Chapter 19: Ji Mee Park 💕

60 5 2
                                    

Steph's POV

Bakit ka umiiyak!? Steph magsalita ka! Kayo ano ginawa niyo sa kapatid ko ha? Rosé umiling lang si Rosé kaya sila Jisoo unnie naman pinag iinitan ni oppa

Kayo? Jisoo? Lisa? Ano nangyare kay Steph ha wala ba kayong balak mag salita ha!? Umiwas lang ng tingin yung dalawa kaya si Jennie ang napagdiskitahan ni Jimin oppa

Ikaw!? Anong ginagawa mo sa kapatid ko ha? Bakit to umiiyak?

Wala akong ginagawa sa kanya. Sabi ni Jennie unnie at nag roll eyes pa

Wala!? Eh bakit umiiyak to? Umamin na kayo bakit umiiyak kapatid ko?

Sinabi ng wala kung ayaw mong maniwala edi wag atska ano bang ginagawa niyo dito ha? Wala ka bang manners? Kayo? Alam niyo ba yung privacy? At Girls Talk ha? At ikaw Jimin bago ka sumugod dito at kulang nalang sabihin sa amin apat na kami ang may kasalanan kung bakit umiiyak si Steph sana nagisip ka muna. Sabi ni Jennie unnie

Bakit kasi ayaw niyo mag si sagot kung bakit umiiyak--------

OPPA! sigaw ko kaya naputol ang sasabihin ni Jimin oppa

Oppa jebal umalis kana wala silang kasalanan kung bakit ako umiiyak at isa pa girls talk to please i'll talk to you later but for now just go jebal.

Umalis na nga si Kuya pero patuloy pa din yung pag tulo ng luha ko para akong tanga aissshhh!

Hey, stop crying jebal. Sabi sa akin Rosé uunie

Mianhae. Sabi ko hindi ko kasi mapigilan umiyak eh ewan ko ba siguro out of guilt? Hindi ko alam

Why are you crying? Tanong ni Jennie unnie habang pinupunasan ang mga luha ko

Maybe out of guilt and pain? I don't really know out of nowhere bigla nalang akong naiyak para kang tanga masyado ko lang siguro naisip at naalala yung past na until now nakakasakit pa din sa akin kasi naisip ko tama ba? Tama ba yung naging desisyon ko? Tama ba na iniwan ko siya sa ere na parang walang nangyare out of nowhere hindi nalang ako nag paramdam hindi na ako nag communicate ni ha ni ho wala sa loob ng ilang taon na pinagsamahan namin sa mga hirap at saya bawat araw na magkausap kami sa mga panahon na maraming ng ba bash lalo na kapag na i ko compare ako sa career ni kuya siya yung palaging nanjan kasi siya yung mas malapit sa akin sinadya ko na hindi mag sabi sa inyo dahil ayoko na nag aaalala kayo sa akin kaya siya yung naging sandalan ko kapag malungkot at kinukwestiyon ko yung sarili ko. Am i not enough? Kulang pa ba? May mali ba sa akin? Bakit lagi nila (fans and other people in showbiz) akong nakikita as BTS Park Jimin's Sister Only naisip ko din ngayon naiintindihan ko na kung bakit ayaw niyo ma i public na kapatid kayo ng isa sa bangtan it is because ayaw niyo ng sobrang attention at higit sa lahat comparison ang sakit pala unnie everytime na ginagawa mo naman yung best mo pero nagagawa ka pa din nilang i kompara sa iba. Every time na sinusuportahan mo sila ano ginagawa sayong issue? Plastic, pa sikat tapos ano pa naririnig ko sa ibang tao asus kunyare super support pero ginagamit niya lang naman Bangtan para sumikat din siya tss madalas kong nababasa sa SNS noong mga panahon na nag uumpisa pa lang ako hanggang sa na sanay na ako na immune na ako at hindi na inaapektohan sa mga pa saring nila noong mga panahon na yon siya lang yung nanjan para sa akin hindi ko sinasabi kay kuya dahil ayoko na mag alala siya alam niyo naman si kuya sobrang protective sa akin alam niyo yon halos every time lagi kaming mag kasama , nagkikuta ng patago pero ni isang beses hindi namin pinagusapan kung anong meron sa aming dalawa ni isang beses kahit ilang segundo walang nag banggit sa amin noon na kampante nalang kami sa kung anong meron kami that time hinayaan na lang namin na hindi pag usapan ang mga bagay bagay tungkol sa aming dalawa ang mahalaga sa amin noon ay masaya kami i remember 2 years ago humingi ako ng advice sayo Rosé unnie tinanong ko kung anong pwede kong gawin.

A life with BangtanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon