Chương 28.

2.3K 78 9
                                    


Chương 28: Kì lạ

"Tỉnh?" - Hắn vừa cảm nhận được vật nhỏ trong ngực vừa động lập tức lên tiếng hỏi. Cậu mở mắt ra nhìn hắn, có chút ngượng ngùng. Cảnh tượng buổi tối hôn qua dần dần hiện lên  trong đầu cậu như một thước phim khiến cậu mặt mũi đỏ bừng. Cậu không nghĩ đến mình lại như vậy. 

"Ngại?" - Cậu vừa nghe được giọng cười trầm thấp mang một chút ý châm chọc, mặt càng thêm đỏ bừng. Thiên Tỉ còn không dám nghĩ, có một ngày cậu sẽ phóng túng như vậy.

"A..." - Bất ngờ la lên một tiếng, cậu lập tức sợ hãi tún chặt chăn. Hắn chỉ tùy tiện xoay người đặt cậu dưới thân, hắn không ngờ đến cậu lại có phản ứng lớn như thế.

"Anh, anh, làm gì?" - Cậu e ngại mở miệng. Cậu không phủ nhận hiện tại cậu có chút mệt, cũng không thể cùng hắn làm loại chuyện kia. Huống hồ chi buổi trưa hôm nay công ty cậu còn có một cuộc họp.

Vương Tuấn Khải thấy phản ứng của cậu như vậy tiếng cười trầm thấp lần nữa vang lên. Cậu cư nhiên nghĩ hắn muốn làm loại chuyện kia. Chẳng lẽ trong đầu cậu hắn là người luôn muốn những thứ đó.

"Em nghĩ xem tôi sẽ làm cái gì?" - Tự dưng hắn lại muốn trêu chọc cậu. Thú thật, hắn thích nhất khuôn mặt lúc cậu tức giận cùng ủy khuất, đặc biệt là khuôn mặt xinh đẹp khi ở dưới thân hắn rên rỉ. "Không được..." - Chưa đợi hắn thoát khỏi suy nghĩ, cậu đã dùng lực đẩy hắn. Mặc dù bọn họ là vợ chồng, nhưng chỉ trên danh nghĩa, không cần thân mật đến mức như thế, nó làm cậu tưởng bọn họ thật sự...

"Em nghĩ mình chống cự được sao? Vốn tôi muốn đùa với em, nhưng chính em muốn tôi làm thật." - Hắn nói rồi hung hăng hôn lên môi đỏ mộng của cậu, khiến cậu vừa đau vừa tức giận. Bất ngờ cậu cảm nhận một mùi tanh nồng sộc vào khoang mũi. "Anh..." - Không biết sức lực ở đâu ra, cậu đẩy hắn thật mạnh chạy ra ngoài.

Cậu chưa bao giờ có cảm giác sợ hãi như vậy, lúc nãy tim cậu đập thình thịch như muốn nổ tung.

Hắn tuy bị cậu dùng lực đẩy mạnh như thế vẫn không có chút tức giận, thoải mái nằm trên giường nhìn bóng lưng khuất đi của cậu. Trong lòng hắn không khỏi cảm thán 'Vợ của hắn không tệ.' Tương lai không phải còn dài hay sao? Hắn muốn xem cậu sẽ như thế nào trốn tránh hắn, khi hắn đang ở ngay bên cạnh.

Phân cách.

Lúc cậu từ ngoài vườn trở vào hắn đã đi làm được khá lâu, cậu ở bên ngoài cũng vì muốn tránh mặt hắn. Thiên Tỉ  có tức giận cũng có ngại ngùng, cậu nghĩ, trước mắt cứ tránh xa hắn một chút.

"Bác giúp cháu chuẩn bị một phòng riêng đi, sau này cháu sẽ ở đó." - Vừa bước vào trong cậu đã lập tực phân phó cho quản gia, bảo ông giúp cậu chuẩn bị một phòng ngủ. Ông có chút ngạc nhiên nhưng cũng không có ý kiến, chỉ yên lặng chỉ thị người làm.

Căn phòng của cậu so với phòng hắn không rộng bằng, cảnh vật mà cậu yêu thích cậu không nhìn thấy được. Bởi vì phòng cậu ở một hướng khác, ngược lại với hắn. Cậu cố gắng sắp xếp thật nhanh mọi thứ, buổi trưa cậu còn có một cuộc họp quan trọng không thể không tham gia.

Thay một bộ tây trang, cậu lập tức bắt xe đến công ty. Vốn cậu có thể nhờ người láy xe của Vương gia đưa đi nhưng cậu lại không muốn, bởi vì cậu nghĩ như vậy cậu giống như một người của Vương gia. Mặc dù hiện tại là vậy.

"Tổng Giám đốc, Vương Đại muốn hợp tác với chúng ta." - Vừa vào đến cậu ty Diễu An đã lập tức thông báo với cậu. Việc này Diễu An cảm thấy khá bình thường, bởi vì bọn họ đã kết hôn.

"Cái gì?" - Cậu giật mình hét lên, lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người có mặt ở đó. Cậu cũng không quan tâm đến, bởi vì hiện tại trong đầu cậu đã tràn ngập rối loạn. Cậu không thể tin được hắn lại muốn hợp tác với cậu. Vốn hợp đồng kia rất khó tìm được người cùng hợp tác, hắn khi không lại đưa ra yêu cầu như thế. Thật khiến cậu kinh ngạc không thôi.

"Chúng ta vào trong nói đi." - Diễu An thay cậu ngường ngùng, chỉ tay kéo cậu vào trong. Đến khi ngồi xuống so pha cậu vẫn chưa hoàn hồn, Diễu An bất đắc dĩ gọi cậu mấy tiếng.

"An An...cậu nói thật chứ, không đùa đúng không?" - Diễu An chắc chắn gật đầu, thật không ngờ trong mắt Thiên Tỉ anh lại là người thích đùa như vậy, nhưng mà nếu thật là anh thích đùa cũng không lấy mấy chuyện như vậy ra đùa.

"Là thật mà, buổi sáng họ đã cho người gọi đến." - Diễu An không khiên dè ngồi xuống trước mặt cậu, tốt tính giúp cậu rót một ly nước. "Là như thế nào?" - Cậu trong lòng đây bất an hỏi lại. Mặc dù bọn họ trên danh nghĩa đã kết hôn, nhưng cậu vẫn không tin hắn tốt đến thế.

"Là giám đốc bộ phận tiếp thị của bọn họ đích thân đến đây, tức nhiên có báo trước. Bọn họ bàn với chúng ta về việc khi đất kia. Họ còn chuyển lời là của tịch của bọn họ khá thích khu đất kia." - Diễu An tao nhã nói thật chậm từng chữ từng chữ. Cậu như người mất hồn chỉ biết nghe và gật đầu.

Diễu An nói xong cũng lui ra ngoài, từ đầu đến cuối cậu vẫn không phản ứng. Trở lại bàn vốn muốn bắt đầu làm việc nhưng đầu óc vẫn cứ tập trung vào chuyện kia, không thể nào thoát ra được. Thật lâu sau cậu không nhịn được lấy điện thoại ấn gọi cho hắn.

Hết Chương 28.

[ĐM-KT] Tổng Tài, Anh Yêu Tôi Đi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ