Người ra tay lại là Ký Hy.
"Ngông cuồng!" Hắn rít qua kẽ răng, chỉ tay về phía Mộ Viễn Kỳ nói "Ngươi có biết hắn là ai không hả?"
Mộ Viễn Kỳ nhíu mi, Ký Hy đành nhịn xuống những lời muốn nói. La Khả Tiệp tức đến không thở được. Mặc cho Thái hậu trên cao kia mắng nàng phạm thượng, nàng chỉ gằn giọng lạnh nhạt đáp:
"Lễ giáo của Bắc Quốc thật khiến bản phu nhân mở mang tầm mắt. Công chúa cao quý có thể thốt ra từ ngữ bẩn thỉu như vậy, có bao giờ tự hỏi rằng nhân thế sẽ đánh giá nàng thế nào không? Ta chỉ là một võ tướng vốn không biết lễ nghĩa gì, chỉ biết tức giận sẽ đánh người, vô pháp vô thiên, thiên vị người nhà!"
Nàng ôm ngực trái, nặng nề thở ra, phất tay áo nói: "Dạ yến này bản phu nhân ăn không vào nữa, chư vị cứ tự tiện." Lại quay sang Hạ Chính Nghiên thi lễ qua loa "Chuyện hôm nay thần sẽ tự đi nhận phạt, chỉ mong hoàng thượng về sau miễn cho thần tham gia yến tiệc, thần chỉ ngại không kiểm soát nổi bản thân."
Hạ Chính Nghiên lần đầu tiên thấy nàng tức giận đến hít thở không thông như vậy. Hắn nhìn sang vẻ mặt phút chốc loé lên tia vui vẻ cao hứng của La Thuỳ Khê, phiền não phất tay "Ân chuẩn."
"Tạ hoàng thượng."
La Khả Tiệp không nói hai lời lập tức bỏ đi. Cẩm Giai Hạo dừng lại nhìn Ngũ hoàng tử đang run rẩy tháo trâm ra khỏi cổ áo Đoan Mộc Thục Nhi, đỡ nàng ta xuống. Nàng ta không ngừng mắng chửi La Khả Tiệp. Cẩm Giai Hạo bực dọc trừng mắt, nhàn nhạt nói: "Lời nhục mạ của công chúa hôm nay Cẩm Giai Hạo ta xin nhận."
Hắn dứt lời liền sải bước rời đi. Chỉ có Ngũ hoàng tử đã tái xanh mặt, tức giận đánh thêm một bạt tay lên mặt Đoan Mộc Thục Nhi. Nàng ta ủy khuất ôm mặt khóc nháo. Ngũ hoàng tử Bắc Quốc đành phải đứng lên cáo lỗi với mọi người vì hành vi nháo loạn của nàng ta. Trác Khinh Vân kì thực vô cùng thoả mãn uống một hơi cạn ly rượu. Nàng ngẩng mặt lên nhìn vị Ký Hy hãy còn bực dọc kia. Hắn cũng phát hiện ra nàng nhìn mình. Nàng đưa tay nâng ly rượu ra hiệu mời hắn. Hai người âm thầm kính nhau một chén. Trong lòng Trác Khinh Vân đã xác định. Vị này theo Thần Quốc Thái tử đến không phải Các chủ Dạ Nguyệt Các thì còn ai đủ quyền hành thế này. Mà người hắn luôn để trên đầu, tâm tâm niệm niệm ái mộ sùng bái không phải vị Các chủ tiền nhiệm đó sao?
Đúng là không uổng công nàng bỏ thời gian đến, vừa vặn xem được màn náo kịch. Trác Khinh Vân tiếp tục uống rượu, coi ca vũ, ánh mắt đôi khi liếc qua La Thuỳ Khê ngồi phía trên. Nàng ta dường như rất vui vẻ. La Khả Tiệp chủ động từ chối tham gia yến tiệc đồng nghĩa với việc sẽ không lộ mặt ngáng chân nàng ta, nàng ta vui mừng cũng phải.
Chỉ tiếc, La Thuỳ Khê vui quá hỏng chuyện, không chịu để ý xem vẻ mặt của Hạ Chính Nghiên kia có bao nhiêu khó coi.
Không khí buổi dạ yến cứ như vậy mà chùng xuống hẳn.
'⋎´✫¸.•°*”˜˜”*°•✫'⋎´✫¸.•°*”˜˜”*°•✫
La Khả Tiệp đi ra từ trong dạ yến từ đầu đến cuối không nói thêm một câu nào. Ba người theo phía sau nghe rõ mồn một hơi thở nặng nhọc của nàng. La Khả Tiệp đột nhiên dừng bước. Gió lạnh lướt qua khiến tim này run rẩy. Nàng cúi đầu nhìn mặt đất, không đủ can đảm quay lại nhìn bọn họ. Bàn tay hằn vết chai vì quanh năm động binh khí siết chặt lại, nàng lẩm nhẩm:
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Tam Phu
Fiksi UmumVăn án mình viết ở đầu truyện nhé, tại dài quá Truyện này hay lắm Truyện không phải do mình edit, mình chỉ đăng lên để đọc cho dễ thôi ^^