Flashback
I drive as fast as i can until nakarating ako sa Daegu sa dati naming bahay gusto kong ma pag isa gusto kong makapag isip isip. I deserve some peace of mind hindi niyo ako masisisi kung medyo immature ako sa ginawa kong pag takbo palayo sa kanila ito na lang kasi yung paraan na nakikita ko para maging maayos tong pag iisip ko para ma save ko yung sarili ko at the same time baka sakaling mag heal yung pain na dinulot ng katotohanan ito lang ang paraan para ma patawad ko sila. They've been calling me non stop that's why i turned off my phone i did that for one week straight binuksan ko lang ulit ito para tawagan ang mga magulang ko.
Eomma , Appa....
Oh yeoboseo jherzy?
Eomma waeyo?
Mwo?
Why did you do that to me?
I don't know what your talking about get straight to the point please!
Why did you hide everything from me Eomma!? Wae! Waegure?
Cuz we thought it will be for your own good
Ani. It will never be. How can you decide what's good for me Eomma!
I'm your mother. And i know what's best for you.
It will be the best if you told me a little sooner Eomma.
We're really sorry Jherzy we did
what we did because we thought
it's the best thing to do, if you just remember everything with your own at isa pa its all our fault Nami just gave us a favor so don't get mad at her also Hobi , Yoongi, Jisoo and Jennie knew about it that day when all of you finally reunited so don't get mad at them.You just thought about it being the best then why am i hurting so bad right now? Why i felt betrayed so much? Why did you keep your mouth shut when all those years i'm badly hurt? Why it is still hurt so bad up until now? Wae Eomma!? Wae!!!?
Ithought its for the best but why it felt so bad?
We're really really sorry
please try to understand us
masakit din naman sa amin yung nangyare eh. Masakit samin na nakikita kang nasasaktan at nag dudusa maniwala ka ginawa lang namin yung tingin namin ay mas makakabuti sa sitwasyon mo. Isa pa sinabi ng doctor na hindi pwedeng mabigla ka sa mga bagay bagay hindi daw pwedeng basta na lang ipasok pabalik sa isip mo yung mga alaala mo baka daw kasi mag karoon ng complications at lalo kang ma istress makakasama sa health mo yon kaya hindi namin pinaalala sayo yung mga nawala mong alaala tinago din namin kay Yoongi ng matagal na panahon lahat lahat kasi alam namin na mas magiging masaya ka kung ipinag patuloy niya yung pangarap niya at para magawa niya yon hindi niya pwedeng malaman ang nangyare sayo dahil alam namin na mag mamadali siyang balikan ka kapag nag kataon.Kahit pa Eomma sana sinabi niyo pa din sa akin yung totoo edi sana hindi na tayo umabot sa puntong to ang sakit sakit na Eomma parang pinipiga yung puso ko ng paulit ulit nakakapagod ng umiyak, nakakapagod ng mag isip
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Jherzy's POVApat na buwan.
Apat na buwan na akong nananatili sa Daegu mayroon na din temporary manager ang blackpink humingi kasi ako ng kaunting oras pa kay Mr. Yang sinabi ko na kailangan kong mag pagaling pag tuluyan ng naghilom babalik ako sinabi ko din naman na ako na bahalang mag guide sa temporary manager ng blackpink ako pa din ang kumakausap sa mga staff nila at sa akin nangagaling yung mga orders na dapat nilang gawin sa temp. Manager ko sinasabi lahat ng schedules at to do list ng Blackpink dahil sa akin pa din naman na contact yung mga nag ooffer ng work ako pa din ang nag e email sa YG Ent.
BINABASA MO ANG
A life with Bangtan
FanfictionPagsasamahang na buo Pagmamahalang di ma ikakaila Masasayang alaala Hanggang kailan kayang pang hawakan? Nag ka layo at muling nagkita Maibabalik pa kaya Dating pagsasamahan Mga alaalang nawala Masasakit na pagkikita Pagkakamaling nagawa Maayos pa k...