Gia đình Pisces quyết định đến "nơi trú ngụ" của gia đình Capricorn một đêm. Thật thì cũng chẳng có gì đáng chú ý lắm đâu, đơn giản là đến, thăm quan, phòng ăn ở, bữa khuya, trò chuyện và ngủ thôi, rất ư nhanh gọn lẹ.
Nhưng chuyện là bạn Dê "thiếu hơi" bạn Cá, nên không thể kìm hãm sự thiếu thốn khốn nạn ấy, đã có một sự việc mứt dại giữa đêm, giữa em trai Pisces và anh trai Capricorn.
Gia đình Pisces được đặc cách hẳn một phòng ngủ lớn riêng do chính hai phụ huynh nhà Capricorn đặt cho. Nói là phòng riêng cho gia đình Pisces nhưng gia đình Capricorn vẫn ở lại đến tận giờ ngủ chỉ để nói chuyện.
Chia làm 4 tốp:
"Tốp người trẻ": Pisces Lâm Ngư - Capricorn Marry.
"Tốp người teen": Capricorn Ma Kết - Pisces Song Ngư.
"Tốp phụ nữ": 2 người mẹ hợp gu bất ngờ - Thảo Ngư - Tố An.
"Tốp người đờn ông neo đơn": trụ cột gia đình Capricorn - Hàn Kết.
... =v=
-Thật ngại quá. Mình cũng không nghĩ là gia đình cậu sẽ đến đây... và mời gia đình mình đến khách sạn...
-À... Mình cũng hơi ngại về chuyện cùng gia đình cậu ra biển...
Ma Kết ái ngại. Song Ngư cười. Cô vô thức nắm tay anh. Giọng cô chợt trầm lắng:
-Ổn thôi. Dù sao, cậu cũng là một trong những người mình rất tin tưởng mà. Gia đình cậu cũng rất hiếu khách và thân thiện nữa.
-À ừ... Cậu... ngày mai ra biển, là vì... cha cậu...?
-... Ừm... Mỗi tháng một lần, mẹ và em hay ra biển ngắm nhìn cha. Lần này mình về...
-Được rồi.
Ma Kết ôn nhu vuốt lấy khuôn mặt nhỏ đã sớm ủ rủ. Tay kia đan vào những ngón tay cô. Đường nét thật tinh tế nhưng lại hiền hòa đến lạ thường chứ không quý phái hay "chanh sả" như các sự quý phá khái.
-Mình đã từng nói với cậu, lỗ hổng yêu thương kia, dù có lớn đến cỡ nào, mình cũng sẽ hết mình lấp đi. Vì... mình thương cậu...
Song Ngư nghe, mang tai cô đỏ rực. Cô cảm thấy rồi, một điều rất rõ ràng, rằng đây không đơn giản chỉ là một tình bạn. Tình thương này, hơn cả bạn bè, quý giá như tình gia đình, nhưng không phải...
Đây là... yêu trong truyền thuyết??
(Au: ... Hẳn là truyền thuyết. :) )
-Này, mình thực sự rất muốn biết... cậu có thí...
-VỀ!!! KHUYA RỒI!!!
Marry gào lên làm tim ai nấy một phen hú hồn.
Chuyện là cả gian phòng đang trò chuyện rất sôi nổi, đột nhiên đùng cái im lặng vì câu nói của ai kia. Hội phụ huynh sau khi nghe xong thì cười trừ, thế là hiểu sau này thông gia rồi ấy nhở? Còn hội em út trong nhà, nhà anh chị lớn tình tứ thì lông chân lông tay đua nhau dựng thẳng.
Èo... cái nét mặt ngượng ngùng cùng mang tai đỏ chét, kèm theo cái ánh mắt chân tình rực cháy kia, thặc là một bộ dramma bốc lửa đậm mùi... khét!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Bên Em. (12 Chòm Sao)
RomanceChỉ là khoẳng khắc trong trái tim em rung động. Từng nhịp thổn thức trong em. Chỉ là giọt lệ nhạt nhoà. Của trái tim em buồn bã. Hãy đứng và đợi dù anh có nơi đây hay không. Bởi lẽ, trái tim em đã không quên anh được. ??? Tình yêu bé nhỏ của anh, đừ...