-Út!! Mày đâu rồi?
Một giọng nói quyền lực khác vang bên ngoài làm cậu nhỏ giật thót.
-Anh hai!! Làm Út nó giật mình đấy.
Theo sau là giọng của Anh-Ba-đã-lót-bông-vào-còng-sắt-cho-cô rất ôn nhu và dịu dàng.
-Thêm mày nữa. Nín đi! Vốn đã không dòng dõi gì với gia tộc Aries này, con rơi rớt thôi đấy. Ngậm mồm mày lại trước khi tao táng chết mày.
Coi bộ ông anh hai còn đanh đá hơn cả cậu Út cố gắng cương giọng ban nãy.
-Em đây.
Cậu Út nắm thật chặt tay Thiên Bình rồi nhanh chóng rời đi. Thiên Bình im lặng dõi theo, có cái gì đó... ánh mắt Cậu Út đang cố nói gì đó với cô...
-Anh hai mày chiều mày hơi nhiều rồi đấy, anh mày cũng bắt con nhỏ Libra về cho mày rồi, liệu hồn đừng long nhong nữa. Tao còn bận diệt khẩu "nhỏ công chúa thừa kế Aries" kia nữa, đừng làm anh mày mất tập trung.
"Nhỏ công chúa thừa kế Aries"???
Aries??
Diệt khẩu...??
Thiên Bình bị tiếng Ông Anh Hai gắt gỏng nào đấy dọa suýt run. Giọng như muốn giết người diệt khẩu ấy...!!
Cô cố kéo mình nhìn qua song sắt, tên Anh Hai ấy có vẻ đã bỏ đi, chỉ còn Anh Ba và Cậu Út ở lại.
Anh Ba nhẹ nhàng xoa đầu Cậu Út, ôn như như cách Kim Ngưu trêu đùa cô nhưng lại ấm áp cực kì!
Cô suy nghĩ chút rồi nhẹ mỉm cười với ý nghĩ của mình.
Nhưng...
-SAO VẪN NHỐT TUI?? Mấy người nhốt tui làm giề cũng phải cho biết cái lý do chớ?!
Cô nàng la í ới nhưng có vẻ không ai nghe thấy cả.
-Tít... Tít... Thiên Bình, chúng tôi đang trên đường, cô cũng phải cẩn thận... Rè... Rè...
Tiếng con chip nhỏ vang lên giọng của Kim Ngưu, chỉ chốc lát rồi tắt lịm.
Kim Ngưu, tôi sao nhớ anh thế này?
~~~~~o-O-o~~~~~
Xử Nữ lặng mình ôm Thiên Yết thật chặt. Ngay cả lúc cô ngất lịm thế này, nét mặt vẫn đau đớn và những giọt nước mắt rơi vẫn đọng lại ngày một nhiều trên gò má hồng hào.
-Mẹ... Mẹ ơi... Đừng bỏ con mà...
Cô nàng đã mấp máy câu nói này rất nhiều lần dù cơ thể hoàn toàn bất động.
"... Khi con đọc lá thứ này chắc mẹ không con ở cạnh con nữa. Mẹ xin lỗi vì khiến con phải phải lo lắng và chịu đau khổ nhiều ngày qua. Và xin lỗi vì đã giấu con một bí mật của công ty gia đình mình... Cha con, Trịnh Hải đã vay một số lớn để lấy lợi nhuận của một tập đoàn lớn mạnh thế giới. Cha con đã vay bọn sát thủ băng đản ngầm và hứa với chúng sẽ trả gấp đôi số tiền đó, và ông ta đã đặt cược tính mạng của con. Không may là kế hoạch lợi nhuận đó thất bại. Nên gia đình ngày càng lâm nguy. Bọn chúng không chỉ muốn lấy tính mạng con mà cả công ty, mẹ và luôn cả ông ta. Ông ta đã thoát và đẩy mẹ con chúng ta vào bẫy. Giờ con đã biết, mẹ mong con đừng ôm nỗi đau này mà sống trong hận thù. Hãy tìm đến nhà cô Lâm Nữ để sống, cô ấy là người mẹ rất tin tưởng. Và con yêu à, dù cha con đã đẩy gia đình vào rắc rối nhưng đừng ghét ông ấy, dù gì ông ấy cũng là cha con. Hãy sống tốt nhé con yêu, mẹ yêu con!"
Anh bất chợt nhớ lại lá thư khi bé, những lần đầu anh biết đọc, anh đã đọc nó và khiến cô gái nhỏ trong vòng tay anh đây đau rất nhiều.
Cô gái này là dành cả tuổi thơ lớn lên không tình thương yêu, thậm chí từ chối cả tình thương yêu mà gia đình Virgo anh cố gắng bù đắp cho cô, chẳng thể được nữa.
Nhưng, rốt cuộc là chuyện gì đã khiến cô nhớ lại những khoẳng khắc ấy? Cô nàng này luôn rắn rỏi không phải sao? Ngay cả lúc chia tay, vẫn mặt lạnh với anh đây mà??
-Nhóc!_Kim Ngưu hét nhẹ tiếng làm Xử Nữ chút lát lạc ra khỏi dòng suy nghĩ.
-Gì? Làm gì hét ghê thế?_hơi khó chịu vì bị cắt ngang, Xử Nữ trả lời giọng cay.
-Cái nhà của chú, cãi nhau biết bao lần không ai nói, tự nhiên nay chuyện bé xé to chi vậy?_Kim Ngưu từ tốn.
-Chuyện gì mà bé xé to?_Xử Nữ vẫn không rời mắt khỏi thân hình bé nhỏ kia, chỉ đáp cho qua.
-Chuyện chia tay chăng?
-NÀY!!
-Đừng gắt. Rõ ràng là cậu đây sai mà? Cũng đâu phải lần đầu hai người xích mích? Có một buổi chiều mà chuỵen này đè chuyện kia, việc lớn chưa xong việc bé lại đến...
-Rốt cuộc muốn cái gì?
-Ơ hay? Virgo-ssi, cái đấy phải biết chứ? Cậu thương cô nàng này như vầy mà chấp nhận vì cái sự việc chưa rõ đầu đuôi mà từ bỏ, cậu sẽ tổn thương cả hai thôi. Tớ khẳng định: tớ chỉ theo đuổi 1 người duy nhất, người mà tớ đã nói với các cậu từ lâu rồi đấy.
-...
-À mà, Thiên Yết đã khóc rất nhiều đấy. Tớ nghĩ cô ấy cần bổ sung nước...
Nói rồi Kim Ngưu lặng lẽ di chuyển sang vị trí khác ngồi, để Xử Nữ một mình.
Anh biết cảm giác thương thế nào chứ. Anh cũng dành cả thanh xuân yêu một người, cố gắng rất nhiều để quay trở về sau sự cố năm đó, giờ đây chưa kịp nói, cô đã chợt rơi vào một chỗ lún tẩm độc, tính mạng cô đứng ngay vách tử thần, anh ở đây chẳng thể biết cô ở đâu mà đến giải cứu. Nỗi lo lắng dồn dập từng trận sóng lớn trong trái tim này, nhịp đập của nó thao thức anh vì hình bóng cô, một hình bóng thanh khiết nhất!!
Vậy mà cái tên Mọt Sách ấy, có chút chuyện mà cũng xé cho to làm tổn thương người ta.
Đàn ông mà con trai gì mà thấy ghét!! - cái này tui nói à nghe. :3
Nhẹ đưa mắt sang chỗ cái nhà ồn ào kia, Xử Nữ ôm Thiên Yết, siết ngày càng chặt.
Bình nhi, cậu phải an toàn trở về, mình vẫn chưa ôm được cậu như họ nên cậu không được có mệnh hệ gì đâu đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Bên Em. (12 Chòm Sao)
Roman d'amourChỉ là khoẳng khắc trong trái tim em rung động. Từng nhịp thổn thức trong em. Chỉ là giọt lệ nhạt nhoà. Của trái tim em buồn bã. Hãy đứng và đợi dù anh có nơi đây hay không. Bởi lẽ, trái tim em đã không quên anh được. ??? Tình yêu bé nhỏ của anh, đừ...