Chap 55: NẮNG ẤM TRÊN VAI: New things 'bout us. ♈️♌️

619 36 7
                                    

Sư Tử khó chịu tỉnh dậy với tiếng điện thoại réo rít bên bàn, lầm bầm thầm chửi rủa. Với tay cầm cái điện thoại, anh chàng giọng điệu lèo nhèo đầy khó chịu:

-Gì?

-Ôn con, mày trả lời bố mày thế đấy hả?

Giọng điệu của một người đàn ông trung niên đứng tuổi với tâm hồn trẻ trung.

-Oh... Là cha...

-Là bố mày đây. :)

-Đêm hôm đi gọi, cha bị khùng hả?

-Nhồn nhồn mai tao đến thồn rơm vào mồm mày đấy.

Sư Tử với cha anh, theo danh nghĩa cha con, chứ chả khác gì huynh đệ. Cách nói hổ báo này, đúng là đặc trưng gia đình Leo.

-Ngày mai, ta đi gặp một ông bạn đồng nghiệp cũ...

Giọng nói rè rè qua điện thoại phá lên, Sư Tử ngáp dài ngáp ngắn chẳng buồn miệng nói.

-... Vô tình lại cùng khách sạn nhóc đang ở với bạn gái.

-??!!!!

-Nên sáng mai dẫn bạn gái đi tiếp khách giúp nhé, ta đến hơi trễ sợ ngại người ta.

-Gì? Ông đùa hả...

Tiếng điện thoại cúp cái rụp một cách gọn gàng. Sư Tử hiểu rằng anh sẽ không được từ chối. Chán nản quăng điện thoại xuống một góc giường, anh mặc kệ định tiếp tục ngủ.

Chợt có cục bông tròn tròn bị khó ngủ, long thể manh động, một phát đạp anh lăn càng khỏi giường. Mặt áp với đất mẹ, anh rủa trong miệng, quái gì mà đêm hôm nhiều người lên cơn vậy?!?!?!

Bực mình đứng dậy, tiếng dồn hơi chửi thề cho bỏ ghét mà nhìn cái cục bé bé tròn tròn xinh xắn kia không nỡ, bèn thở hắt leo lại lên giường ngủ cho qua chuyện.

Vậy mà vừa leo lên, cục tron tròn lại long thể bất an mà manh động lần nữa, mơ hồ trong giấy mộng nghìn thu mà leo lên hẳn trên người anh mà nằm.

Có lẽ Cừu thích gối Leo Sư Tử chăng?? Nhưng mà, thế quái nào anh lại trông như đang bị ĐÈ thế này?!?!?!

-Người có một mẩu, lại tí tẹo như này, sao có thể lực điền được như thế chứ? Bây giờ quả là một trời vực với khi tỉnh mà...

... Cậu đã phải chịu rất nhiều đau thương không phải sao...?

Sư Tử nhớ đến những lần nghẹn lời, hàng mi chực chờ muốn buông rơi những hạt trân châu tinh khiết nhưng lại cố nén bởi không muốn người ta thấy được cái vẻ yếu đuối ấy. Con người ta bé nhỏ, sao lại kiến cường biết bao...

-Cừu à, mình thích cậu, mình thích cậu mất rồi đồ lực điền bạo lực kia...

Sư Tử thỏ thẻ thật nhỏ, đôi mắt đầy ắp chân tình dành trọn cho ai kia. Sư Tử thở hắt, anh biết rằng sẽ chẳng ra đâu nếu anh nói điều này trước mặt cô, thậm chí là đánh mất cô mãi mãi...

Có lẽ chỉ nên như thế này thôi, chỉ nên... là bạn...

Sư Tử nhẹ nhàng đẩy cái thân hình kia xuống giường, đắp chăn kĩ càng rồi ra ban công hóng chút ít gió.

Hạnh Phúc Bên Em. (12 Chòm Sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ