Chapter 48: This is it!!!!!

31 4 0
                                    

P.S short update lang po muna ito pag pasensyahan niyo na si author ha? Lagi kasing blangko ehhh ahahahahahahhahahahaha love you 😘😘😘😘😘😘 Vote & Comment 😍😘

Nami's POV

Unnie? Tawag ko kay Jherzy unnie nandito kami sa isang coffee shop kaming dalawa lang dahil yung apat ay tulog na tulog pa din hay nako

Oh?

Ano ba kasi yung pinagmeetingan niyo ni Daddy Yang last last time? Curious na talaga ako after kasi noon mas pinush mo yung apat para mas mag improve sila what happened ?

Tsk.

Unnie wag ka ngang ganyan ang sungit mo na naman ang aga aga

Tsk. Nakakaloka ang sungit talaga nang irap pa hay nako

Dali na kasi unnie!!!!!!!! Pamimilit ko pa sa kanya

Tumahimik ka nga bago ko pasakan ng tinapay yang bibig mo ang aga aga Nami sinisira mo araw ko. Mataray niyang sabi natural niya yan sanay na ako.

Daliiiii na kasi unnie jebal??? Pangungulit ko pa.

Mamaya ko na sasabihin kaya kung ako sayo manahimik ka na lang muna alam ko naman na may idea kana about this eh isa pa duh! Ikaw main choreographer nila malamang may alam ka eh ikaw nagtuturo ng sayaw eh.

Duh! Sinabi lang sa akin ituro sa kanila yung sayaw na yon based on the beat at based sa lyrics na ginawa mo.

Tsk mas mabuti nga hmmmmm bahala ka nga jan wag mo ako kausapin badtrip ako wala ako sa mood.

Tsk kailan ka ba di badtrip at wala sa mood (*rolled eyes)

Tss. Shut up! Minsan talaga di ko na naiintindihan si unnie haysss ang sakit niya sa ulo bakit ganyan ang may mga nag uumpisa sa J na name haysss

Miss A: bakit may problema ka sa J ang start ng name ha?

Nami: Miss A bakit ka nakikisali ano ba naman yan ang aga aga daming mga galit sa mundo.

Miss A: Malamang sabi mo may J. Remember Jherzykookie/Jherzy is my name

Nami: Yeah i forgot mianhaeyo

Miss A: Tsk ayusan mo nalang work mo sa pag tuturo sa kanila baka maging mabait ako at bigyan ka ng lovelife bwahahhahahahahahhahahahahahhahahahahahahahahahahahahahahhahahahahahahhahahaha

Nami: Hehe okay po pero miss a last mo na yan ha? Ang creepy kasi ng tawa mo hehe annyeonggggg~~~~

Ang panget niyo ka bonding lahat nakakaloka kayo!!!

Tigilan mo nga yang kaka bulong mo jan Nami naiirita ako. Sabi ni Unnie

Nanahimik ako unnie. Sabi ko naman

Yeah right tss liar. Sabi niya medyo na bigla ako doon yeah I am a liar coz I've been lying to you all this time.....

Excuse me I need to answer this. Sabi ni Unnie at tumayo para lumayo sa akin ng kaunti bago sinagot yung tawag probably call galing sa company yun.
-----------------------------------------------------------------

Jherzy's POV

Unnie? Anong sasabihin mo? Tanong ni Jisoo

Mamaya na lang nasan na ba kasi si Rosé at Nami? Si Lisa nawala na naman?

Ahhh si Lisa nasa cr lang wait lang daw po si Rosé at Nami naman papunta na daw ayyy ayan na pala sila eh. Girls tara na dito. sabi si Jisoo

Sorry were late. sabi ni Rosé

Tsss. Lisaaaaaaaaa!!!

Eto na ako sa likod mo unnie wag ka ng sumigaw. Sabi niya

Umupo na kayong lahat.

Ano ba kasi importanteng sasabihin mo unnie? Tanong ni Jennie

Oo nga unnie nako curious na talaga kami hah! Sabi ni Lisa

Sabihin mo na agad unnie  sabi ni Rosé

Tsk paano ko masasabi kung dada kayo ng dada tss! Ganito kasi yon i would like to say sorry about the pressure i gave to the four of you for the past months it is just i want all of you to improve more and to become successful i've been wanted to tell you this but i stop myself for doing that because i think this will be the right time to tell you this. Girls.......................... Blackpink will debut on August 08, 2016 tomorrow June 29,2016 YG Entertainment will going to reveal the final- line up and names of the members of BLACKPINK. You will be having the Square One album Whistle and Boombayah is the two title track of the album i've written those songs in your album with the help of other producers this is what i've been wanting to tell you all this time. Sabi ko tinignan ko lang sila na gulat na gulat at di pa din ata nag pa process ang mga utak nila hayyy nakong mga batang to nagulat nalang ako ng sabay sabay silang tumayo at tumakbo pa labas sinundan ko sila at naabutan ko silang nagsisisigaw sa labas at nagyayakapan habang umiikot pabilog hayysssss i knew it i really expect na ganyan ang reaksyon nila but wait nasan si Nami??? Hmm?

Unnie?

Oh Nami?

Totoo?

Aisshhhh malamang magsi sinungaling ba naman ako sa ganon ha? Isipin mo nga. sabi ko

Daebak!

Ngayon mo lang ba narealize sinabi ko goshhh!!! Low gets ha!

Ehh now lang nag sink eh ahahahahahhaa. Pinagmasdan ko yung apat na nagkakasiyahan agad nila kaming nilapitan

GROUP HUGGGGGGGGG!!!!! Sigaw ni Rosé sabay niyakap nila kami

Hindi namin to magagawa without your help unnie.Sabi ni Jennie.

And of course with Nami's help too we we're very thankful to the both you for helping us this is it finally the debut has date now. Sabi ni Jisoo.

Thank you so much Unnie and Nami. Sabi ni Rosé.

Wahhhhhhh maraming salamat talaga sa inyong dalawa at sa inyong tatlo unnie di natin magagawa to kung di tayo nag tulungan. Group hug ulit!!!! Sabi ni Lisa kaya ayun nag yakapan kami doon bago nag celebrate kami hanggang matapos ang araw bumalik kami sa Hotel at naisipang mag inom ng soju konti lang naman ehhh. I'm so happy na finally matutupad din ang pangarap nilang makapag debut at makabuo ng sarili nilang pangalan sobrang saya ko para sa kanila taon din ang hinintay nila madami din silang sinakripisyo at ginawa para lang makuha to. Saksi ako sa lahat ng pagod at pighati na pinagdaanan nila ni isang beses di ko sila nakitaan na ginusto na lang sumuko hanggang sa huli ay patuloy silang lumaban para sa pangarap nilang inaasam kaya saludo ako sa kanila at naniniwala ako na makakamit na din nila ang tagumpay. Malapit na malapit na.

-----------------------------------------------------------------

So ayun nga po short UD lang siya talaga i hope magustuhan niyo siya 😊 sinong excited sa debut day ng Blackpink? Ano na kaya ang mangyayari? abangan~~~ 😊😘

Vote & Comment 😘😘

Jherzykookie 💜❤💕

A life with BangtanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon