Chapter 39

3K 55 5
                                    





Reena's POV

Nagising ako na nakapatong ang ulo ko sa dibdib ni Liam. Dahan dahan kong inangat ang ulo ko at lumingon sa katabi ko na mahimbing pa din ang tulog.
Nakayakap sa akin ang mga braso nya habang takip ng kumot ang mga katawan namin.

Tinignan ko ang alarm clock sa side table and its almost 6AM. Kailangan ko nang bumangon para gisingin ang anak ko. Tinanggal ko ang braso ni Liam sa dibdib ko at binaba ko ang mga paa ko.

"Its too early to wake up." Huminto ako nang marinig ang tinig nya sabay kinulong nya ako sa mga braso nya.

"May pasok ako at si Lenard." usal ko habang pinipilit makawala sa yakap nya.

"Let me dress you first." nagulat ako sa sinabi nya. Naalala ko that were both naked the whole night.

"Kaya ko naman magbihis."

"No you can't." pigil nya sabay nilabas mula sa ilalim ng kumot nya ang..

"That's my undies!" inis kong sigaw nang makita kong hawak nya ang bra at panty na suot ko last night.

"It smells good." pang iinis nya habang inaamoy ang bra ko.

"Tigilan mo nga yan Liam!" sigaw ko at hinablot ang hawak nya. He laughed.

"Magbibihis na ko at wag kang magulo dyan!" bumaba ako ng kama habang tapis ng kumot. Pumasok ako sa shower room at doon nagbihis. Naaalala ko ang ginawa namin last night. It was intense.! Hindi ko alam na mas sabik sa ganun pagtatalik si Liam. Muntik na akong mawalan ng kontrol. Hinawakan ko ang labi ko. At ngumiti.

I just admit that I loved him.

Lumabas ako ng kwarto at wala na sya sa kama. Mukhang nagbihis na din sya at tumuloy na ako sa kwarto ni Lenard para gisingin.

"Gising na anak." tapik ko sa pisngi ng bata habang mahimbing pa itong natutulog.

"Mama." usal nya nang tuluyan na syang magising. Inalalayan ko syang makababa ng higaan at sabay kaming tumungo sa kusina.

Nakita ko sina Jio at Liam na sabay nagkakape.

"Goodmoning Mam Reena." bati ni Jio.
Ngumiti ako.

"Iresched mo yun meeting ko with Alejo okay?" nagulat ako kay Liam na may kausap sa telepono. Tumayo sya at lumayo sandali sa hapag habang may kausap.

"Sino kausap nun?" asked ko kay Jio habang pinagtitimpla ang anak ko ng gatas nya.

"Its Anna po. Ireresched yun meeting nya with the Alejo. Hindi po kasi natuloy yun sa France." nagtaka ako.

"Hindi natuloy?" tumango si Jio.

"Opo. Umuwi po kasi sya agad dito dahil sa inyo." nagblushed ako. Ang laki pala ng abala na ginawa ko sa kanya.

"Jio!" nagulat kami pareho ng tawagin sya ni Liam.

"Yes po!" Mabilis nyang tugon.

"May buyer na dadating sa mansyon later afternoon. Iutos mo sa caretaker na maglinis." he said at agad sumang ayon si Jio. Bumalik sa hapag si Liam matapos nyang makipag usap sa telepono.

"Mansyon?" nagtatakang tanong ko.

"Yes. Mansyon ni Lolo Solomon." nanlaki ang mga mata ko sa narinig.

Can't Get Enough Of You - PUBLISHED UNDER GRENIERIELLY √Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon