Chapter 46: Giving up?

49 5 1
                                    

Jherzy's POV

After tumakbo ni Lisa ay agad na din ako sumakay sa sasakyan ko para habulin sila naabutan ko sila na nakatigil kaya tinabi ko muna ang sasakyan at hinayaan sila kung tutuusin para akong nanonood ng live drama ngayon tumigil sa pagtakbo si Lisa nagsalita si Jungkook naglakad si Lisa tumigil ulit alam niyo yon parang naging cycle pagkatapos mag salita ni Jungkook ulit ay tumakbo na si Lisa nakita ko kung gaano nasasaktan si jungkook hinayaan niyang tumakbo palayo sa kanya ang babaeng pinakamamahal niya sa pangalawang pagkakataon iniwan na naman siya nito ng walang paliwanag naiintindihan ko ang bawat side nila at nasasaktan ako para sa kanila those 4 girls para ko na silang tunay na kapatid at nasasaktan ako every time na nakikita ko na nasasaktan sila nag lakad na pabalik si jungkook nakita ko kung paanong walang tigil ang pag landas ng luha sa kanyang mga mata masakit , mahirap , malungkot at nakaka durog ng puso na nakikita ang isang tao na ganyan ang sitwasyon at alam ko , ramdam ko na ganyan din ang lagay ni Lisa ngayon kaya agad na din ako umalis para makita na si Lisa lumiko ako sa kanto malapit na to sa company wala ng tao dito ng ganitong oras nakita ko si Lisa naka upo sa sidewalk/ gilid ng kalsada kaya agad kong pinark ang kotse sa gilid at bumaba ako.

Lisa... Tumunghay siya para tignan ako

Unnie... Para siyang batang nagsusumbong sa mommy niya at umiiyak kaya agad ko siyang nilapitan para yakapin

Ssshhh!!! Nandito na si unnie iiyak mo lang yan Baby Lili hindi ka iiwan ni unnie alam kong masakit at mahirap sayo na makita siyang nasasaktan ng dahil sayo pero umpisa pa lang alam mo naman na ang possibility na mangyayari yan pero hindi ka handa sa ganitong possibility na pwede kayong mag kita naiintindihan ko ang dapat mong gawin naiintindihan ko din na nasasaktan ka kaya hindi kita pipigilang umiyak.

Unnie T.T 😭 ang sakit sakit na nakikita ko siyang nasasaktan, ang sakit marinig sa kanya na napapagod na siyang umasa at maghintay ang sakit na marinig sa kanya na unti unting nag gi give up na siya pero hindi ko siya masisisi unnie kasalanan ko naman kung bakit siya nagkaka ganyan kasalanan ko kung bakit pagod na siya pero sobrang sakit pala talaga unnie i can't stop crying habang naaalala ko yung mga sinabi niya kanina unnie paano kung dumating yung oras na makasama namin ulit sila pero huli na ang lahat para sa amin anong gagawin ko? Mahal na Mahal ko siya Unnie.

Sssshhhhh! Wag kang mag isip ng ganyan okay? Kung ano man ang sinabi niya ngayon maaring bugso lang yon ng damdamin at kung sakali man na sumuko na siya nanjan ka pa para ipaglaban ang dapat mong ipaglaban but always remember pag alam mong wala ka ng laban tumigil kana dahil kung pilit mo pang ilalaban para mo ding pinapatay ang sarili mong puso. Sabi ko

Nae unnie 😭😫

Jennie's Calling

Unnie what taking you so long?

Jennie-ya uso mag hello muna okay?

Tsk unnie naman ehhhhh..

Tsk Jennie naman ehhhh.....

Unnie!! Nasan ba kasi kayo and wait umiiyak ka ba?

Hindi ako yon si Lisa yon

What happened?

Its better kung kayo mismo magtatanong sa kanya nandito kami sa may park malapit sa YG.

Arasso. Punta na kami jan unnie

Okay ingat kayo.

End Call

A life with BangtanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon