Chương 20.

2.4K 84 18
                                    


Chương 20: Thách thức, cậu của hắn.

Cậu hơi dùng lực đẩy anh ra, trên môi vẫn còn giữ nụ cười thoải mái. Cậu quen Hạ Vĩ lúc ở bên Pháp. Anh là con lai tính tình lại rất tốt nhưng điểm mà cậu cảm thấy không tốt chính là luôn thích trêu chọc cậu, ví dụ như là việc vừa rồi. Cảm nhận được hỏi cậu đẩy mình, Hạ Vĩ mặt dày không vui cọ cọ lên cổ cậu mấy cái rồi mới luyến tiếc buông ra.

Thiên Tỉ bị cọ nhột khúc khích cười. Cha cậu bà Quy Quốc nhìn cảm thấy càng lúc càng không đúng. Hạ Vỹ lại xem như vô cùng bình thường, nâng môi đi đến chỗ hắn.  "Rất vui được làm quen, tôi là Hạ Vĩ." - Hắn theo lễ đưa tay ra nắm lấy tay anh, mặt không biến sắc, khiến người ta không rõ là có tức giận hay không. Hạ Vĩ lại cảm nhận được lực đạo thô bạo của hắn và cũng không ngại cùng hắn đọ sức.

"Tôi với A Tỉ chỉ ôm nhau một cái, Vương Thiếu cần chi tức giận như thế." - Hạ Vĩ xem như đầu hàng tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn, Vương Tuấn Khải lạithản nhiên không đáp, nhẹ nhàng đẩy một ly rượu đến trước mặt Hạ Vĩ, anh vui vẻ nhận lấy. Nâng ly lên cả hai cùng uống cạn, mọi người nhìn thấy thì nghĩ đó chính là uống để làm quen còn họ thì khác, đối với họ chính là một lời thách thức.

Không sai, Hạ Vĩ đối với cậu có tình cảm nhưng cứ nghĩ cậu không thích nam nhân. Nhưng khi nhận được thiệp cưới anh nghĩ mình sai rồi. Khi đến đây lại khác, anh đã thấy rõ hắn đối với cậu không có tình cảm vậy cơ hội cho anh là rất cao.

Còn hắn, hắn thật không có tình cảm với cậu nhưng cậu hiện tại chính là đồ của hắn. Mà đối với hắn chỉ cần là đồ của hắn dù hắn có thích hay không vẫn không đến lượt người khác chạm vào. Khi hắn nói không cần nữa thì đến lúc đó muốn làm gì thì làm, hắn không quan tâm.

"Hạ Vĩ cậu trở về đây là để dự lễ thôi sao?" - Cậu dịu dàng nói, Hạ Vĩ lập tức quay sang. Còn hắn khi nghe giọng nói kia của cậu hắn có điểm khó chịu, cậu đối với hắn lạnh nhạt nhưng đối với những người này lại khác.

"Không có, tớ chuyển trụ sở chính của Hạ Thị sang Bắc Kinh, từ nay có thể ở gần bên cạnh cậu rồi." - Hạ Vĩ vừa nói vừa thuận tay kéo kéo cậu. Hắn ở bên kia nhíu mi, một hành động nhỏ cũng không vừa mắt.

Những người xung quanh đều đưa mắt về bọn họ lên tiếng thì thầm, tất cả không có bao nhiêu là thiện ý. Tất cả đều hướng về cậu mà nói xấu, cậu không nghe được nhưng hắn và anh đều nghe rõ, thậm chí một lời cũng không bỏ xót.

Vương Tuấn Khải cắt ngang cuộc nói chuyện của họ, thẳng thừng nắm tay cậu hướng khán đài đi đến, Thiên Tỉ lập tức đuổi theo bước chân hắn rất lớn khiến cậu chỉ có thể chạy. MC trên sân khấu lớn nhìn thấy hắn đến lập tức nhường chỗ. Vương Tuấn Khải tiêu soái nắm tay cậu bước đến.

"Chào mọi người, như mọi người đã biết hôm nay chính là lễ kết hôn của chúng tôi Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ. Tôi cảm thấy mọi người dường như rất có ý kiến với phu nhân của tôi nhưng...việc này không đến lượt mọi người quyết định. Từ bây giờ và sau này tôi không muốn nghe bất cứ một lời bàn tán nào về việc này mọi người nghe rõ chứ"

Lời nói không có một thứ gì là dư thừa mà còn mang tính uy hiếp vô hình. Những người kia nghe hắn nói như thế có chút chột dạ im lặng, một âm thanh cũng không dám phát ra. Họ biết rõ cách làm việc cùng tính cách của hắn, một khi hắn đã đưa ra quyết định thì không để một ai dám ý kiến.

"Em cũng nên hiểu rõ, hiện tại em là người của tôi." -  Hắn nói xong còn cố ý liếc mắt về phía Hạ Vĩ, cậu khẽ gật đầu. Thiên Tỉ hiểu rõ vị trí hiện tại của mình cậu sẽ không làm gì quá phận. Hạ Vĩ tất nhiên nhìn thấy ánh mắt mang theo cảnh cáo của hắn, không có sợ hãi còn thản nhiên nở nụ cười đáp lại.

Buổi tiệc không lâu sau cũng kết thúc, cuộc sống hôn nhân của cậu cũng thật nhanh bắt đầu. Hắn không sống ở Dinh Thự của Vương Gia mà sống ở một biệt thự cũng rất lớn khác ở gần biển. Cậu cũng đến đó sống, mọi người đều đã được Quy Quốc chuẩn bị thật tốt.

Cậu đêm đó trở về cùng hắn, bọn họ tuy ngủ chung một phòng nhưng rất xa cách. Hắn chỉ ở lại một chút gần mười hai giờ thì hắn rời đi, tuy cậu thắc mắc đã khuya như thế hắn còn đi đâu nhưng cậu đâu có dám hỏi.

"Tôi sẽ không trở về, không cần chờ."

Hết Chương 20.

Hú hú bợn Dịch xéc sy đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hú hú bợn Dịch xéc sy đây.

[ĐM-KT] Tổng Tài, Anh Yêu Tôi Đi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ