Chapter 25: Make You Mine 💕

63 4 0
                                    

Jisoo's POV

Back to school nanaman actually isang buwan na sobrang busy inaasikaso kasi naming SSCG yung gaganaping ball ngayong February 16 ngayon ay na pag desisyonan naming mga SSCG na Masquerade Ball ang Theme venue? Dito lang sa school sa event hall para din kasing event hall ng isang hotel yung meron dito sa University.

Uhmmm? Jisoo? Tawag sa akin ni Sophia

Yes?

Can we allow outsiders to go to our ball? She ask sa ibang school kasi boyfriend niya

Yeah sure we can but they must follow the dress code.

Yeah i will asure you 😊

Okay let's end here its final make sure to give announcement after the faculty signed all the papers malinaw ba!?

Yes! Nag alisan na sila kaming aoat nalang ang naiwan dito

So pumayag ka na unnie na may mga outsiders na pumasok is it really alright?

Of course it will be alright 😊

What if we let Steph also The Boys to Attend at the ball? Said by Rosé

Hmmm that is a good idea but we need to make sure na hindi sila makikilala ng mga ka schoolmates natin pwera nalang kay Steph okay lang na yung mata lang yung matatakpan sa kanya pero sa boys dapat yung mascara nila ay halos bibig lang nila ang makikita para iwas gulo, iwas issue okay ba yon?

Yeah it's okay unnie will do that. 😊

Okay hmm wala pa ba yung inorder niyo sa Jolibee nagugutom na ako eh tara na sa Garden doon tayo pinupuntahan lagi eh. Sabi ko

Let's go.

Nag uusap usap lang kami habang papunta sa Garden nakita namin si Samantha after ng sagutan nila ni Jennie back then umiwas na siya sa amin bakit? Aba malay ko pero mas mabuti na yan para naman walang gulo nakarating kami sa Garden ng mabilis malapit lang kasi siya sa Office namin kaya naman mabilis lang kaming nakarating may mini house kami dito sa Garden pinatayo namin nasa tabi siya ng puno dapat nga tree house yung tipong nakadugtong mismo sa puno yung bahay ang kaso mo lang kailangan umakyat pa sa hagdan eh ang ikli ng palda namin so we decided na doon nalang sa baba ilagay mataas din siya lampas sa amin tapos sa loob may isang malaking kama na hinihigaan namin kapag nandito kami sa Garden sobrang hangin dito at di naiinitan yung part na to dahil sa mga puno na tumatabing sa init ng araw nilabas ko yung lamesa na maliit namin dito para pag dumating yung pagkain ay nakaayos na yeah may sarili kaming lamesa dito maliit lang siya yung tipong kasya lang kaming apat tapos sa damuhan kami naka upo parang nag camp lang kami dito sa garden hahaha. Nakita namin yung delivery boy na palinga linga kinawayan naman namin siya kaya pumunta na siya dito.

Park Rosé po? He ask

Yes its me 😊 binayaran na namin at umalis na siya kumakain na kami ng may tumawag sa akin haysss i rolled my eyes for sure its taehyung

Annyeong ako V gwapo. See i told you

What do you need?

Did you ate already?

Ani. Were still eating waeyo?

Nothing just checking on you.

Hmmm how about you did you ate?

Nae. katatapos lang namin jal ga eat well borahe. Sabi niya na pangiti naman ako

Arasso. Borahe Taehyung-ah annyeong sabi ko and end the call

A life with BangtanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon