“Phu quân của ta thật hư nha~”
La Khả Tiệp ngẩng mặt lên, hai gò má đỏ hồng, đôi mắt long lanh ngập nước. Nàng đưa tay kéo hai bên tai Cẩm Giai Hạo, híp mắt cười:
“Hư thì phải chịu phạt nha, kêu meo meo đi nào!”
Âm giọng của La Khả Tiệp không lớn, người ngồi xa chỉ thấy nàng đỏ mặt liền nghĩ nàng đã say. Nhưng những người ngồi gần, nhất là đại bộ phận La gia, đều rõ ràng...La Khả Tiệp lại lên cơn rồi.
Hạ Cảnh Tuấn nhe răng cười khoái trá.
La Khả Tiệp ăn đào vào sẽ có bộ dáng phi thường đáng yêu nha
~Hắn nhếch môi ngồi nghiêng ngã lắc lư trái phải.
Cẩm Giai Hạo cảm nhận độ ấm bên tai liền vui vẻ meo meo mấy tiếng. La Khả Tiệp nhíu mày, biểu cảm hệt như một kẻ lưu manh:
“Có con mèo nào kêu meo meo khó nghe như vậy. Chàng thua rồi nha, thua rồi phải chịu phạt!”
La Khả Tiệp nhếch môi di chuyển bàn tay mềm mại từ gương mặt Cẩm Giai Hạo xuống vai hắn rồi đến ngực và cuối cùng là...nàng rút phăng đoản kiếm hắn treo nơi thắt lưng ra, mạnh tay chém tới.
Hạ Cảnh Tuấn ngồi thẳng người dậy, cười khà khà lảm nhảm:
“He he, Khả Tiệp rất thích chơi trò chơi, thua nàng thì phải chịu phạt, phạt rất nặng đó nha~”
Mấy năm trước cũng vì lỡ cho nàng ăn đào hắn mới bị vác đại đao rượt chạy khắp hoàng cung. Bây giờ Cẩm Giai Hạo chỉ bị một thanh đoản kiếm uy hiếp thôi, thật quá tiện nghi mà.
Thật vậy.
Cẩm Giai Hạo nhanh chóng phản ứng, ngã người ra đằng sau tránh né trong chớp mắt. Hắn lui về phía sau, kêu meo meo mấy tiếng, nụ cười tà mị trưng trên mặt lại quyến rũ không ít nữ tử. La Khả Tiệp nào có ý định bỏ qua dễ dàng. Hắn lùi một bước, nàng tiến một bước. Đoản kiếm dưới ánh đèn lồng vừa được thắp lên tỏa ra thứ ánh sáng quỷ dị.
Bên ngoài trời đã sụp tối.
Tiếng nhạc đàn hoà lẫn cũng tiếng kim loại lao vun vút trong không khí và...tiếng meo meo lộn xộn.
Cẩm Giai Hạo và La Khả Tiệp một người thủ một người công. Dù cả hai thần trí bất minh nhưng động tác lại vô cùng đẹp mắt, vô cùng dứt khoác. La Hoằng ngồi phía trên cười phi thường vui vẻ, miệng không ngừng khen hay. Chỉ thấy Từ thị và Hà thị đã đen mặt. Nữ tử mà giữa bàng dân thiên hạ vung đao múa kiếm thật là mất hết tính nết hiền dịu của một nữ tử.
Các bà dĩ nhiên không hiểu một nữ tử mạnh mẽ cường thế có sức hấp dẫn thế nào. Chỉ riêng La Khả Tiệp càng đánh càng hăng say.
“Mèo hoàng ở đâu thật là om sòm nha, xem bản tướng thu phục ngươi thế nào!”
La Khả Tiệp phóng thanh đoản kiếm xoay vòng trong không gian. Cẩm Giai Hạo khúc khích cười vận khinh công nhảy lên xà nhà, vắt chân trên đó đu người xuống, vừa cười vừa kêu meo meo.
Thanh đoản kiếm La Khả Tiệp phóng ra bay vèo đến cắt qua một phần tóc của Hạ Cảnh Tuấn đang ngồi xem kịch vui, ghim thẳng vào trụ cột phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Tam Phu
Ficção GeralVăn án mình viết ở đầu truyện nhé, tại dài quá Truyện này hay lắm Truyện không phải do mình edit, mình chỉ đăng lên để đọc cho dễ thôi ^^