của Yết Bà Bà và danh chức Lớp Phó Kỉ Luật 1 của lớp 10Z.

Anh chàng não to này không chạy như ma đuổi quỷ rượt đâu, cũng chẳng đến nổi lười như Richard Watterson trong The Amazing World Of Gumball, chỉ đơn giản một điều: anh ta có bồ và anh ta cần phải làm việc của một người có bồ.

Và "việc của người có bồ" theo cách anh ta định nghĩa rằng: phải ở bên cô ấy. Và anh chàng Mọt Sách Biến Thái đã "ở bên cô ấy" bằng cách giữ cô ấy như một bà mẹ đang mang thai con. Đi đến trường đương nhiên là theo, nhưng tại sao anh ta lại gắn chip theo dõi cô, cầm ống nhòm 24/24 dù cô ở ngay bên cạnh, theo chân cô mọi lúc mọi nơi và khốn nạn nhất là anh ta ầm ầm xông vào phòng tắm khi cô đang tắm???!!! Không biết chuyện tình rằng thế nào nhưng cá chắc anh ta đã mém ăn cây chà bồn cầu cùng chai Vim - diệt sạch vi khuẩn gây bệnh. :))))

Hạnh Phúc Bên Em. (12 Chòm Sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ