Lisa's POV
Guess what? Natapos ng masaya ang party 1 week na nga ang nakakalipas kinikilig pa din ako kay Jiminie Oppa at Unnie finally Hahahhaahaha No more Pandak torpe Joke. Hahahahah so ayun after ng aming masquerade ball ay busy busyhan pa din kami nila unnie because hell week is comingggggggggggggg! I mean finals is coming. Yes guys. Finals is coming kaya eto super review ang mga unnies niyo nandito kami sa may garden ng bahay dito kami nagrereview nila unnie eh kase naman po mas magaan sa feeling pag nandito hahaha mahangin kasi dito tapos ang dami pang stars oh diba basta trip namin bawal kumontra hehehehe. So ayun nga ano? Nag rereview kami at sobrang sakit na siya sa ulo guys wag kayong ano hahahaha.
Girls? Okay lang ba kayo? Tanong ni Kuya pare parehas kasi kaming nakasubsob na sa lamesa na pa tunghay naman kami at na palingon sa kanya.
Do you think were okay? Said by Jennie unnie "the savage"
Where dying hereeeeeeeeeee! O.A na reklamo ni Jisoo unnie 😂
My brain is bleeding huhuhu sabi ni Rosé hahahaha ehhhh kase naman ang sakit talaga sa ulo ehhh guys huhuhhuhu
Bakit ano ba ang hindi niyo maintindihan?
Lahat? Sabi ko tinignan naman niya yung book pati notebook namin napakunot noo naman siya
Madali lang naman to ahh. Sabi niya
What!?
Are you kidding me!?
Tsss.
Duh! Anong madali jan? Iba't ibang reaksyon namin sa kanya kaya yung reaction niya di namin maintindihan kung tatawanan ba kami o ano ka bwiset ng aasar ba to si Kuya!? Badtrip ha porket matalino ganon madali lang hmmmm.
Ganito lang kasi yan. Sabi niya tapos explain explain tapos turo ganto ganyan daw and in the end natutunan namin pwede na. Pwede na siyang teacher 😂😍
Yahhh! Oppa Gomawo. Sabi ni Jisoo unnie
Cheonmaneyo. If you don't uderstand something ask me again okay? Sa loob lang ako. sabi ni Kuya awww he is our hero hahaha kasi dugo dugo na utak namin kakaisip doon eh di naman yon tinuro ehh huhhhhuhhuh tapos kasama sa exam unfair! Charotttttt ilang oras pa kami nagtagal sa group study namin mga bessssssss!!!!! Hahahahah di namin na pansin ang oras nagulat nalang kami ng dumating silang lahat dito ng nakasimangot.
Waeyo? Tanong ni unnie
What time is it? Ask by seokjin oppa we quikly check the time
09:00pm? Sabay sabay naming sabi ng patanong
And? Ask by Seokjin oppa again napakunit noo naman kami
What? Tanong ko
Tsss. Sagot ni Yoongi Oppa nagulat nalang kami itinabi nila yung mga gamit namin at naglapag ng mga pagkain sa mesa ha? San galing to wala naman silang mga dala kanina ahh. Sabi ko sa isip ko lang
Eat! Sabi nila kaya naman kumain na lang kami at umalis na sila dami pa nilang mga keme malay ba namin nakalimutan na namin oras eh after namin kumain ay dinala ko na sa kusina yung mga plates at pinalayas na ako ni Jimin oppa mag aral nalang daw ulit ako doon kaya bumalik na ako ilang oras pa ulit kami nag tagal doon hanggang 12:00 midnight na pala kaya naisipan naman naming ipag pa bukas nalang ulit to pag pasok ng kwarto ay agad kong nilagay ang mga gamit ko sa study table at nag shower ako bago matulog.
Jennie's POV
Kinabukas ay maaga kaming nagising and guess what back to study again as usual before we study kumain muna kami dahil alam niyo na para may energy at iwas pag susungit sila kuya haha. So ayun nga aral aral lang kami guys Saturday po kasi it means next week hell week na actually pa 2nd week palang ng march next week pero finals na agad kasi the rest days na ipapasok namin sa school ay practice nalang for graduation finally! Ga graduate na kami guyssssss ayiiieeeeeee!!! Wag kayong ano jan Hahahaha kasi ano ganito kasi yon how can i say this? Hmmm i think may clue na naman kayo about this pero sige sasabihin ko na sainyo haha.
BINABASA MO ANG
A life with Bangtan
FanfictionPagsasamahang na buo Pagmamahalang di ma ikakaila Masasayang alaala Hanggang kailan kayang pang hawakan? Nag ka layo at muling nagkita Maibabalik pa kaya Dating pagsasamahan Mga alaalang nawala Masasakit na pagkikita Pagkakamaling nagawa Maayos pa k...