Chap 33: Hậu biến cố, thật rắc rối!! (1)

619 46 3
                                    

Au: Quà nè. :3 Nay tung hững hờ thêm 1 chap. :>

~~~~~o-O-o~~~~~

Trời khuya mưa mới dứt.

Song Tử cũng thở phào rồi mới cõng Bạch Dương về.

Cô nàng đã thật sự sốt! Lại còn luôn miệng kêu tên cậu bạn thân anh làm anh chàng cảm thấy hơi tội lỗi khi bản thân là người chăm sóc cô nàng thế này.

Mà lúc bấy giờ, Song Tử anh đây mới thấu được lòng cậu bạn thân, cô Cừu nàng nặng như bao gạo vậy, vác muốn trẹo xương sống.

-Song ca..._đó là giọng Xử Nữ.

Xử Nữ lừ đừ xuất hiện sau ánh đèn khuya nhấp nháy của phố xá, giọng lè nhè, hơi cay từ miệng phả vào người Song Tử.

-Cậu say à...?_Song Tử có chút hoang mang, cậu mọt sách này hiếm lắm mới tìm đến rượu bia cơ, gần như là không bao giờ... Vậy mà giờ này thẩn thờ bước ngoài phố với cái cơ thể nồng mùi cồn.

Rồi chẳng ư hử gì sau tiếng gọi, anh chàng mọt sách biến thái nhà Cạp Bà Bà lăn đùng ra phố ngủ như đúng rồi luôn!

Song Tử: "...=v=||"

~~~~~o-O-o~~~~~

Song Tử trở về, bước tới trước cửa tưởng mình sẽ từ giã cõi đời tại nơi đây thì may mắn cậu bạn thân xuất hiện.

Sư Tử ngồi trong nhà, mọi người thì ngủ cả rồi mà anh chẳng thể ngủ được vì lo lắng cho cậu bạn thân và cô nàng cùng phòng. Chợt linh cảm thấy gì đấy, cậu Mèo mò đến cửa mở ra thì thấy thân thể cậu bạn thân của mình bị Xử Nữ Đại Hiệp say bét nhè và cô Cừu cùng phòng người nóng như than đè dẹp trước cửa.

Nhanh chóng đưa mọi người vào bên trong. Vô tình Xử Nữ trong cơn mê quơ tay múa chân đạp đổ cái bình thủy tinh đập vào còi báo cháy làm nó hú lên cho cả nhà nghe.

Thế là cả nhà tỉnh!!

Cái họ nhà gái bị "bất tỉnh" bao gồm Cái Bình, Bò Cạp và Cừu Trắng.

À, cả bạn Xử Thị Nữ say bét nhè nữa.

Song Tử vừa trở về, quang cảnh còn tồi tệ hơn cơn sốt đột ngột của Bạch Dương không khỏi bất ngờ.

Kim Ngưu thở dài lòng nặng nhọc thuật lại.

Đêm hôm khuya khoắt, những tâm hồn đầy lo lắng bao trùm làm không khí chùn thêm!

~~~~~o-O-o~~~~~

Thiên Bình tỉnh lại trong một gian phòng mà giới lượng lưu như cô chưa bao giờ thấy, một căn phòng đá tối tăm, ánh sáng của mặt trăng le lói soi qua song sắt - đây là nhà giam!

Tay cô bị xích lại với một sợi xích dài, có thể để cô di chuyển trong phòng nhưng không thể thoát ra ngoài.

Đầu óc còn lâng lâng nhớ lại mọi việc, cánh cửa kia có một ánh sáng đèn dầu soi qua, theo đó là giọng nói:

-Cô bạn gái của cậu Sagittarius xinh quá nhỉ. Bảo sao anh ấy thương mày đến thế...

Là giọng nam. Vâng là giọng nam đấy đồng bào, và cách nói như đang đánh ghen từ trên cổ xuống.

-Ai?

Cô không muốn tốn quá nhiều hơi với tên lạ lẫm và nơi lạ lùng này, chỉ cất giọng lạnh.

-Anh! Nó hẵn giọng với em!!

Lạy chúa trên cao, thằng này bóng!! Ok không kì thì gì về giới tính này, nhưng về việc dẹo như những con trong bar, ok tởm!!

(Au: Tui cũng Hủ chứ mấy anh chị em, chỉ là tui Hủ cho những bạn thụ moe hoi. :>)

-Cô ta là con mồi của em, không phải anh, tự mà lo đi. Anh bắt nó về cho em rồi, đừng lèo nhèo nữa. Anh còn bận giết con Aries nữa, gia đình nó vẫn không ngừng tìm kiếm nó. Nếu mà nó xuất hiện trước họ, anh sẽ không thể giúp em chiếm lấy trái tim Nhân Mã đâu. Với lại, nếu là Sagittarius, anh không muốn Nhân Mã.

Tiếp đấy là giọng nam trầm nhưng lại chua và đanh đá đến bất ngờ.

-Anh là đầu tàu của ARITH, nhóm xã hội đen hoạt động hùng mạnh, chẳng lẽ lại vì con nhỏ bé như con cừu ấy bẻ gãy cả sự nghiệp?

-Em thật không biết gì cả!

Cả hai giọng lạ cãi nhau. Thiên Bình cũng chẳng để tâm lắm, chỉ quan tâm đến: "...con Aries...", "...chiếm lấy trái tim Nhân Mã...", "...đầu tàu của ARITH, nhóm xã hội đen hoạt động hùng mạnh...".

Túm quần lại là bọn này là người xấu!

Ok biết là người xấu rồi, tiếp theo là làm sao thông báo về được cho mọi người đây? Chưa kể cô chẳng phải là bạn gái Nhân Mã, bọn chúng mà phát hiện lỡ tức quá "vơ cả nắm đũa" rồi cho cả lũ "thài" thì sao...

-Làm sao bây giờ? Giải nhi à...!!

~~~~~o-O-o~~~~~

Song Tử thấy Bạch Dương bị tấn công nên chạy lại ra tay nghĩa hiệp. Thuốc ngủ bọn chúng chụp có độc làm cả cơ thể Bạch Dương cứ sốt đều mãi không xuống. Mà trời đùng đùng mưa nên buộc Song Tử phải đưa Bạch Dương vào khách sạn trú đỡ. Bảo Bình vô tình thấy khi đang đi cùng Nhân Mã bị sốc và ngất. Cú sốc mang theo nỗi lo lắng vì trước đó chính mắt cô thấy Thiên Bình bị đưa đi mà Nhân Mã cản lại không cho cô chạy đến. Còn Sư Tử, có lẽ đã cảm nhận được điều gì đó không ổn về nàng Cừu nên mới bật dậy chạy ra ngoài, làm nguyên dàn hậu nó hết hồn, phải đuổi theo. Nói đến chuyện nhà Virgo-Scorpius thì là do ban đầu Thiên Yết đi chung với nhà Taurus-Libra nhưng hồi sau mua đồ lạc mất Thiên Bình, đâm ra cô nàng đi chung với Kim Ngưu. Vô tình lúc cả hai sang đường, chiếc xe tải nào đấy phóng đến như ma rượt làm Kim Ngưu phải kéo Thiên Yết lại nhưng Xử Nữ lại hiểu lầm. Ma Kết chạy theo mọi người nhưng lát hồi lại mệt quá nên dừng chân, chợt thấy bên đường có tiếng cãi lộn quen thuộc, ra là nhà Virgo-Scorpius với Kim Ngưu, có vẻ căng thẳng. Xử Nữ quát lớn với Thiên Yết và hất cô ra, với cái tính nóng vội trong tình yêu, cái nhà ấy đã kết thúc mối quan hệ bằng một cái tát trong một nốt nhạc. Về chuyện Cự Giải và Song Ngư, cô nàng Cá chào một người vest đen bước xuống từ chiếc xe hơi và gọi người đấy là chú vì chú ta từng là hải quân chung với bố cô nàng. Khi cả hai đi qua, Cự Giải có quay lại nhìn thì thấy chú ta kêu người xách một bao bố to bằng người vào xe tải rồi rời đi.

Mọi chuyện nó là như thế!!

Như thế đấy!!

Như nùi chỉ quấn vào nhao luôn!!

Mọi người cố gắng ghép từng mảnh trong câu chuyện lại thì trong đầu Cự Giải vang lên tiếng cô bạn.

Làm sao bây giờ? Giải nhi à...!!

-Bình nhi...!?!?!

Mọi người: "??!!"

Hạnh Phúc Bên Em. (12 Chòm Sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ