Chap 28: Biến sự ở nhà Sagittarius.

644 45 2
                                    

Cự Giải bật dậy từ đống hỗn lố ngày hôm qua. Cô hoang mang với giấc mơ vừa nãy. Lại nữa rồi, có gì đó không hay sắp diễn ra nữa rồi...

Suy nghĩ lo lắng ấy chưa được 5 phút, cô ngay lập tức bị mọi thứ xung quanh thu hút.

Cô đang ngồi... trên bàn. Với cái chăn đã trải bên dưới. Tối hôm qua cô đã ngủ trên bàn á?!

Mà hình như đêm hôm qua bảo nhậu nhẹt, rõ ràng là nhậu ở phòng khách sao cô lại ngồi ở phòng học, không! chính xác là ngủ ở phòng học!

Mà... sao căn phòng bừa bộn thế này? Gối, chăn,... tả tơi nằm rải rác khắp.

Ế?!?! Sao bạn cô lại te tua nằm phè ra dưới đất thế kia? Họ trông thật xỉn!!

Khung cảnh nắng mới le lói qua khung cửa sổ, rọi sáng cho vạn vật. Và vạn vật lúc này, không mấy đẹp đẽ.

Như đã mô tả, cô - Cự Giải - đang thức dậy trên một chiếc bàn đã được trải chăn êm ái, bonus hẳn một cái gối ôm mềm mại.

Trong khi đó, bạn thân cô, băng lãnh Scorpius, đang rất ngả nghiêng giữa thiên hạ! Nằm trên mặt đất, ok không nói đến, nhưng cái vấn đề ở đây là chế chơi rất lớn, bê cả cái TV của phòng ra chỉ để gác chân, hai tay hai bên rất swag mà cầm mỗi tay một chai nước ngọt có cồn ngày hôm qua.

Hình như hôm qua cô cũng có uống mấy thứ có cồn này... và các bạn cô cũng thế.

Nhìn nhận lại thực tế, cô mới thấy đằng xa xa, trong góc tường của phòng học, có một đám người co ro ngủ như vùa trải qua một cơn bão.

Nếu không lầm, hình như tối qua có bão thật!

Mà bão còn là mấy cô ấy chứ...!!!

Cũng không lạ lẫm gì đám con trai ngủ mà mặt như chó cúm, bọn đấy ngủ chỉ vỏn vẹn diện tích 6m vuông, mỗi đứa 1m vuông để đặt mông ngủ.

Nói thật lòng, ngoại trừ 6m vuông tụi con trai đang hắt hiu ngủ trong sợ hãi thì khắp nơi rõ là bãi chiến trường.

Này thì lon nước ngọt, dĩa nhựa, nỉa muỗng nhựa còn vết thức ăn, gối chăn xả láng khắp nền đất, bàn học thì Cự Giải cô đã chiếm trọn, sofa thì nàng Cừu đang nằm đấy, chân gác lên thành, ngửa cổ nhìn thế giới, dáng ngủ vĩ đại của những con dơi. Mặt đất là Thiên Yết, Bảo Bình và Song Ngư ngự trị. Còn Thiên Bình thì vẫn sẽ rất ư thanh lịch ngủ nếu như cô không ngồi hẳn trên bệ cửa sổ và ngáy như một chú gà trống. Cô Cạp thì thôi rồi, đầu gấu thấy rõ mồm một trong dáng nằm vĩ đại. Bạn Bảo Bối nhà Gemini thì khiến người ta hãi hùng khi trên tay đang có một con dao thái sắc bén, lâu lâu mớ hay vung lung tung. Bé Cá nhà hiền hơn cơ, bé cũng ngủ gần địa phận của mấy chàng nữa, nhưng mà... Cái này thì thật tình tội cho Ma Kết, bé Cá túm chân Ma Kết ôm chặt cứng, mấy hồi lại cấu lấy cấu để, cậu chàng mặt đau đớn cũng cố nhịn.

Quả là vĩ đại thánh nhân!

Mỹ nữ lớp Z, đúng là không phải dạng vừa.

~~~~~o-O-o~~~~~

Đùng!

Âm thanh sinh động tựa phân khối máy lớn.

Cả đám đầu như cái nùi dẻ bật dậy.

Hạnh Phúc Bên Em. (12 Chòm Sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ