Rosé's POV
Habang tumatagal lalong lumalala ang sitwasyon ni Jennie at Jimin lahat kami ay nahihirapan at sobra ng nahihirapan madalas ay nag kakaroon kami ng diskusyon tungkol sa kanila minsan ay di na kami nag kakaintindihan dahil problema ng isa ay problema na din naming lahat wala kaming gustong panigan sa kanilang dalawa dahil relasyon nila desisyon nila dapat kahit mali man o tama sa paningin namin ay wala din kaming magagawa hayssss (*sigh)
Anong ginagawa mo dito?
Sorry pumasok na ako ng walang paalam gusto lang naman kitang makausap eh. Sabi ko
Kung tungkol na naman to kay Jennie utang na loob tigilan niyo na muna ako. Sabi niya
Pero Chim...
Please Rosé sinermunan na ako ni Steph kaya tama na muna yon sa ngayon.
Jimin please.
Rosé hindi niyo man lang ba naiisip yung nararamdaman ko? Pumupunta lang kayo sa kin pag gusto niyo ako kausapin tungkol sa problema namin na hindi niyo na nahahalata na pinakikita niyo lang sa akin na mas mahalaga yung nararamdaman niya kaysa sa nararamdaman ko. Paalala ko lang hindi lang si Jennie ang nasasaktan dito. Ako din. A.K.O.
Hindi naman sa ganon Chim nag aalala kami pareho sa inyo wag mo naman sanag ma misinterpret yung ginagawa namin.
Rosé ang linaw linaw naman ng ginagawa niyo eh sa dinalas ng pag bi bring up niyo sa sitwasyon sa kaniya lang naman ang nakikita niyong nahihirapan lagi niyong sinasabi sa akin na "Jimin hindi ka ba naaawa kay Jennie?" " Wala na ba talaga siyang halaga sayo?" "ganyan nalang ba kadali sayo na itapon yung relasyon niyo?" "Ganyan ka na ba katigas" Palagi kong naririnig na nahihirapan na siya at nasasaktan ko na siya! Bakit parang kasalanan ko to lahat? Bakit parang ako pa yung masama!? Bakit!? Hindi niyo man lang na isip na nahihirapan din ako. Nasasaktan din ako.
Bakit di niyo man lang i consider yung nararamdaman ko kahit once lang. durog na durog na ako hindi niyo man lang na papansin unti unti na akong nauubos. Hindi din madali sa akin yung naging desisyon ko kasi araw araw pinaparamdam niyo sa akin na mali ako araw araw pinaparamdam niyo sa akin yung pag kontra niyo to the point na hindi niyo na ako nagagawang bigyan ng space para maka pag heal man lang ako at sa lahat Ikaw at Si Taehyung lang ang inaasahan ko na talagang makakaintindi sa akin sa huli nag ka mali din pala ako kasi ikaw yung kauna unahang tao na hiniling kong iki criticize ako sa nangyare pero opposite ang nangyare eh kasi sa di ko inaasahang dahilan ikaw pa yung kauna unahang hindi umintindi sa akin kaya Rosé parang awa niyo na give me peace of mind. Get out of my roon! Now! Sabi ni Jimin dali dali na lang akong lumabas ng kwarto niya at dumaretso sa kwarto ko ni lock ko ang pinto at hinagis ang aking sarili sa malambot na kama doon ko pinakawalan yung mga luha na kanina ko pa pinipigilan tumulo nasasaktan ako na hindi ko man lang na realiaze na ganon na pala ang nararamdaman niya ni hindi ko nga talaga nagawang i considered yung nararamdaman niya i'm so insensitive palagi ko siyang kinukwestyon not knowing na mas lalo ko lang siyang nasasaktan ang tanga ko na na realize ko lang to dahil sa mga sinabi niya sumobra na talaga kami to the point na di na namin nagawang i respeto yung desisyon niya.......
Taehyung's POV
Kanina pa ako nakatayo sa harap ng pintuan ng kwarto ni Jimin narinig ko lahat ng sinabi niya kay Rosé bahagya kasing nakakawang yung pintuan kaya narinig ko di ko naman sinasadya kasi balak ko talaga wiyang kausapin sinundan ko siya matapos ko makita na nag walk out siya habang kinakausap siya ni Steph di ko inaasahan na ganito na pala nararamdaman niya noong naramdaman ko na may palabas umalis agad ako sa harap ng pinto at nagtago nakita kong lumabas si Rosé nilaksan ko yung loob ko at pumasok sa kwarto ni Jimin
Rosé di ba sinabi ko na umalis ka n-- Taehyungie anong ginagawa mo dito?
Jimin-ah mianhe. Jeongmal mianhe. narinig ko kayo ni Rosé kanina pero not intentionally. Mian. Jimin sorry kung di ko man lang inisip yung mga nararamdaman mo gusto ko lang naman makatulong at hindi ko sinasadya na baliwalain yung sakit na nararamdaman mo sorry talaga.
Ani. Gwaenchana Taehyung-ah. Sabi ni Jimin
Jeongmal mianhe Jimin-ah.
Naiintindihan ko din naman yung point niyo pero sana bigyan niyo din ako ng pag kakataon na mag heal ito ( pointing his heart) nahihirapan, nasasaktan at na papagod din ako Taehyung. Sabi ni Jimin
3RD Person POV
Madaming nangyare ng araw na yon mas naintindihan na ng bawat isa ang nararamdaman ng mag kabilang panig nag pasya sila na wag ng makialam ng sobra sa kanila mas naging matibay pa lalo ang pag sasamahan ng buong grupo dahil sa mga nangyayare sa bawat isa mas naging madalas pa ang pag sasalo salo nila unti unti ay nakikita nilang naghiheal na yung dalawa.
Naging maayos din ang takbo ng relasyon ng iba lahat sila ay masaya at matatag pa din kagaya ng dati madalas pa din nag babangayan si Jisoo at Taehyung sa kung ano anong bagay. Si Lisa at Jungkook naman ay palagi pa di nag lalaro. Si Nami at Hobi ay routine na talaga ang pagsasayaw palagi sila nagka come up ng Choreography para sa parehas na grupo. Rosé and Jin always spend's most of their time at the kitchen. Eating and cooking.
Namjoon and Steph go biking and visits art museum whenever they have time. Tapos ka pansin pansin din naman ang pagiging mas malapit ng tinagurian nilang Savage Couple kinikilig naman sila kaya madalas nila itong tinutukso yun nga lang lagi din silang nababara kahit pa na masaya sila na nakikitang nagkakamabutihan na si Yoongi at Jherzy di pa din maalis sa mga nakakaalam ng buong pangyayare na matakot na dumating yung araw na makaalala si Jherzy natatakot silang malaman ang magiging reaction niya malaki kasi talaga ang possibilities na magalit siya lalo pa at tinago nila ng matagal sa kanya yung nangyare sa kanya.
-------------------------------------------------------------
Annyeong Guys ngayon lang po ulit sinipag wag po umasa na magtutuloy tuloy to ha? Hehehehe bihira po ako sipagin eh 😂✌✌✌
~Jherzykookie 💕💜
BINABASA MO ANG
A life with Bangtan
FanfictionPagsasamahang na buo Pagmamahalang di ma ikakaila Masasayang alaala Hanggang kailan kayang pang hawakan? Nag ka layo at muling nagkita Maibabalik pa kaya Dating pagsasamahan Mga alaalang nawala Masasakit na pagkikita Pagkakamaling nagawa Maayos pa k...