Yoongi's POV
Ano ba pinaguusapan niyo Hyung? Nami? Noona? Sabi ni Jungkook pilit nila iniiwasan yung nga titig niya pero hindi ako dahil kahit na alam ko na galit siya ay pinili ang salubungin ang mga tingin niyang may halong sakit
Ang gagaling niyo. Hanga ko sa galing niyong mag tago. Ang selfish niyo! Lalo kana Nami! Wag na sana mag balik yung alaala ko really Nami? Ikaw ba talaga yan!? Paano mo na sasabi ng ganyan yan ha!? hanggang kailan pa ha Nami! Yoongi!? Hobi!? Ano Jisoo? Jennie? Hanggang kailan niyo pa nga ba ako planong gaguhin? Kayo may alam din ba kayo ha!? Namjoon!? Ikaw Lisa!? Ikaw! Kayo!? ANO!? MAGSALITA KAYO! Tama na ang pag tatago aminin niyo na lahat! Alam niyo hindi ko maintindihan kung bakit pag ka tapos ng mga ginawa ko para sa inyong lahat paano niyo ako nagawang lokohin at paikutin ng ganito Lalo ka na Nami! Pinagkatiwalaan kita! Pinagkatiwalaan ko kayong lahat!! Paano niyo ako nagawang pag lihiman!? Jisoo, Jennie alam niyo din ang kwento ko nasaksihan niyo yung mga panahon na halos gusto ko ng mamatay kasi sawang sawa na ako sa pa ulit ulit na pag sakit ng ulo ko na parang hinahati pira piraso na kapag umaatake yung mga pag sakit ng ulo ko dahil sa mga memoryang nag pupumilit pumasok sa isip ko naiisip ko madalas na sumuko na lang nakita niyo yon alam na alam mo kung ano yung nararamdaman ko pinagkatiwalaan ko kayong lahat tapos ganito lang igaganti niyo sa akin!? How could you! Lahat kayo!!
Unnie let me explain please. It is not what you think it is. Sabi ni Nami lumapit siya kay Jherzy at akmang hahawakan niya ito ng iwaksi ni Jherzy ang kamay ni Nami
Wag kang lalapit sa akin at wag mo kong hahawakan. It is not what i think? Nami! Explain what? Explain how you deceived me all these years? How could you do that sa lahat ng tao ikaw! Ikaw yung pinaka pinag kakatiwalaan ko para na kitang tunay na kapatid kaya hindi ko matanggap na nagawa mo akong paikutin sa loob ng mahabang panahon! Alam mo yung pinagdaanan ko pero hinayaan mo lang akong magdusa sa sakit! Tiniis mong makita akong halos ma baliw sa tuwing may mga bago na naman akong memoryang naalala!
Jherzy please let her explain masakit din naman sa kanya to eh. Sabi ni Hobi.
Ahhh great so ako hindi ko ba kinailangan yung explanation kung bakit ako naaksidente dati!? Hindi ko ba deserve na malaman yung nangyare sa akin!? Sabihin mo sakin Hobi anong karapatan niyong hingin sa akin yung bagay na pinag damot niyo sa akin! Anong karapatan niyong gaguhin akong ng ganito!?
Jherzy i'm sorry please hear us out. Sabi ni Jisoo
Bakit Jisoo!? Ano pang kasinungalingan ang hinanda niyong sabihin sa akin ha!? At ikaw Yoongi ano bakit di ka mag salita mahal mk ko diba!? Bakit ka nagsisinungaling sa akin? Diba dapat honest ka sa akin kasi alam mo hindi ko talaga gets na all along alam mo din pala yung nangyare bakit di mo sa akin sinabi?
Mag sabi ka ng totoo sa akin ako ba niligawan mo ulit kasi mo akala mo kapag mahal na mahal na kita ulit hindi na ako masasaktan at magagalit pag nag pasya ka na sabihin sa akin yung totoo? Inisip mo ba na pag sinabi mo sa akin maiintindihan ko kayo? Ano! Hindi ba kayo nakukunsensya! Sa ginagawa niyo ha ano pa! Ano pang dapat kong malaman!? Sabi niya masakit oo sobra
Hindi ganon yon Jherzy Mahal talaga kita yun yung totoo hindi mo man kami paniwalaan sa mga gusto naming sabihin sayo pero sana paniwalaan mo na Mahal na mahal kita kahit yun na lang love kahit yun na lang. Sabi ko sa kanya.
Unnie please baka mali ka lang ng pag kakaintindi sa mga narinig mo hayaan mo muna akong mag explain sayo nagmamakaawa ako. Sabi ni Nami
Mali!? Nagmamakaawa? Nag makaawa din ako sa inyo noon na sabihin sa akin kung sino yung lalaking nasa memorya kong nawala yung mga memorya na pilit bumabalik nag makaawa ako sayo sabihin sa akin kung memorya ko ba yon o hindi pero wala kang sinabi nanatiling tikom yung bibig mo Nami! Ilang beses akong nag makaawa. Ilang beses! Ano nga ulit sabi mo Mali? Hinding hindi pwedeng mag kamali ako dahil naaalala ko na lahat! Nami yes I REMEMBER everything from before the accident up until now kinailangan ko lang ng Clarification para may proof ako and i have it! Na Rae spill everything!
BINABASA MO ANG
A life with Bangtan
FanfictionPagsasamahang na buo Pagmamahalang di ma ikakaila Masasayang alaala Hanggang kailan kayang pang hawakan? Nag ka layo at muling nagkita Maibabalik pa kaya Dating pagsasamahan Mga alaalang nawala Masasakit na pagkikita Pagkakamaling nagawa Maayos pa k...