Chapter 6: Park Ji Mee in the Philippines ❤

83 4 0
                                    

I dedicated this chapter to my friend She is Steph actually sinama ko siya sa story 😂😍 jkookiesss she is also writing a story a bts fanfic also Love Maze is the title read it please 😊 thankyou 😘😘

Rosé's POV

Fire by BTS playing ( Ringtone ni Rosé)

1:30 am Someone's calling me? Mygosh ganda ganda ng tulog ko ehhh hayssss ang aga ko kasi natulog hehe.

Yeoboseo!?

Unnie chillax wag ka po masyadong magalit jan naistorbo ko ba tulog mo? Hehe

Oo naistorbo mo tulog ko wait sino ba to? Steph? Is that you?

Yeah unnie its me 😊

Omo! Why did you call?

Haha. I'm coming home unnie i'm at the airport now i'll hang up bye.

WAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH! Sigaw ko hehe i'm so excited she's coming back omo i miss her. Sunod sunod na katok ang narinig ko sa pinto ko ano ba naman yan hmmm. Binuksan ko ang pinto at ang mga mukha nila ang tumambad sa akin mga mukhang nagaalala at isang nakasimangot tss si Yoongi oppa talaga epal!

What are you doing here?

Tss. Baka kasi ang ingay mo kaya na istorbo tulog namin at na punta dito. Sabi ni Yoongi oppa

Oo nga akala namin ano nangyare sayo mukha naman okay ka kaya bye na hmmm. Sabi naman ni Jisoo Unnie

Inistorbo mo lang tulog ko. Sabi ni Yoongi kaya inirapan ko siya tss tulog ka kasi ng tulog. Papasok na sana ulit ako sa kwarto ko ng maalala ko na uuwi siya Hayyysss susunduin namin siya by 4:00 am nandto na sya kaya dapat mga 2:30 nakaalis na kami dito 1 and a half hour kasi ang byahe. Bumaba na yung iba at yung iba nag si pasukan sa kwarto nila kaya sumigaw ulit ako dito sa tapat ng pinto ng kwarto ko Haha halos katapat lang ng hagdan tong kwarto ko.

GUYSSSSSSSSSSS!

Ano nanaman!? Sabi ni Yoongi oppa

Ang ingay ingay mo! Sabi ni Jin myloves kaya nag peace sign ako haha.

Eh sorry na nakalimutan ko kasi sabihin sainyo hehe. Uuwi si Ji Mee mga 4:00 am nandito na siya at susunduin natin siya sa airport kailangan na natin magaayos kasi you know mag to 2 na dapat before 4:00am nandoon na tayo kailangan na natin umalis ng maaga so yun nga mag ayos na tayo okay?

Jinja!? Sabi naman ni Lisa

Yes Lisa kaya kilos na dali! 😊

Wait did you say Ji Mee?

Yes Jimin i said Ji Mee as in si Ji Mee your sister.

Wala naman siyang sinabi na uuwi siya Ahh. Tssk sabi ni Jimin at umalis na Haha

>>>>>>> FAST FORWARD <<<<<<<<<

We finally arrived at the airport we decided na kami nalang nila Unnie at Lisa ang baba since ineexpect namin na may mga fans si Steph na nakaabang kahit 4:00am pa lang you know masyado kasi silang supportive at isa pa alam ng ARMY na kapatid ni Jimin si Steph you know yung instinct nila na susunduin ni Jimin yung sister niya which is totoo naman kaya nagdecide kami na sa Van nalang sila wala naman umangal hehe.

Pumunta na kami sa loob at iniwan sila sa parking lot as we expect masyado nga madami ang nagaabang kay Steph kailangan namin siya madala sa parking lot dare daretso lang kami kay Steph as usual nakaface mask kami at cap para walang makakilala mahirap na.

A life with BangtanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon