Chương 42

2.5K 110 21
                                    


Chương 42:

"A..A...." - Thiên Tỉ chấn động, dị vật vừa bất ngờ đâm vào đã điên cuồng di chuyển. Mặc có khuếch trương đầy đủ nhưng vẫn không nhịn được đau đến rên lớn. Vương Tuấn Khải biết bản thân hơi dùng lực khiến cậu đau nên cũng hạ tốc độ, chậm rãi di chuyển trong âm huyệt ấm nóng.

"Ư...nhanh...nhanh..." - Đợi khi kịp thích ứng cậu bắt đầu rên rỉ hối thúc hắn, trong người có chút hơi men khiến cậu càng thêm phóng đãng. Hắn lại càng yêu thích bộ dạng này, tốc độ đỉnh lộng mạnh mẽ vô cùng. Thiên Tỉ cả người co rút thích ứng tốc độ kinh người của hắn. Vương Tuấn Khải nâng một chân cậu lên vác lên vai tay chống xuống giường, dương vật liên tục công kích tràng bích. 

Thiên Tỉ rên rỉ, bị hắn thao đến nước mắt phủ đầy.

"A...quá sâu.." - Cậu rên rỉ thành tiếng lớn, hơi thở gấp gáp vô cùng, căn bản một cậu cũng không nói rõ. Hắn thấy cậu thõa mãn đến rơi nước mắt tâm tình càng thêm sung sướng, tận lực công kích.

Túi tinh hoàn va đập vào cặp mông căn tròn tạo nên âm thanh vô cùng dâm mĩ. Hắn một bên thao lộng, một nên điên cuồng hôn cậu. Hai khoái cảm thay nhau tấn công khiến cậu gần như thở không nổi, yếu đuối cầu xin.

"A...chậm lại..." - Vừa mở miệng lại không nói hoàn toàn một câu, Thiên Tỉ bất lực yếu ớt nhìn hắn. Vương Tuấn Khải nhếch khóe môi, nhắm điểm mẫn cảm của cậu điên cuồng thao lộng. Thiên Tỉ ngẩng mặt lên trời, tay siết chặt ga giường khó khăn thở. "Tôi muốn nghe giọng em, rên lớn một chút." - Hắn vô sĩ mở miệng, Thiên Tỉ một chữ cũng không nghe lọt ủy khuất lắc đầu.

"...đừng...nơi đó..a.." - Hắn càng nghe cậu rên rỉ càng thêm kích động, thao đến khi Thiên Tỉ khóc rống cầu xin. "Muốn..a...bắn...." - Cậu rên lớn âm huyệt co rút dữ dội, hắn bị cậu siết chặt đến gầm lên một tiếng, tiếp tục nắm thắt lưng cậu thao lộng. Thiên Tỉ vừa bắn một lần cạn kiệt sức lực nằm yên một chỗ.

"Em ra nhanh như vậy...hừ..." - Bị cậu cậu bất ngờ kẹp chặt khiến hắn hừ lạnh một tiếng đầy sảng khoái. Hắn thật sự đã mê mệt cơ thể này của cậu.
"Ngoan...chúng ta tiếp tục, đêm nay em đừng mong ngủ được..." - Hắn xoay người nằm xuống dưới để cậu ngồi trên người mình. Bất ngờ như vậy, Thiên Tỉ loạng choạng muốn ngã.

"Anh...làm...gì...a..." - Tư thế này khiến ngảy cả gốc rễ đều lắp sâu vào âm huyệt, cậu mơ hồ nắm tay hắn để không bị ngã. "Tự mình động..." - Cậu nghe xong choáng váng, hơi ngượng ngùng di chuyển vòng mông. Tốc độ chậm như vậy khiến cậu và hắn cảm thấy khó chịu. Vương Tuấn Khải say mê nhìn nụ hoa ửng hồng sưng lên của cậu, dùng tay trêu đùa xoa nắn.

"Anh...động...đi...a...nóng quá..." - Cậu nói không nên lời khó khăn cầu xin hắn. Vương Tuấn Khải vốn đã chịu không nổi liền dứt khoát tự mình hành động nhưng vẫn để cậu ngồi trên người mình, tay dùng lực nâng cậu lên rồi hạ xuống. Dương vật vào quá sâu, Thiên Tỉ ngẩng đầu thở dốc, tiếng rên càng thêm ma mị.

"Ah...Khải...A..." - Mỗi lần nâng lên hạ xuống dương vật đều đâm vào nơi sâu nhất, cậu bị kích thích đến thở không nổi rên không xong, gần như không còn khí lực mà gục ngã. Dương vật vừa bắn xong một lần lại tiếp tục cương cứng đặt ngay bụng dưới, làm cậu ngại đến mặt mũi đỏ bừng.

"Lại sắp bắn rồi..." - Hắn hơi nâng người tựa vào thành giường, ép cậu cúi đầu chủ động hôn mình. Thiên Tỉ bị hắn vừa hôn vừa thao đến trời đất đảo lộn. "A...a...anh sắp ra..." - Lời còn chưa dứt thì trong âm huyệt đã tràn ngập thể dịch nhớt nhát, cậu ỉu xìu gục ngã lên ngực hắn.

"Tôi vẫn chưa đủ thảo mãn..." - Hắn bế cậu lên tiếp tục hôn hôn, Thiên Tỉ kiệt sức động tay cũng không nổi yếu ớt tránh né. "Nhưng...hai...lần...rồi..."
- Cậu nhỏ giọng nói ra từng chữ một, muốn nhích người né tránh động chạm của hắn. Nếu tiếp tục cậu sợ buổi sáng không xuống giường được.

"Tôi chỉ mới một lần thôi nha." - Hắn mỉm cười, bàn tay di chuyển xuống cặp mông căn tròn rồi ma sát âm huyệt đã vừa hồng vừa sưng. Thiên Tỉ bị hắn sờ đến cả người run rẩy không thể tránh né. "Chỉ một lần nữa thôi." - Hắn sắp nhịn không nổi, bản thân thật không ngờ chỉ sờ cậu một lúc mà anh em lại cương cứng đến như vậy, thật sự là không có tiền đồ.

"Ah..." - Cậu rên lớn kháng nghị nhưng không kịp, hắn đã vào rồi còn đang điên cuồng thao lộng. "A..a...a..."
- Mấy tiếng rên này căn bản không còn sức lực, cậu chỉ có thể nằm yên mặc hắn hành động.

Tinh lực của hắn thật sự quá kinh người, môt đêm năm lần khiến cậu sắp chết, cả người thờ thẫn nằm trên giường.

Hết Chương 42.

Tiếp chương trước nè 😂😂
977 sao rồi đó, mấy cô kéo lên 1k luôn đi chỉ có hai mươi mấy sao thui à năn nỉ đó 🙏🙏🙏 tui chưa có chương nào được 30 luôn ó ó ó (cầu xin hơi trắng trợn chút mà chắc mấy cô hổng để ý đâu hén)

Tiếp chương trước nè 😂😂977 sao rồi đó, mấy cô kéo lên 1k luôn đi chỉ có hai mươi mấy sao thui à năn nỉ đó 🙏🙏🙏 tui chưa có chương nào được 30 luôn ó ó ó (cầu xin hơi trắng trợn chút mà chắc mấy cô hổng để ý đâu hén)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thoáng chốc đã sắp tròn sáu năm rồi.
10/8/2019, chờ đợi lời tỏ tình từ ba anh.

[ĐM-KT] Tổng Tài, Anh Yêu Tôi Đi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ