Namjoon's POV
Hala! Sino? Sunod sunod na tanong ng ibang members na nakatingin lahat sa akin naghihintay na may sabihin ako.
Ahhh hehe. Awkward na umpisa ko
Wag mo kami umpisahan ng ganyan Namjoonie ikwento mo na sabi ni Suga Hyung napahawak naman ako sa batok ko sabay nag pakawala ng buntong hininga
Arasso. Hmmm nag umpisa to noong 1 year na mahigit tayong trainee turning two years na ata yon bumalik siya ng seoul at piniling magstay dito naging close kami ng sobra noong una parang younger sister ko lang siya pero hindi ko naman inakala na mamahalin ko siya higit pa doon ilang taon din kami na palaging nag uusap at patagong lumalabas alam niyo naman diba delikado mahirap na baka maissue pa eh kagaya natin ay bi ni build palang din niya ang carrer niya dito sa showbiz kaya patago kaming nagkikita.
Ahhh kaya pala palagi mong tinatakasan si manager-nim at minsan kang nahuli ni Bang PD hyung sobra ka ngang napagalitan non eh. Sabi ni Taehyungie
Nae. Tumatakas talaga ako ilan taon ko yun ginawa para lang makita siya no. Pero hindi ko dapat ginagawa yon kasi nga ako Leader tapos ako pa itong hindi sumusunod sa rules pero diko na inisip yon eh kaya naman tuloy lang ako sa pakiki pag kita sa kanya masaya naman kami eh. sobra lagi niya din tayong sinusuportahan kahit pa nagiging busy na din siya kasi dahil sa career niya pero nagbibigay pa din siya ng time sa atin. Sa akin 😊 ni minsan hindi namin na pag usapan yung tungkol sa amin o yung tungkol sa label na meron kami hindi ko alam kung mahal niya din ba ako tulad ng pagmamahal ko sa kanya o kuya lang ang tingin niya sa akin tulad ng tingin niya sa iba palagi kong iniisip kung ano ang pwedng mangyari once na sinabi ko sa kanya yung tungkol sa nararamdaman ko that time mas pinili kong hindi sabihin sa kanya yung nararamdaman ko kasi noong time na yon masyado akong na satisfied sa kung ano mang meron kami mas pinili ko yon. Palagi kaming nag ko communicate sa isa't isa ni minsan hindi kami nawalan ng iras para mag usap kahit gaano pa ka busy kahit out of the country pa tayo hindi kami nawalan ng time until 2 years ago bigla nalang siyang umiwas ni hindi na kami nag cha chat o nag tatawagan wala na kaming communication mas naging busy at hectic ang schedule natin ganoon din naman ang schedule niya hinayaan ko nalang yon dahil nakikita ko naman na maayos siya at maganda ang nagiging takbo ng career niya mas sumisikat na din siya dalawang taon din kaming hindi nag kita hanggang sa nakita ko ulit siya maayos siya mukha namang masaya na siya healthy din siya at halos wala naman siyang pinagbago eh makita ko lang siya masaya na ako tanga ba ako? Kasi naging satisfied ako na ganito na lang kami?
Hyung kung ma sa satisfy ka nalang sa ganyan paano mo malalaman ang nararamdaman niya paano pala kung naghihintayan lang kayo? Paano kung mahal ka din niya? Paano mo malalaman kung ano ang reason niya kung bakit hindi ka na niya chinat o kung bakit nawala ang communication niyo matapos ang ilang taon niyong pagiging close sa isa't isa? Sabi ni Jimin
Oo nga alam ko na may reason ang nangyari. Sabi ni Suga Hyung
Lahat naman ng desisyon madalas ay mayroong malalim na rason kailangan mo yon alamin kaya wag kang maduwag at sabihin mo sa kanya ang nararamdaman mo at isa pa alamin mo kung ano yung reason niya! Hyung Sabi naman ni Jimin
Ang kilala namin na RM ay sinasabi ang dapat niyang sabihin kasi diba nga leader ka namin ginagawa mo lahat para maayos ang hindi pag kakaintindihan kaya nga dapat i apply mo din yon para sa lovelife mo! Sabi ni Hobi
Fighting! Sabi naman nitong si Jin
Tama! Fighting!!!! Sabi nilang lahat
Wag kang matakot i express yung nararamdaman mo para sa kanya alam ko ay hindi dapat sa akin to nang gagaling dahil alam mo o niyong lahat na sa lahat dito sa atin ay ako yung pinaka hindi naglalabas ng emosyon o expression lagi lang akong naka poker face pero sinasabi ko to sayo na hindi sa lahat ng oras ay maitatago mo yang nararamdaman mo para sa kanya kung sino man siya curious na akong malaman kaya sabihin mo na bago pa ako mabadtrip sabi pa ni Suga hyung kaya nagtawanan naman kaming lahat dahil ang seryoso niya tapos yung mga huli niyang sinabi ay parang ewan lang nagbanta pa Haha.
BINABASA MO ANG
A life with Bangtan
FanfictionPagsasamahang na buo Pagmamahalang di ma ikakaila Masasayang alaala Hanggang kailan kayang pang hawakan? Nag ka layo at muling nagkita Maibabalik pa kaya Dating pagsasamahan Mga alaalang nawala Masasakit na pagkikita Pagkakamaling nagawa Maayos pa k...