Liza's POV
Yah! Unnie's pali!! Kanina pa ako sigaw ng sigaw dito well nandito na kasi ako sa labas ng bahay namin. OO namin kasi sa iisang lang bahay kami nakatira ng mga kaibigan ko why? Hmmm next time nalang sila nalang mageexplain tinatamad ako eh hehe 😂 so back to topic kanina pako naghihintay dito sa van kasi nga susunduin namin sila kuya at ang kagrupo niya well sikat talaga sila wag kayong maingay sainyo ko lang sasabihin lahat kaming apat may connections sa kanila oh alam ko iniisip niyo hindi yun ganon. Well isa sa kanila Kapatid ko.
Tapos yung dalawa sa member kuya din naman ng dalawa kong kaibigan at ang isa pa sa kanilang pito ay pinsan naman ng isa ko pang kaibigan oh diba small world.
Hahaha actually nagkakilala na kaming lahat dati but hindi naman kami nagkasama sama ng matagal eh hehe. Ang daldal ko na diko pa sila Pinakikilala Haha. Ang sinasabi ko po ay ang Bangtan o BTS yes your right sikat silang Boy group sa korea at international alam naman ng mga A.R.M.Y's na may mga sisters ang Bangtan but our identity is still hidden basta alam nila na may mga kapatid sila at yun lang para na rin sa safety namin at isa pa ayaw namin ng masyadong atensyon. So yun na nga wait lang did i Introduce myself?
I think not yet right? Mian! 😊✌ Btw Annyeonghaseyo Lisa Kim im-nida hehe. I am a kpop fan and i stan BTS ofcourse! My Bias is Jeon Jungkook
Kajaaa!! Sabi naman ni Jisoo
Eh? Kajaaaa? But why are you sitting at the back are you for an instance out of your mind unnie? Sarcastic na tanong ko sa kanya haha trip ko lang
Yah! Ang harsh mo mas matanda kaya ako sayo! Atska bakit ba!? gusto ko dito ehhh! Mind your own business Lisa.
Ah oh sige jan ka ha! Tapos dito ako sa passenger seat hintayin natin umandar ng kusa automatic kase to diba!? Hindi na kailangan ng driver ang galing ng technology no? Sa sobrang galing nila naka gawa sila ng sasakyan na pwede ka na kang mag relax at manood ng tanawin kasi may magmamaneho na for you tss. Sarcastic kong sabi
Lisa why are you so sarcastic. Ask by Rosé
Am i? I ask her annoyance was written on her face she just rolled her eyes on me hahaha. Akala mo kasi lagi kaya pang aasar ko hahaha
Oo nga no bakit di mo sakin agad sinabi nawala na sa isip ko. Sabi ni Jisoo unnie lumipat na siya sa Driver's seat at nagmaneho papuntang airport.
Tatanong pa ba kayo kung bakit? Eh kase nga remember sabi ko na susunduin namin sila kuya? Umuwi sila para magbakasyon galing silang Korea. Sokor to be exact. Tss
Fast forward>>>>>
After 1 hour and 30 mins of drive we finally arrive at NAIA Terminal 3 tama lang kami sa pagdating yung medyo late kasi nakakatamad maghintay ng matagal duh! Ang daming tao hay nako paano kaya namin sila masasalubong ng ganyan? Tsss! Dami na agad na mga Kapwa A.R.M.Y namin na nag aabang sa kanila.Girls are you ready? Jennie unnie ask us we were putting our face mask, cap and sun glasses oh alam ko na magtatanong nanaman kayo sa obvious na bagay hay nako.
Kasi nga for safety mahirap na makilala kami no duh! After putting face masked and etc. Jisoo unnie drove the car and park it infront of the exit. lets just say it is like a run away car our plan is kaming tatlo nila Rosé at Jennie unnie ang lalabas para salubungin sila tapos syempre alam niyo na pagkakaguluhan sila kaya ang naisip namin eh tumakbo papuntang car syempre all set na nakabukas na yung car non tapos daretso pasok na kami pati mga gamit nila sa byahe nalang namin iaayos yon ng lagay lahat ng mga maleta nilang dala mahirap na pagkaguluhan pa kami ng PH ARMY. So eto na ieexecute nanamin ang plano.
BINABASA MO ANG
A life with Bangtan
FanfictionPagsasamahang na buo Pagmamahalang di ma ikakaila Masasayang alaala Hanggang kailan kayang pang hawakan? Nag ka layo at muling nagkita Maibabalik pa kaya Dating pagsasamahan Mga alaalang nawala Masasakit na pagkikita Pagkakamaling nagawa Maayos pa k...