Chương 49:Vương Tuấn Khải một đường bế cậu vào nhà vệ sinh giúp cậu tẩy rửa thân thể. Lúc đầu là trong sáng tắm rửa nhưng chưa được bao lâu hắn đã nổi thú tính thực sự mà làm cậu.
"A...đáng...ghét..."
- Thiên Tỉ siế chặt hai vai hắn tận lực rên rỉ, hậu đình bị hắn xuyến đến sắp thủng. "Tôi đâu có đáp ứng em." - Hắn nhếch mép mang cậu áp lên tường, nâng một chân lên rồi tiếp tục thao lộng. Mặc dù có chút không muốn nhưng cậu không phủ nhận là bản thân bị hắn thao sướng đến rơi nước mắt."A...sâu quá...hỏng mất..."
- Thiên Tỉ rên lớn hai chân kịch liệt run rẩy, hiện tại cậu chỉ có thể đu bám trên người hắn để không bị té, chứ bản thân căn bản không đủ sức đứng vững. Vương Tuấn Khải không đáp lại cậu chỉ nâng cao khóe môi, tận lực công kích tràng bích nóng ấm.Thiên Tỉ bị chìm trong thoáng khoái và sướng vừa đau. "A đừng muốn
...bắn ô ." - Cậu khóc nất yếu ớt cầu xin hắn, Vương Tuấn Khải lại xem những tiếng rên rỉ cầu xin của cậu thành những lời nói câu dẫn mà càng thêm hăng hái. Hắn một phát xoay người cậu lại, mang Thiên Tỉ ép lên tường ở phía sau thao lộng.Hai tay chóng đỡ trên tường khiến cậu khó khăn mà đứng vững liền tục rên rỉ cầu xin. "A...a..ngã mất.."
- Vương Tuấn Khải nhẹ nhàng ôm giúp cậu đứng vững rồi tiếp tục xuyên xỏ. Dương vật to lớn mạnh mẽ xuyên vào nội bích ấm áp, hắn hít sâu một hơi kéo dương vật ra hơn một nửa rồi bất ngờ đâm vào.Hai chân Thiên Tỉ run rẩy, siết chặt hạ thể mang cự long kẹp chặt. Vương Tuấn Khải rên một tiếng, nhẹ nhàng xoa xoa mông cậu.
"Muốn thử cảm giác mạnh một không? Cục cưng." - Thiên Tỉ vốn không nghe rõ cái gì chỉ mơ hồ nghe hắn nói liền ngoan ngoãn đáp ứng. Hắn nhếch môi ôm cậu ra ngoài, Thiên Tỉ bị một phen choáng váng, sợ hãi ôm hắn. "Ô...đừng đi.."
- Thiên Tỉ vừa rên rỉ vừa khóc rống khó khăn mà nói hoàn thành một câu.Hắn mỉm mỉm cười mang cậu ép lên kính cửa sổ, rồi phát đâm mạnh vào trong. "Sẽ...sẽ bị nhìn thấy..."
- Cậu khổ sở đeo bám trên cổ hắn, ngượng đỏ mặt không dám nhìn ra phía sau. "Như vậy mới thích..." - Hắn cười tà nâng chân cậu lên cao rồi mãnh liệt thâm nhập."A đau, lưng quá à." - Thiên Tỉ nói không rõ ràng giọng nói cũng khàn đặt vô cùng. Vương Tuấn Khải căn bản không để tâm chỉ tập trung vào việc trước mắt.
"Bắn ah..." - Thiên Tỉ rên lớn một tiếng tiểu dương vậy run rẩy rồi xuất ra một dòng dịch trắng đục. Lần thứ hai bắn khiến cậu chẳng còn tí sức lực, dương vật cũng chẳng cương nổi nữa. "Em ra rất sớm nha bảo bối." - Hắn hôn hôn lên môi nhỏ của cậu rồi thúc mạnh mấy cái. Thiên Tỉ yếu ớt trừng hắn rồi kẹp chân, hạ thân siết chặt khiến hắn gầm lên một tiếng.
"Bảo bối, em kẹp như vậy lỡ đứt luôn thì sao?" - Hắn nhăn mặt vỗ vỗ lên mông cậu, Thiên Tỉ ngượng ngùng nhẹ nhàng thả lỏng. "Ngoan, đau chết tôi rồi." - Hắn bế cậu lên một chút, đặt một chân xuống dùng lực nâng chân kia lên cao. Thiên Tỉ thở gấp bám chặt vào thành cửa sổ.
"Ô...sẽ ngã." - Vương Tuấn Khải một bên cầm chân cậu một bên điên cuồng thao lộng, Thiên Tỉ muốn khóc cũng không khóc nổi.
"Bảo bối không nghe lời phải phạt nha." - Hắn cúi đầu cắn mạnh đầu gặm cắn đầu vú cương cứng. Thiên thở gấp gáp yếu ớt đẩy hắn. "Mệt...mệt quá, đủ rồi, đừng không cương nổi nữa." - Thiên Tỉ nắm lấy bàn tay đang làm loạn của hắn vô lực chống cự. Hắn cong môi thôi không trêu chọc cậu nữa.
"Nhanh một chút, lão công bắn rồi tha cho cưng." - Thiên Tỉ trừng mắt không dám tin lời nói vừa rồi là phát ra từ miệng hắn. "A...a..." - Cậu không nói được một tiếng nào chỉ nhỏ giọng rên. Quả thật chỉ hơn mười phút sau hắn thật sự bắn, tinh dịch ấm nóng lấp đầy âm huyệt.
"Mệt lắm không?" - Hắn ôm cậu về giường đau lòng nhìn mảng đỏ trên lưng cậu. "Vừa mệt vừa đau, đồ đáng ghét." - Cậu muốn đạp hắn một phát lại không đủ lực mà thu chân lại. Hắn cười cười một lần nữa mang cậu vào nhà vệ sinh, Thiên Tỉ kinh hoàng nhìn hắn.
"Không làm gì hết, anh bảo đảm."
Hết Chương 49.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-KT] Tổng Tài, Anh Yêu Tôi Đi.
FanfictionAuthor: Mị Tiêu Đề Truyện: Tổng Tài, Anh Yêu Tôi Được Không? Thể Loại: BL, Phúc Hắc Tổng Tài Công, Ngược trước ngọt sau, ngược ngọt đan xen,.... Couple: Vương Tuấn Khải x Dịch Dương Thiên Tỉ. Văn Án: Hắn là một tổng tài cao cao tại thượng cậu chỉ...